banner

Những nam giới có khuôn mặt dài và hai mắt cách xa nhau thường là người có trí tuệ hơn người. 

Bạn thực sự có thể biết trí tuệ của một người đàn ông chỉ qua việc nhìn vào gương mặt họ. Sự dự đoán này không dựa trên hình dáng khuôn mặt mà là sự kết hợp giữa các yếu tố trên gương mặt đó. Tuy nhiên, điều này lại không áp dụng được với phụ nữ.

nhin-khuon-mat-biet-nguoi-dan-ong-co-thong-minh-hay-khong

Mức độ thông minh thể hiện trên khuôn mặt họ: Người có trí tuệ cao thường có mặt dài hơn, hai mắt cách xa nhau hơn, khóe miệng rõ nét, cằm nhọn hơn.

Theo tạp chí PLoS One, nhóm chuyên gia từ Cộng hoà Séc đã sử dụng ảnh khuôn mặt tĩnh của 40 nam giới và 40 phụ nữ để kiểm tra mối quan hệ giữa số điểm IQ - chỉ số được coi là đo mức độ thông minh, và hình dáng gương mặt.

Các chuyên gia phát hiện, cả nam giới và phụ nữ đều có khả năng đánh giá chính xác độ thông minh của đàn ông bằng cách nhìn vào các bức ảnh gương mặt.

Kết quả này cho thấy một người quan sát có thể đánh giá chính xác mức độ thông minh của nam giới - chứ không phải phụ nữ - bằng cách nhìn vào gương mặt họ trong ảnh.

Tuy nhiên, không có mối liên hệ nào giữa trí thông minh với độ hấp dẫn hay hình dáng gương mặt phụ nữ. Một giả thuyết được đưa ra là phụ nữ thường được đánh giá dựa vào độ hấp dẫn của họ, khiến khả năng phán đoán trí thông minh bị giảm chính xác.

Theo nghiên cứu, những gương mặt được đánh giá là thể hiện trí tuệ cao thì dài hơn và khoảng cách giữa hai mắt xa hơn, mũi thanh tú, đường nét khóe miệng rõ ràng, cằm nhọn hơn.

Ngược lại, những người kém thông minh thường có gương mặt ngắn và rộng hơn, hai mắt gần nhau hơn, cằm tròn và to hơn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.