banner

Dù bạn là cung hoàng đạo nào, chắc hẳn có một điều mà bạn mong muốn đó là kiếm được thật nhiều tiền. Thử tìm hiểu bí kíp là gì nhé.

Tiền luôn là vấn đề lớn của mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ thì nhu cầu chi tiêu càng nhiều tiền càng tốt, vì thế vấn đề đau đầu nhức óc của các chị em luôn là "làm sao để có thật nhiều tiền".... Vậy thì các quý cô vui lòng bỏ ra chút công sức vào những việc này thì đảm bảo sẽ hái ra được cả núi tiền đó nha. Cùng 12 Cung sao khám phá những công việc nào sẽ giúp các cô gái 12 Cung hoàng đạo kiếm được bộn tiền tha hồ chi tiêu thả ga nhé!
Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã:
Đại lý bảo hiểm 
Cùng với sự phát triển của xã hội với ngày càng nhiều những nguy cơ hiểm họa, ý thức đảm bảo an toàn và tính mạng, sức khỏe cho con người mỗi ngày tăng thêm. Ngành bảo hiểm mở rộng và hoàn thiện hơn với nhiều hình thức phong phú, nên cũng cần nhiều nhân lực hơn. So sánh giữa nam và nữ, các cô gái thân thiện hòa thuận, lại nhẫn nại đồng thời có năng lực giao tiếp với khách hàng tốt hơn. Làm bảo hiểm là một ngành dịch vụ điển hình, cần phải tận tâm chu đáo khách hàng mới có thiện cảm, đơn hàng tăng thu nhập nhiều.
Tiết lộ công việc 'hái ra núi tiền' cho 12 Sao nữ
Ảnh minh họa
Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã đều là những cô gái Hoàng đạo mạnh mẽ năng động. Họ tích cực hoạt động trong vòng xoáy của xã hội, sẵn sàng đấu tranh để đạt được những thứ mình muốn. Cũng rất có khiếu ăn nói, hướng ngoại, không có gì trong ngành bảo hiểm ngăn trở được những cô nàng mạnh mẽ này. Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã sẽ rất phát triển trong lĩnh vực này đó.
Kim Ngưu - Xử Nữ - Ma Kết
Kiểm toán
Mức độ thử thách của nghề kiểm toán rất cao, nhiều khó khăn chướng ngại. Thị trường nhân sự không thiếu những người tài trong lĩnh vực này, xử lý số liệu tốt lại còn có tài năng giao tiếp nữa. Thế nhưng không mấy người vượt qua được Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết trong lĩnh vực này, phần lớn là nhờ tính cẩn thận và thái độ coi trọng tiền bạc của họ.
Không chỉ có vậy kiểm toán là ngành nghề cần sự thích ứng nhanh với từng biến động thay đổi nhỏ, những người có nền tảng ổn định chắc chắn như Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ sẽ phát triển được rất tốt. Đầu óc logic tốt, kiên trì nhẫn nại, ba cô gái này có thể thoải mái phát huy được điểm mạnh của mình nếu tham gia vào ngành nghề kiểm toán này đó.
Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình
Dẫn chương trình
Đời sống phát triển, con người không chỉ cần có cơm no áo mặc nữa màđời sống tinh thần cũng cần được chăm sóc. Đó là lí do mà MC- nghề dẫn chương trình trở thành một nghề nghiệp "hot". Họ đều phải là những người khéo léo, tâm lý, không chỉ cần có tài ăn nói mà cần có vốn hiểu biết xã hội sâu sắc, biết cách khai thác thông tin. Hơn nữa người dẫn chương trình cần có ngoại hình xinh đẹp hút mắt, dáng đẹp nên chẳng còn ai phù hợp hơn Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.
Song Tử có phong cách đa dạng, giỏi giao thiệp; Thiên Bình nhiều mối quan hệ xã hội, Bảo Bình khéo léo biết đưa đẩy nhất định sẽ là người thành công với nghề nghiệp này.
Cự Giải - Thần Nông - Song Ngư
Nghệ sỹ
Nếu bạn chú ý đến nghệ thuật thì sẽ nhận thấy gần đây âm nhạc, điện ảnh và các show diễn ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý. Làm nghệ thuật ở thời đại này đã không còn quá vất vả như trước kia nữa, thế nhưng cũng cần đề cao sự sáng tạo, độc đáo, làm nổi bật được dấu ấn cá nhân. Những người nhạy cảm và có đời sống tình cảm phong phú như Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư sẽ là những người nghệ sỹ xuất sắc nhất.
Cự Giải với tấm lòng trong sáng hiền lành, được nhiều người yêu quý; Thần Nông với sức hấp dẫn ma mị hạ gục mọi người xung quanh và Song Ngư khéo léo biết điều khiển lòng người, họ sẽ là những người hoạt động nghệ thuật thành công với muôn vàn fan ủng hộ.
Việc tiêu tiền của các cung Hoàng đạo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc kiếm tiền
Bạch Dương (20.3 - 20.4)
Bạch Dương không phải là mẫu người biết tiết kiệm. Họ luôn bị cuốn hút bởi sự hấp dẫn của việc mua sắm và các trò giải trí. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai vì với họ, khoảnh khắc đang sống là quan trọng nhất. Do thông minh và yêu công việc nên Bạch Dương kiếm tiền giỏi, nhưng cũng tiêu rất phóng tay.
Kim Ngưu (21.4 - 20.5)
Người thuộc cung Kim Ngưu có tư tưởng bảo thủ, nhưng biết cách quản lý tài chính. Họ chỉ tự tin khi đã có số tài sản nhất định và cuộc sống không thiếu thốn. Do đó, họ luôn có ý thức tích cóp và chi tiêu hợp lý. Về kinh tế, Kim Ngưu rất thực tế, biết cách sắp xếp cuộc sống vật chất gia đình. Trong sự nghiệp, họ cũng là kẻ mạnh, có tài năng bẩm sinh.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Là một người vợ tận tụy, nấu ăn ngon và biết cách chi tiêu hợp lý, Song Tử không bao giờ vung tiền qua cửa sổ. Họ biết tận dụng những món đồ tưởng như đã hỏng để chúng trở nên hữu ích. Họ biết khâu vá, thêu thùa và thường tự sửa chữa quần áo, nhà cửa thay vì phải tốn tiền cho thợ.
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Cự Giải rất thận trọng trong việc quản lý tài chính và vì thế họ có khả năng thích hợp với công việc thủ quỹ. Nhìn chung, đây là những người biết kiếm tiền và tiêu tiền đúng cách. Nếu là nhân viên, những người này luôn hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc. Thật may mắn cho người chủ nào có được nhân viên thuộc cung tuổi này.
Sư Tử (23.7 - 22.8)
Sư Tử phóng khoáng, vì thế việc quản lý tài chính của họ trở nên khó khăn. Trong cuộc đời, không ít lần họ phải đứng bên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, Sư Tử thông minh, bản lĩnh nên luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Họ ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ. Sư Tử sẵn sàng tiêu hoang cả một gia tài. Họ thích làm những cử chỉ đẹp như cho bạn bè vay tiền.
Xử Nữ (23.8 - 22.9)
Xử Nữ rất thích sự độc lập. Họ là người không muốn bị lệ thuộc kinh tế vào người khác. Càng về già, họ càng sợ phải sống dựa dẫm và làm phiền tới mọi người trong gia đình. Chính vì vậy, ngay từ khi bước vào cuộc sống gia đình, họ đã thường dành dụm những khoản tiền nho nhỏ để có thể tự lo liệu mọi việc mà không cần nhờ vả bất cứ ai. Tuy nhiên, khi Xử Nữ đã vững tin vào sự độc lập về kinh tế của mình, họ có thể chi tiêu rất phóng khoáng.
Tiết lộ công việc 'hái ra núi tiền' cho 12 Sao nữ
Ảnh minh họa
Thiên Bình (23.9 - 23.10)
Làm việc chăm chỉ và luôn nỗ lực cống hiến công sức, điều đó giúp Thiên Bình không thể bị đánh bại trong sự nghiệp của mình và trở nên giàu có. Thiên Bình cũng là người có thú vui mua sắm và biết hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng cần chi tiêu hợp lý để không phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính.
Thần Nông (24.10 - 21.11)
Thần Nông là người khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Họ biết đề ra những mục tiêu dài hạn, biết đầu tư tiền bạc để sinh lợi nhuận. Nhìn chung, kinh tế của họ rất ổn định do biết cách chi tiêu hợp lý.
Nhân Mã (22.11 - 21.12)
Là người đặc biệt hào phóng, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè những khoản tiền lớn mà không đề ra thời hạn phải trả. Không phải là người kỹ tính nên họ thường đãng trí với ví tiền, găng tay hay chìa khóa...
Ma Kết (22.12 - 18.1)
Nhờ tính kỷ luật và có năng lực làm việc nên Ma Kết khá rủng rỉnh về tài chính. Cũng có một số người rất may mắn vì được thừa hưởng gia tài lớn. Họ luôn làm chủ được đồng tiền đang sở hữu. Họ có trong tay nhiều tài sản giá trị và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền.
Bảo Bình (19.1 - 20.2)
Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp họ sống sung túc trong nhiều năm. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà...
Song Ngư (21.2 - 19.3)
Song Ngư là người không tiêu tiền theo kiểu "vung tay quá trán". Họ thường dành số tiền kiếm được cho người thân mà ít khi lo cho bản thân mình. Tuy nhiên, khi có việc cần, họ luôn chuẩn bị đầy đủ tiền.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.