banner

Khi bạn gặp những điềm báo sau đây cần chú ý cẩn trọng vì có thể những chuyện đen đủi sắp đến với bạn.

Theo quan niệm người xưa, có rất nhiều điềm mang đến vận xấu cho chúng ta. Trong cuộc sống hằng ngày nếu chúng ta để ý một chút thì sẽ thấy đôi lúc những việc này cũng hay xảy ra.
1. Khuôn mặt u sầu, buồn bã cũng là dấu hiệu không vui, sắc mặt vàng vọt như bị thiếu máu thì cần đề phòng bệnh tật.
2. Vật may mắn hoặc bùa hộ mệnh mà bạn thường mang theo người đột nhiên bị vỡ hoặc mất, điều này cũng có nghĩa rằng nguồn năng lượng bảo vệ bạn cũng sẽ mất đi. Bạn có thể lên chùa để thỉnh một vật may mắn khác giúp hóa giải vận xui này.
3. Nếu cây trong nhà đột nhiên héo rũ, hoặc cá cảnh nuôi bấy lâu đột nhiên bị chết, vậy bạn hãy cẩn thận với vấn đề tài chính của mình, tránh để rủi ro phát sinh.
Xui xẻo sắp đến với bạn nếu như gặp 14 điểm gở sau
Nếu như cây trong nhà bạn héo úa cần phải vất đi ngay nếu không dễ có điềm xui xảy ra
4. Những điều không nên làm vào ban đêm: Có rất nhiều điều cấm kỵ, nếu bạn đang ở trong khu vườn vào ban đêm nơi có nhiều cây cổ thụ to, cùng với những bụi cây thì bạn không nên gọi to tên người thân, bạn bè thậm chí con vật nuôi trong nhà bạn vì ban đêm có nhiều năng lượng âm, sẽ không tốt cho bạn và những người thân của bạn. Ban đêm trẻ em cũng không nên cho ra ngoài.
5. Nếu thấy ấn đường của mình có màu xám xịt hoặc đen lại thì nên thận trọng, để tránh vướng vào chuyện thị phi, kiện tụng. Hoặc thấy mình khó thở, sắc mặt không tốt thì nên đề phòng có thể chuyện làm ăn gặp trục trặc, cần chú ý kẻo bị ḟểu nhân hãm hại.
6. Gương bị vỡ: khi đang sử dụng sẽ phản ánh linh hồn của người đang dùng chúng. Nếu lỡ tay làm vỡ gương, linh hồn của bạn sẽ gặp họa lớn và phải chịu xui xẻo, khổ đau. Theo một số tài liệu, để giải thoát linh hồn mình sớm hơn thời gian đã định, bạn có thể mài những mảnh vỡ của gương thành bụi và đem chôn chúng dưới gốc cây vào ngày trăng tròn.   
7. Đầu năm mới làm vỡ bát đĩa, ấm chén… hoặc ngày đầu tháng bị ngã hay phải uống thuốc, vợ chồng cãi nhau thì dự báo năm đó, tháng đó sẽ không được thuận lợi.
8. Bước lên vết nứt: Ở các nước phương Tây, người ta có những quan niệm khá kỳ lạ về chuyện dẫm chân lên vết nứt trên đường như: “Dẫm chân lên vết nứt, lưng của mẹ sẽ bị gãy”.
9. Nửa đêm nghe thấy âm thanh lạ như kiểu tiếng rên rỉ, khóc lóc… là ám chỉ xung quanh bạn đang có luồng khí xấu hoặc sắp tới bạn sẽ bị vướng vào họa thị phi.
10. Đi phía dưới cầu thang: Khi dựa vào bức tường, thang tạo thành hình tam giác đại diên cho sự linh thiêng, do đó đi phía dưới một chiếc thang là điều không tốt lành. Bởi hình dáng của thang khá giống với chiếc giá treo cổ xử tử phạm nhân thời trung cổ.
11. Đặt tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật.
Xui xẻo sắp đến với bạn nếu như gặp 14 điểm gở sau
Cẩn trọng khi tượng Phật nhà bạn bị vỡ
12. Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục cũng là điềm báo có chuyện chẳng lành, bạn sắp gặp phải họa hao tài tốn của hoặc phải đối mặt với rất nhiều rủi ro về sức khoẻ.
13. Làm rơi muối: Theo quan niệm xa xưa, ai làm rơi tách hoặc lọ đựng muối, sẽ gặp chuyện đen đủi. Bao nhiêu hạt muối bị rơi đổ, “khổ chủ” sẽ phải rơi bấy nhiêu lệ. Trong xã hội cổ đại, muối là thứ gia vị vô cùng quý. Vì vậy, làm rơi vãi muối cũng đồng nghĩa với việc, một phần sinh mệnh của bạn cũng sẽ rụng rơi.
14. Quạ bay vào nhà tựơng trưng thần chết gõ cửa nhà bạn: Với nhiều người, quạ bay vào phòng sẽ đem theo “chỉ ý” của thần thánh. Nói cách khác, sự xuất hiện của con vật đen đúa này sẽ báo hiệu những việc rủi ro sắp đến với bạn, cũng là điềm báo của sự chết chóc.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.