banner

Bạn hãy bỏ ngay những thói quen phong thủy gây hao tài, tốn của dưới đây nhé.

1. “Giặt tiền”
Nhiều người khi cởi bỏ đồ ra liền vứt vào trong máy giặt ngay mà không kiểm tra lại trong túi quần áo có gì không, có lấy hết tiền lẻ ra chưa. Đây là thói quen không tốt, giặt tiền như thế tài vận của bạn cũng sẽ bị giặt sạch theo.
me
 
2. Để tiền ở túi sau - cấm kỵ trong phong thủy làm tài hao lộc tổn
Đàn ông thường có thói quen để ví tiền ớ túi quần sau. Thói quen này gây ảnh hưởng rất lớn đến tài vận và phúc lộc của chủ nhân. Bởi túi quần phía sau nằm ở vị trí khá thấp và có chút không “thanh tân”, thậm chí còn hay bị “áp bức” khi bạn ngồi chẳng hạn. Nếu tiền bạc được cất giữ nơi này lâu ngày, tài vận của bạn không những không thể tăng lên mà còn có thể đi xuống.
Vì vậy, cách tốt nhất là thay đổi thói quen để tiền ở túi sau hoặc chỉ để vài tờ tiền lẻ ở túi quần sau để giữ được “ngân sách” của mình.
3. Lãng phí nước
Khi uống nước trong chai, nhiều người vô tình uống chưa hết đã quẳng đi, thậm chí có khi bỏ đi khi chai nước còn đầy. Không chỉ nước đóng chai mà nước đóng thùng, nước tinh khiết hoặc nước máy, khi dùng cần tiết kiệm, không nên lãng phí. Trong phong thủy nước đại biểu cho của cải, tài vận. Hàng ngày bạn lãng phí nước chính là lãng phí tài vận của mình, bạn đổ nước đi thì tài vận cũng đi theo.
4. Ngồi bắt chéo hai chân hoặc rung chân
Người ta thường nói “đứng có tướng đứng, ngồi có tướng ngồi”. Hiện nay nhiều người khi ngồi nếu không hai chân bắt chéo một chân lắc thì cũng không ngừng rung rung hai chân. Trước tiên không nói đến chuyện mất mỹ quan, về phong thủy rung chân nghĩa là xua đuổi tài vận của mình.
5. Không giữ vệ sinh sạch sẽ cổng, cửa và sân thượng
Cửa và cổng là đường vào nhà, là khu vực quan trọng ảnh hưởng đến vận thế gia chủ. Khi mua nhà, hướng của cửa chúng ta khó thay đổi được nhưng quan trọng là phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho nó. Cửa và cổng là nơi chủ yếu thu khí vào nhà, là nơi dẫn tài vận vào, vì thế giữ vệ sinh cho nó sạch sẽ cũng là để bảo vệ tài vận của chúng ta.
Sân thượng là nơi liên kết giữa ngôi nhà và thiên nhiên bao la bên ngoài, là nơi nạp khí vào nhà, vì thế không thể bỏ hoang. Có người vì diện tích nhà hạn chế nên thường mang những vật thừa thãi chất đống trên sân thượng, đã thế những đồ dư thừa này cũng không vệ sinh cho sạch sẽ. Đây cũng là thói quen không tốt cho tài vận.
6. Để tóc che khuất phần trán
Về vận số, trán là nơi quan trọng, vì thế cần giữ sạch sẽ sáng sủa và không để vật che. Thế nhưng có nhiều người làm việc quá bận rộn không để ý, hoặc là để tóc rối loạn che khuất trán, hoặc là bụi đất đầy mặt, đây đều là biểu hiện bất lợi về tài vận.
7. Không quan tâm tiền lẻ
Tiền lẻ giá trị quá thấp thường rơi nhiều ở những nơi công cộng như lề đường, chợ… tin rằng nhiều người nhìn thấy nhưng xem thường không thèm nhặt, không muốn nhìn, thậm chí có người còn đạp lên. Họ không biết làm như vậy là xem thường thần tài, không có người giàu có nào lại làm như thế, vì họ hiểu đạo lý bên trong đó.
Đương nhiên nhặt đồng tiền vặt không phải là bạn lấy nó để tiêu, mà bạn có thể dùng nó làm từ thiện hoặc cho vào thùng công đức.
Có nhiều người trong nhà họ tiền lẻ có mặt khắp nơi: Trên bàn, trong ngăn kéo, kệ sách, thậm chí trên ghế sofa. Thói quen xem thường tiền lẻ này làm tiền tài của bạn cũng “rơi rụng”. Nếu thấy mang nhiều tiền lẻ trong người bất tiện thì bạn có thể tập trung lại, khi cần đến cũng dễ dàng tìm thấy.
8. Lông mày ép sát mắt
Lông mày chủ vận thế, có người lông mày quá thấp, chân mày dài ép xuống mắt, đây là biểu hiện che tài vận. Người có loại chân mày này tốt nhất mỗi lần đi cắt tóc hãy loại bỏ bớt phần chân mày trên mí mắt đi.
9. Gặm móng tay
Việc cắn móng tay rõ ràng là rất mất vệ sinh, chưa kể sẽ khiến người khác nhìn bạn với ánh mắt kinh dị. Đây là thói quen cực kỳ xấu, cần phải bỏ ngay lập tức.
10. Khạc nhổ bừa bãi
Người xưa quan niệm rằng, miệng có nhiều nước bọt là vận khí tốt. Nhổ nước bọt tức là nhổ đi “tài chính”, tiền bạc và may mắn.
11. Mang theo đồ bẩn dưới chân về nhà 
Có rất nhiều trường hợp khi bạn dẫm phải nước thải hay các vật dụng bẩn bên ngoài mà không hay biết gì và cứ thể mang chúng về nhà, dần dần chúng được gom góp lại tạo thành những loại trường khí xấu, dơ, gây ảnh hưởng tới vận thể của cả gia đình. 
Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên chú ý hơn mỗi khi đi đường và thường xuyên lau chùi giày, dép, rửa tay chân lúc về nhà để giảm bớt vận xấu cho bạn và cả gia đình. 
12. Đũa ăn xộc xệch gây ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe
Khi dọn mâm cơm, do vô tình hoặc cố ý, rất nhiều gia đình đã để cả một bó đũa trên bàn ăn hoặc tình trạng các đôi đũa lộn xộn không được sắp xếp đúng chiều. Đây là một việc làm không tốt trong phong thủy, thậm chí là kiêng kị. Những chiếc đũa chiếc dài, chiếc ngắn hay đặt theo hình chéo trên bàn là điều không may mắn vì vậy bạn nên chú ý hơn trong mỗi lần dọn mâm.
Nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc và cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.