banner

Tháng 6 đón chào 12 cung Hoàng đạo với hàng loạt những cơ hội việc làm và chuyện tình cảm. Khoảng thời gian này cũng hứa hẹn những điều bất ngờ tuyệt vời trong cuộc sống của các cung, cùng khám phá xem “vận may” của mình là điều gì nhé!

Bạch Dương  (21/3-20/4)

Một số bước tiến mạnh mẽ trong công việc góp phần đưa Bạch Dương lên một cấp bậc mới và ngày càng được chú ý. Các cơ hội kinh doanh cũng nhanh chóng tiến đến với Bạch Dương và giúp họ gặt hái được nhiều nguồn lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, tài chính tháng này của Bạch Dương lại gặp một số vấn đề nhỏ, có vẻ như bạn cần xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình rồi!

Sẽ có một vài rắc rối nhỏ trong chuyện tình duyên của Bạch Dương, do đó, Bạch Dương phải có những suy nghĩ thật kĩ càng và thấu đáo. Bằng không, bạn sẽ đánh mất mối quan hệ này chỉ vì phút nào đó lỡ lời. Thận trọng nhé!

Sức khỏe của Bạch Dương trong tháng này có vẻ khá tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơ là việc ăn uống và luyện tập. Bạch Dương có thể đăng kí một khóa học Yoga hoặc thể dục nhịp điệu, vừa có thể giữ dáng, lại vừa tốt cho sức khỏe nữa!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc, đây chính là khoảng thời gian để Kim Ngưu nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả của mình. Tài chính tháng 6 khá là dồi dào, Kim Ngưu có thể tiêu xài thả cửa cho shopping hoặc tiệc tùng mà không cần phải đắn đo bận tâm như trước.

Vấn đề tình cảm của Kim Ngưu dạo gần đây không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái đơn độc và buồn rầu từ mối tình bạn đang có. Đừng vội bỏ cuộc, bởi sự tận tâm của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động hoặc sẽ khiến bạn gặp được một nửa của đời mình trong thời gian sắp tới.

Tháng này, vấn đề thời tiết chính là kẻ thù đe dọa đến sức khỏe của Kim Ngưu. Với khí hậu lúc thì khô hanh lúc thì ẩm ướt thế này, Kim Ngưu cần để ý nhiều hơn đến các hoạt động ngoài trời, vấn đề đi lại của mình. Bên cạnh đó, một thực đơn hợp lí cũng là yếu tố quan trọng không kém đấy!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong tháng này, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Song Tử cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Nhưng cũng đừng quá bận tâm nhé, vì bù lại, bạn sẽ được nhận một khoản lương kha khá từ những dự án này đấy.

Nếu vẫn còn đang độc thân, thì trong tháng này, Song Tử sẽ may mắn tìm thấy “nửa kia” của mình. Có thể người đó là bạn đồng nghiệp lâu năm hoặc đối tác mới chẳng hạn. Tuy nhiên, hãy xác định thật kĩ mối quan hệ này nhé, đừng nên vội vàng quá.

Sức khỏe của Song Tử trong tháng này có phần tốt hơn và tiếp tục cải thiện trong tuần cuối cùng của tháng. Tuy nhiên, Song Tử vẫn cần phải giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lí và đầy đủ. Quan tâm hơn đến sức khỏe nếu không nguy cơ mắc bệnh là rất cao đấy.
  
du-bao-thang-6-cho-12-cung-hoang-dao

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bắt đầu tháng 6 với một công việc mới, môi trường làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu giúp cho tinh thần của Cự Giải luôn trong trạng thái sẵn sàng. Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình cũng như sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp, công việc của Cự Giải ngày càng tiến bộ và chức vụ trong công việc cũng được củng cố và thăng tiến.

Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải và trong tháng 6 này cũng không ngoại lệ. Tạm thời Cự Giải chọn cách tự tách biệt mình ra với xã hội và những mối quan hệ nhập nhằng, thay vào đó là dành hết thời gian cho gia đình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian quý giá này, Cự Giải nhé!

Cự Giải vẫn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Với khối công việc nhiều và áp lực dày đặc, một cơn cảm lạnh bình thường trong thời điểm giao mùa thế này cũng có thể khiến mọi nỗ lực tiêu tan đấy!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc tháng này của Sư Tử có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng xã hội của bạn, nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn Sư Tử sẽ có trong tay những công việc như ý. Tiền nong của Sư Tử trong tháng này cũng khá suôn sẻ, mặc dù sẽ có một thời gian gặp trục trặc, nhưng đừng lo, gia đình sẽ là sự hậu thuẫn mạnh mẽ cho bạn.

Có vẻ như đã lâu rồi Sư Tử chưa dự tiệc hay tụ tập bạn bè? Nếu đúng như vậy, tháng 6 là thời điểm thích hợp để làm việc đó, một buổi ăn chơi thả cửa cùng bạn bè hay đơn giản hơn là một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình người thân cũng sẽ giúp Sư Tử phần nào gắn kết và phát triển những mối quan hệ cá nhân.

Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế, thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe. Đừng quá chủ quan nhé.

Xử Nữ (23/9 – 22/9)

Mục tiêu đặt ra cho Xử Nữ trong tháng này chính là hoàn thành tốt và đầy đủ tất cả các công việc được giao. Nghe có vẻ khá khó khăn, tuy nhiên, với quyết tâm cùng sự tập trung cao độ, Xử Nữ chắc chắn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Bên cạnh đó, tài chính tương đối ổn định giúp cho Xử Nữ thoải mái hơn trong vấn đề tiêu xài tháng này.

Đây là tháng thích hợp để ăn chơi tiệc tùng cùng bạn bè và đồng nghiệp, tiếp xúc với nhiều người, mở rộng mối quan hệ của bản thân, mối quan hệ xã hội càng rộng thì công việc của Xử Nữ sẽ càng thuận lợi.

Xử Nữ cần để ý hơn đến sức khỏe của mình, bởi vì trời đang chuyển mùa nên hãy cố giữ ấm nhé. Một cốc trà nóng hoặc sữa nóng vào mỗi buổi sáng không những giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một tháng khá bận rộn đối với Thiên Bình với các dự án, các kế hoạch quan trọng và công việc đang “ngốn” hầu hết thời gian của Thiên Bình, do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Mặc dù công việc tháng này khá nhiều và gặp nhiều trắc trở, nhưng tiền thưởng cũng như tiền lương tháng lại chẳng tăng khiến cho Thiên Bình chật vật và chán nản. Đừng vội buồn rầu, biết đâu tháng sau sẽ là một tháng đầy sung túc với bạn thì sao.

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Thiên Bình lại gặp bấy nhiêu trắc trở trong tình duyên. Đừng lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng. Đừng để tâm trạng chi phối lí trí của mình mà dẫn đến những kết quả đáng tiếc nhé!

Nếu thấy mệt mỏi, Thiên Bình hãy tạm dừng công việc mà quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Dành cho mình một ngày cuối tuần để ăn uống nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh người yêu, bạn bè hoặc gia đình. Một vài vấn đề liên quan đến các ý kiến chung cũng có thể gây cho bạn những cơn đau đầu kéo dài, nhưng đừng lo, sẽ hết ngay thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tiền nong “rủng rỉnh” báo hiệu cho Bọ Cạp một tháng khá sung túc, số tiền dư dả cho phép họ tiêu xài “thả cửa” với những thứ mình muốn mà không phải lo ngại hay e dè. Công việc cũng vô cùng suôn sẻ và không vướng phải bất cứ rắc rối nào. Có lẽ tháng 6 là tháng thần may mắn ban tặng cho Bọ Cạp  rồi.

Một tháng lãng mạn đối với những Bọ Cạp đang yêu, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này, cũng như luôn “hâm nóng” nó bằng cách riêng của mình, đây sẽ là mối quan hệ đẹp nhất của Bọ Cạp đấy.

Những hoạt động ngoài trời nên có sự hạn chế trong tháng mưa đầu mùa này, thay vào đó là những hoạt động trong nhà như là gym hay yoga chẳng hạn, vừa giúp giữ dáng hiệu quả vừa giúp cho sức khỏe Bọ Cạp được ổn định hơn.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Dự đoán rằng Nhân Mã sắp được tăng lương trong tháng này! Đây cũng chính là cơ hội “chữa cháy” cho những lần tiêu tiền quá đà của mình trong tháng trước. Do đó, Nhân Mã cũng nên rút ra bài học cho bản thân về cách lập kế hoạch tiêu tiền cho đúng đắn nhé! Không phải lúc nào cũng được may mắn như thế đâu.

Chẳng cần vội vã đi tìm “nửa kia”, những Nhân Mã còn độc thân hãy cứ tận hưởng một tháng tự do không cần bận tâm đến chuyện tình cảm! Thay vào dó là những cuộc hẹn ăn chơi tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè. Còn nếu như đang hẹn hò, đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để hâm nóng tình cảm đấy. Một buổi hẹn xem phim hay ăn tối cũng là một ý kiến không tồi.

Tâm trạng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe Nhân Mã tháng này. Hãy cẩn trọng hơn nhé!
   
du-bao-thang-6-cho-12-cung-hoang-dao

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc của Ma Kết đang đần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó tiền bạc cũng khá “dồi dào”. Lợi nhuận từ các công việc đầu tư cũng đem lại cho Ma Kết những lợi ích không nhỏ và phần nào giải quyết vấn đề tài chính đang thâm hụt.

Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn Ma Kết vào thế bị động, trong tình yêu Ma Kết đừng nên quá bảo thủ như thế. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình, đừng để chúng làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản thân nhé!

Nếu Ma Kết không may gặp ít rắc rối về sức khỏe vào đầu tháng này, đừng lo lắng, sức khỏe sẽ dần hồi phục cho đến khoảng giữa tháng, khi đó Ma Kết sẽ tràn đầy sức sống để tận hưởng những ngày tuyệt vời còn lại trong tháng.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Công việc không mang lại quá nhiều áp lực, không yêu cầu quá nhiều về sự tiến bộ. Điều này cho phép Bảo Bình có một tháng khá thảnh thơi và thoải mái. Nhưng điều này cũng có nghĩa là, trong tháng này, tiền nong của Bảo Bình sẽ không mấy “khấm khá”, do vậy, bạn cần phải quản lí chi tiêu thật chặt chẽ, tránh trường hợp bị “thiểu hụt” trước tuần cuối tháng.

Dự đoán rằng, mối quan hệ của Bảo Bình trong tháng này khá hài hòa và không xảy ra bất cứ xích mích hay bất hòa nào. Vì thế, hãy cố gắng để cho mối quan hệ giữa hai người diễn ra tốt đẹp như thế nhé! Tránh những cãi vã hay xích mích không đáng có trong thời gian này.

Nguồn năng lượng dồi dào của Bảo Bình chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. Bằng không, Bảo Bình sẽ có những ngày cuối tháng khá uể oải đó!

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Cơ hội nghề nghiệp đang ngấp nghé gõ cửa Song Ngư, tuy nhiên, khả năng Song Ngư bỏ lỡ là rất cao do tính chủ quan của mình. Do đó, ít nhất là trong khoảng giữa tháng, Song Ngư nên cẩn thận trong công việc và đừng bỏ qua bất cứ cơ hội le lói nào nhé.

Tình yêu sẽ ghé thăm Song Ngư trong tháng này, khả năng tìm thấy “nửa kia” rất cao trong quá trình làm việc và giao lưu hợp tác. Còn nếu vẫn chưa muốn kết đôi, thì đừng lo lắng, gia đình luôn là nơi thích hợp để Song Ngư chia sẻ những cảm xúc của bản thân.

Song Ngư cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lí cho Song Ngư trong thời kì stress. Vì thế, hãy dành thời gian để thả lỏng và thư giãn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.