banner

Phụ nữ thuộc những cung hoàng đạo này là những người khéo léo, khôn ngoan, cực giỏi trong khoản "trói chân" đàn ông và giữ gìn mối quan hệ lâu dài.

Song Ngư (19/2-20-3)

Đàn ông hiểu biết chút đỉnh về các cung hoàng đạo vẫn thường rỉ tai nhau về những bậc thầy lão luyện trong việc giữ chân các chàng, mà chính các anh là những "nạn nhân". Nói là nạn nhân thì có lẽ đây chính là những nạn nhân bất đắc dĩ hạnh phúc nhất thế gian mất.

Phụ nữ Song Ngư, một cách bản năng và tự nhiên nhất, luôn tỏa ra một nét yếu đuối và cần chở che. Có thể là dùng đến những giọt nước mắt, có thể không cần, bản thân nàng chẳng làm gì nhiều mà luôn khiến đàn ông có cảm giác "Mình phải ở lại, mình phải ở cạnh người con gái này".

Đó là cảm giác tự nguyện tuyệt đối. Từng cử chỉ, lời nói, hành động của nàng đều yếu đuối tự nhiên, cho dù nàng có tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào đi nữa. Khéo léo và dịu dàng, những chàng trai chìm đắm trong màn nước mờ ảo huyền diệu của con Cá.

Phu nu sinh thang nao gioi
Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (24/4 - 20/5)

Phụ nữ Kim Ngưu không phải là một cô nàng kiêu ngạo đỏng đảnh và tuyệt đối không phải người hoang phí vô độ. Khi bạn mời đồng nghiệp hoặc bạn bè tới nhà chơi, cô ấy sẽ để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt họ. Nếu bạn gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cô ấy sẽ cho bạn một điểm tựa vững chắc. Kim Ngưu sẽ là một người bạn đời hết sức chung thủy. Thế nên “chung thủy tuyệt đối” cũng chính là yêu cầu lớn nhất của cô ấy đối với bạn.

Kim Ngưu là những người phụ nữ khóe léo, khôn ngoan, chính sự khéo léo này sẽ khiến người đàn ông của họ luôn "cam tâm tình nguyện" ở bên họ suốt đời suốt kiếp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không phải cô gái Xử Nữ nào cũng có vẻ bề ngoài xinh đẹp như hoa, nhưng 100% họ đều là những người ưa sạch sẽ, gọn gàng. Hơn thế nữa, Xử Nữ cũng yêu cầu bạn phải giống cô ấy.

Xử Nữ luôn tìm kiếm sự tinh tế, muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Xử Nữ có óc phê bình và phân tích hết sức tuyệt vời. Cô ấy luôn luôn tìm ra lỗi trong những vấn đề mà bạn tưởng chừng như là hoàn hảo. Hơn thế, cô ấy cũng muốn bạn biết bình tĩnh tiếp nhận những lời phê bình. Tuy nhiên, bản thân Xử Nữ lại là người ghét nhất phải nhận lời phê bình, chỉ trích. Mặc dù không hề mở miệng nhận lỗi, nhưng thực ra trong lòng cô ấy hiểu rất rõ đúng sai.

Sau khi kết hôn, ngôi nhà của bạn sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng, tiền nong lúc nào cũng rõ ràng. Sau khi tan sở trở về nhà bạn sẽ có một bữa tối thơm ngon với cơm lành, canh ngọt. Cô ấy sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi phiền não. Là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên Xử Nữ sẽ luôn cố gắng để trở thành một người vợ tốt nhất.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Phụ nữ Bọ Cạp đầy quyền lực. Khó có thể nói nàng giữ, mà là nàng "điều khiển" người đàn ông của mình. Bất chấp tất cả, nàng luôn đưa cho người đàn ông của mình thứ mà anh ta muốn, thậm chí là thứ mà anh ta khao khát và đam mê, nhưng lại bị phụ thuộc vào nàng. Không có nàng, anh ta không thể có thứ đó: từ danh vọng, quyền lực, các mối quan hệ, đến chuyện thể xác.

Nói chung chung là những ước muốn ngầm ẩn và sâu kín nhất của một người, người ta sẽ không tự nhiên khi nói cho người khác biết và có xu hướng giấu kín đi. Kỳ lạ là phụ nữ Bọ Cáp luôn "đánh hơi" được những thứ đấy rất nhanh. Nàng luôn là người kiểm soát ngầm trong mối quan hệ của mình. Bọ Cạp có sức hút vô cùng lớn đối với đàn ông, tuy nhiên, nhược điểm của Bọ Cạp chính là sự mong muốn quản lý đối phương khiến họ đôi khi thấy mệt mỏi.

Theo Kiến Thức

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.