banner

Lựa chọn vật nuôi, thú cưng không phù hợp hay đặt chuồng trại không đúng vị trí sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy nhà ở và vận thế gia chủ.

Vật nuôi trong nhà, đặc biệt là thú cưng đã trở thành trào lưu và sở thích của rất nhiều người. Nhưng bạn cũng cần nghiên cứu lựa chọn vật nuôi phù hợp, tuân thủ quy tắc phong thủy cơ bản sao cho tránh ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở và vận thế của bạn.
Lựa chọn theo ngũ hành
Nuôi các loại chim thích hót:
Chúng thuộc hành Kim. Những người mạng Hỏa nuôi các động vật này sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng (do Hỏa thắng Kim). Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ thích hợp nuôi các loài chim nhất. Người tuổi Dần, Mẹo không nên nuôi.
Lựa chọn vật nuôi theo phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ
 
Nuôi chó:
Chó là Tuất trong 12 con giáp, thuộc hành Thổ, đất khô, có Hỏa, có Kim, dương tính rất mạnh. Những người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt (do Mộc thắng Thổ). Người tuổi Mẹo, Dần cũng thích hợp nuôi chó nhất. Người sinh năm Tý, Hợi không nên nuôi.
Nuôi cá, hoặc chuột bạch:
Cá là động vật trong nước, thuộc hành Thủy, còn chuột bạch cũng thuộc hành Thủy, là dương Thủy, trong đó có Mộc. Những người có mạng Thổ nuôi một trong hai loài vật này sẽ có tác dụng mang đến tài lộc (do Thổ thắng Thủy)
Thêm vào đó, những người sinh năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thích hợp nuôi chúng nhất. Những người sinh năm Tỵ, Ngọ không nên nuôi.
Nuôi mèo:
Trong 12 con giáp, mèo thuộc hành Mộc, trong đó có Hỏa. Những người có mạng Kim nuôi mèo sẽ gặp nhiều may mắn (do Kim thắng Mộc). Ngoài ra, những người sinh năm Thân, Dậu thích hợp nuôi mèo nhất. Những người sinh vào năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên nuôi.
Lựa chọn vật nuôi theo phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ
 
Quy tắc phong thủy cần tuân theo khi nuôi thú cưng
Thứ nhất, không nên đặt chuồng thú cưng ở bên trái của nhà ở. Trong phong thủy, bên trái là vị trí Thanh Long. Vì thế cần phải giữ sạch sẽ, gọn gàng, không gây ô uế ở vị trí này nếu không sự nghiệp của gia chủ sẽ gặp trắc trở, dễ chiêu họa tiểu nhân. Hôn nhân cũng ảnh hưởng, vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa khó giải quyết. Các mối quan hệ xã hội dễ gặp thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng.
Thứ hai, nên chọn vật nuôi, thú cưng phù hợp với ngũ hành của bản mệnh sẽ có tác dụng trợ giúp vận thế của bạn. Không được đặt chuồng trại ở những vị trí khắc với bản mệnh sẽ phản tác dụng phong thủy của vật nuôi. Ví dụ, bạn thuộc hành Mộc tuổi Mão, nên nuôi hai con mèo sẽ có lợi cho vận thế của bạn. Nhưng tránh đặt ổ hoặc chuồng của mèo ở phía Tây ( hành Kim) của nhà.
Thứ ba, không được đặt chuồng trại vật nuôi vào vị trí xung với ngũ hành của chính vật nuôi, sẽ tạo ra sự xung đột, tranh đấu và khắc phạt với phong thủy nhà ở. Đầu tiên không có lợi sức khỏe cho vật nuôi, hơn nữa sẽ làm tiêu tan mất năng lượng khiến công việc, cuộc sống và các mối quan hệ của bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, xích mích bất hòa luôn thường trực.
Lựa chọn vật nuôi theo phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ
 
Ví dụ, nếu bạn nuôi chó hướng đối xung là Đông Nam thiên về Nam. Nuôi gà hướng đối xung là chính Đông. Nuôi mèo hướng đối xung là Tây Nam thiên về Tây…
Thứ tư, không được đặt chuồng trại vật nuôi ở vị trí sao Văn Xương. Trong phong thủy nhà ở, sao Văn Xương chủ yếu ở ba hướng sau: hướng Đông Nam, thư phòng trong nhà, vị trí ngũ hành đối ứng Thực Thương ( Nhật chủ thân vượng) và Ấn tinh (Nhật chủ thân nhược) trong sinh Thìn bát tự. Đây là sao chủ đại diện cho nghiệp học hành, thi cử và công danh, vì thế cần tránh đặt chuồng trại vật nuôi ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng đến năng lượng của sao Văn Xương.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.