banner

Hãy cùng tìm hiểu những lỗi phong thủy thường gặp khiến gia chủ tiêu tài tán lộc trong 6 tháng cuối năm Bính Thân 2016.

Trong mỗi căn nhà đều có vị trí Tài vị, bài trí phong thủy tài vị thế nào để giúp tài vận 2016 của gia chủ được vượng phát?
Sau khi xác định được vị trí tài vị cần phải đảm bảo vị trí này luôn đủ đầy ánh sáng. Nếu có được ánh nắng mặt trời là tốt nhất.
Trường hợp không có được ánh sáng mặt trời thì sử dụng ánh sáng dịu của đèn để có thể nâng cao tài vận cho gia chủ.
Không nên mặc quần áo quá nhiểu túi. Những miếng vải dùng để làm túi trong một bộ trang phục được gọi là “ tán bố”. Trong phong thủy túi trên quần áo tượng trưng cho tài vận.
Lỗi phong thủy ngớ ngẩn khiến bạn “thất bát đủ đường” năm 2016
 
Nếu tài vận phân tán tài đến tài đi, tài khí không tụ được. Vì thế khi mua quần áo hãy lựa chọn những loại trang phục có ít túi.
Phòng tắm luôn ảnh hưởng xấu đến phong thủy
Không phải tất cả các phòng tắm đều làm ô uế nguồn năng lượng phong thủy của ngôi nhà. Trong thực tế, bạn không cần quá để ý đến nó vì có thể giúp gia tăng phong thủy trong nhà bằng cách kích hoạt năng lượng trong các góc của căn nhà tương ứng với phòng tắm. Ví dụ, nếu phòng tắm của bạn là ở góc Đông Nam - ảnh hưởng đến tiền tài, bạn có thể tập trung đẩy mạnh phong thủy ở góc Đông Nam của phòng khách của bạn để giúp tạo ra nhiều của cải hơn và thu hút nhiều tài lộc.
Thói quen lãng phí nước. Việc lãng phí nước sẽ phải trả nhiều tiền đã là một lãng phí tiền tài. Trong phong thủy nước tượng trưng cho sự giàu có dồi dào. Vì thế, nếu chúng ta sử dụng nước quá lãng phí sẽ đồng nghĩa với việc tự tay mình đổ bớt tài vận đi. Nếu bạn đang mắc lỗi phong thủy ngớ ngẩn này cần phải thay đổi ngay. 
Trong phong thủy nhà ở, cửa chính và cửa phòng ngủ là hai khu vực rất quan trọng. Cửa chính là một đường nạp khí cho nhà ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận và vận khí của các thành viên trong gia đình.
Lỗi phong thủy ngớ ngẩn khiến bạn “thất bát đủ đường” năm 2016
Nhà cửa bừa bộn cũng khiến "thần tài" xa rời bạn
Nếu trước cửa luôn trong trạng thái bề bộn, đầy đồ lộn xộn bẩn thỉu sẽ ảnh hưởng đến đường nạp khí, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của gia chủ.  Nếu trong nhà bạn đang trồng những loại cây chiêu tài thì cần phải có trách nhiệm đối với sinh mạng của nó, cũng có nghĩa đang chịu trách nhiệm với tài vận của chính mình.
Vì thế bạn cần phải bỏ công chăm sóc cho các loại cây này luôn tươi tốt và mới có thể giúp bạn chiêu nạp dồi dào tài khí. Vị trí Tài vị không nên để ở những nơi vượng nhân khí, tức là những nơi thường tập trung đông người, gần kề sát với tiền phòng hoặc vị trí giáp với đường đi lại, hoặc nơi mở cửa sổ... Khi mở cửa hoặc mở cửa sổ, hoặc mọi người tụ tập đông sẽ khiến cho tài khí tiêu tán. Nếu gặp phải thế phong thủy này hãy dùng bình phong để hóa giải. Ngoài ra cũng không được đặt tài vị ở gần cột trụ hoặc những chỗ lõm, khuyết.
Tránh mở cửa sổ vào trong
Trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà.
Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.