banner

Nhiều người nói rằng người có các ngón tay khít, không hở kẽ ngón tay thì giữ tiền rất siêu và sau này giàu nứt đố đổ vách, có cơ sở nào cho việc này?

Bàn tay ta làm nên tất cả, và cũng nói lên rất nhiều điều. Khi nhìn xuống bàn tay mình, chính bạn có thể nhận ra vài điều thú vị mà rất nhiều người đã phải tấm tắc “ôi sao mà đúng thế!”

Ngoài việc nhìn vào độ dài của ngón tay, các đường chỉ tay, nay bạn thử để ý thêm các kẽ ngón tay nữa xem sao. Đầu tiên hãy đưa bàn tay lên ở tư thế thoải mái, tự nhiên trước mặt, khép các ngón lại với nhau và xem bạn thuộc về trường hợp nào:

A/ Kẽ ngón tay lớn, các ngón tay không thể khép sát vào nhau;

B/ Kẽ ngón tay nhỏ, các ngón tay sát nhau nhưng vẫn thấy những khoảng hở;

C/ Các ngón tay sát khít với nhau, không hở kẽ.

kẽ ngón tay
(Ảnh: Internet)

Nếu bạn là A, nhiều khả năng tính cách của bạn cũng rộng mở như những kẽ ngón tay của bạn vậy. Bạn khá thoải mái với mọi người nhưng đồng thời hiểu được tầm quan trọng của việc là chính mình, không phí thời gian hay công sức để lúc nào cũng cố gắng làm hài lòng người khác. Tính bạn có thể gọi là “thẳng ruột ngựa”, không cố gắng che giấu cảm xúc của mình, đề cao sự thẳng thắn. Vậy nên nếu những ai đã thân với bạn rồi cũng sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái.

Về vấn đề tiền bạc, khe hở lớn cho thấy bạn tiêu tiền khá mạnh tay, không tiếc gì với những người mà mình quý mến, điều đó khiến bạn dễ được lòng người. Sự chịu chi này thường là động lực để bạn kiếm lại tiền nhiều hơn, tuy vậy cũng có những trường hợp cầu không đủ cung, bạn nên cẩn thận, dù gì cũng cần có một khoản tiết kiệm bảo đảm cho tương lai của mình nếu không muốn sau này vất vả!

Nếu bạn là B, nhiều khả năng bạn là một người cởi mở nhưng vẫn có những điều chỉ giữ lại cho chính mình. Bạn vẫn dè dặt nhưng đồng thời vẫn có khả năng thoải mái, đùa vui… hay nói cách khác, bạn là một người cân bằng. Bạn có khả năng thương lượng, hòa giải, có thể đưa ra được những lời khuyên tốt vì biết lắng nghe. Một đặc điểm nổi trội khác của bạn đó là bạn là một người hài hước, những người xung quanh, vì thế, thích ở bên bạn. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng này của mình!

Nếu bạn là C, nhiều khả năng bạn là một người hướng nội, rất kín đáo và dè dặt, bạn thích quan sát và lắng nghe thế giới xung quanh, tin ở chính mình hơn là ở người khác - tất nhiên bạn vẫn có khả năng tin người, nhưng trước đó, họ phải cho thấy được rằng mình xứng đáng. Những đặc điểm tính cách này khiến bạn là một người lịch sự, thấu đáo, đáng tin, tuy rằng ấn tượng đầu tiên có thể hơi khó gần.

Nhiều người thường nói rằng người có các ngón tay khít quản lý tiền rất giỏi, điều này có cơ sở do sự ổn định và suy nghĩ của bạn thường sẽ tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai không phải đau đầu về tiền bạc. Nhưng nếu nói rằng "giàu nứt đố đổ vách" thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt là bạn có thể quyết định dứt khoát, kịp thời hay không hay mải suy nghĩ và cân nhắc quá lâu, để cơ hội trôi qua mất.

Ngoài ra, hãy để ý xem các ngón tay nào của bạn xa nhau nhất:

Ngón trỏ và ngón giữa: bạn sẽ giành được quyền lực nhờ hoàn thành những mục đích của mình. Bạn có tính cách dứt khoát, kiên trì, dễ đạt được thành công nhưng cũng cần nhớ rằng cuộc sống ngoài thành công, sự nghiệp thì còn có các mối quan hệ tình cảm nữa nhé!

Ngón giữa và ngón nhẫn: cuộc sống của bạn sẽ có hơi hướng nghệ thuật, lãng mạn và bay bổng hoặc đầy mạo hiểm - nhìn chung là một cuộc sống khá thú vị, nhưng hãy nhớ thực tế là thực tế. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần đưa mình vào khuôn khổ và có kế hoạch hơn thì mới hoàn thành được mục tiêu và thành công nhé!

Ngón út và ngón nhẫn: bạn có suy nghĩ rất độc lập, không thích ràng buộc và cũng thường không thích nghe người khác. Sự độc lập này là ưu điểm nhưng cũng rất dễ thành khuyết điểm, khiến bạn trở nên cố chấp, không nhìn nhận được sai lầm, hãy cẩn thận nhé!

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.