banner

Những điều này dù không bao giờ chàng tiết lộ với ai, nhưng đó lại là những điều nuối tiếc chàng luôn nhắc nhớ trong suốt cuộc đời.

Không dám tán tỉnh một hot girl
Nếu đó là người trong mộng của bạn thì đừng ngần ngại thể hiện bản lĩnh để chinh phục cô gái bạn yêu. Nếu không, sau này bạn sẽ luôn cảm thấy hối tiếc và băn khoăn tự hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu lúc đó bạn dũng cảm “cưa cẩm” cô gái xinh đẹp ấy.
Không dành đủ thời gian cho bố mẹ
Thật đáng tiếc cho bạn - người đàn ông vì quá bận bịu công việc hay gia đình nhỏ của mình mà quên mất bố mẹ của mình. Theo tôi đây là một điều đáng trách hơn là đáng thương
Nên nhớ chúng ta có ngày hôm nay đều là sự hi sinh thầm lặng, yêu thương vô bờ bến cho những đứa con mà họ cũng không cần một sự đền đáp, báo hiếu nào cả. Tôi nói vậy không có nghĩa là bạn bỏ bê gia đình nhỏ, nếu bạn là người đàn ông thông minh bạn sẽ biết cách cân bằng  giữa 2 tình yêu“lớn”.     
Không giữ liên lạc với bạn bè
Trong cuộc sống, bạn có thể sẽ gặp gỡ nhiều người và có thể có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn không giữ liên lạc với bạn bè, bạn có thể đánh mất nhiều mối quan hệ tốt. Mỗi người đều bận rộn trong cuộc sống nên để mất tình bạn thì dễ nhưng để nối lại mối quan hệ đó sau nhiều năm là điều khó có thể xảy ra.
Cưới quá sớm khi chưa thật sẵn sàng
Mọi thứ thay đổi nên chuyện hôn nhân, gia đình cũng cởi mở hơn rất nhiều. Bởi thế có nhiều thanh niên đã kết hôn khi tuổi 19, 20 thậm chí có sớm hơn, nhưng ở lứa tuổi đang hoàn thiện về mọi mặt từ thể chất đến tâm lý. Người đàn ông sẽ phải làm gì khi bước vào cuộc sống gia đình mà họ chưa sẵn sàng , phải đối mặt bao nhiêu thử thách, áp lực mà họ sẽ  là trụ cột của gia đình. Hãy suy nghĩ thật kĩ vì đời còn dài tương lai đang rộng mở với chúng ta.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Không đánh nhau
Một điều hối hận nghe có vẻ kỳ quặc nhưng lại đúng như vậy. Biết đâu, một trận ẩu đả lúc còn trẻ sẽ khiến người đàn ông rút ra bài học nào đó và trưởng thành hơn trong cuộc sống.
Không đủ dũng cảm để bày tỏ cảm xúc
Một điều mà chính bản thân tôi cũng mắc phải là quá nhút nhát trong việc bộc bạch cảm xúc. Hãy mạnh dạn nói những gì mình nghĩ, người ta không đánh thuế việc bạn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng hay cảm nghĩ của bản than. Là đàn ông tôi nghĩ chúng ta sẽ làm được điều này. Nếu bạn không “giải thoát” những điều mình muốn nói chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt đôi khi dẫn tới những hậu quả khó lường như tự kỉ, chứng trầm cảm.
Sống mà chỉ quan tâm đến dư luận
Tôi rất tâm đắc với vấn đề này, nói thật những thằng đàn ông sống mà phải suy nghĩ  đến những ý kiến của dư luận thì thật chưa phải là mẫu đàn ông của phụ nữ thời nay. Tất nhiên ý của tôi muốn đề cập đến đây là những ý kiến, lời nói, cách cư xử… của người ngoài cốt là để “dìm” bạn thì tốt hơn hết là “vứt ngoài tai”.
Không quan tâm đến sức khỏe
Có thể bạn không nhận thấy ngay những ảnh hưởng đáng sợ của thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia,…bởi nó diễn ra một cách âm thầm. Một ngày nào đó, có thể các bác sĩ báo tin cho bạn biết rằng, bạn đã bị suy gan hay thậm chí là những căn bệnh nguy hiểm khác và chính lúc đó, bất kỳ điều gì bạn muốn thay đổi đều đã quá muộn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.