banner

Theo nhân tướng học, nhìn ngấn cổ tay có thể đoán biết được sức khỏe, vận mệnh tương lai của bạn.

Những vết hằn ngăn cách giữa lòng bàn tay và phần còn lại của cánh tay được gọi là ngấn cổ tay. Mỗi người lại sở hữu những vết hằn khác nhau, nhìn vào đó có thể đoán biết về sức khỏe, vận mệnh tương lai của chủ nhân.
Mô tả ảnh.
Ngấn cổ tay của mỗi người có thể dự báo một phần tương lai
Ngấn thứ nhất
Người bình thường có từ 2-3 vết hằn trên cổ tay, trong đó ngấn đầu tiên là quan trọng nhất. Bởi nó cho thấy bạn là người có sức khỏe tốt cũng như gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.
Nếu ngấn đầu tiên dài thẳng, sâu đậm cho thấy bạn là người khỏe mạnh, sự nghiệp tốt. Ngược lại, nếu ngấn này ngắn, đứt đoạn báo hiệu sức khỏe của bạn chưa được tốt, sự việc gặp nhiều trúc trắc, khó khăn.
Với phụ nữ, đường ngấn cong, hướng vào phía lòng bàn tay hoặc không rõ ràng, đó là biểu hiện của bệnh phụ khoa, gây khó khăn trong việc thụ thai, kinh nguyệt không đều đặn. Trường hợp tương tự ở đàn ông cũng sẽ gặp vấn đề với tuyến tiền liệt và các vấn đề liên quan đến sinh sản.
Ngấn thứ hai
Nếu bạn sở hữu vết hằn này thẳng, không đứt đoạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, thậm chí rất giàu có trong tương lai.
Ngấn thứ ba
Đường cổ tay này cho thấy cuộc đời bạn gặt hát nhiều thành tựu nhất định, bản thân bạn cũng là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, vết hằn càng liền mạch thì bạn sẽ càng thành công.
Ngấn thứ tư
Ngấn này có ý nghĩa tương tự ngấn thứ 3. Những ai may mắn có được đường này thì được tài vận cũng như sự nghiệp sẽ tăng lên gấp bội. Mọi việc trong cuộc sống đều cực thuận, cầu được ước thấy.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.