banner

Hầu hết những người làm giàu thất bại đều nhận ra rằng trong cuộc sống, điều quan trọng không phải bạn kiếm được bao nhiêu mà là bạn giữ được bao nhiêu tiền.

Những câu nói này sẽ giúp bạn có suy nghĩ hoàn toàn mới về tiền bạc

Kiếm tiền không phải việc dễ dàng, và tất nhiên không phải ai trong chúng ta cũng đều trở nên giàu có. Do vậy, để có thể giàu có, ngoài tư duy của một nhà đầu tư, bạn cần phải thực sự liều lĩnh và quyết đoán.


Dưới đây là 14 câu nói truyền cảm hứng, giúp bạn thay đổi suy nghĩ về tiền bạc.

1. Làm giàu đòi hỏi sự nỗ lực, tập trung, lòng dũng cảm, kiến thức, kinh nghiệm và quyết tâm không bao giờ từ bỏ. Nếu bạn không có được những yếu tố này và cũng không kiên quyết theo đuổi tiền bạc, cơ hội sẽ không đến với bạn.

2. Trên thế giới chỉ có 2 nhóm người. Nhóm thứ nhất luôn cố gắng điều chỉnh cuộc sống và thói quen cho phù hợp với mức thu nhập mà họ kiếm được. Nhóm còn lại không hài lòng với những gì sẵn có, mà tự tạo ra thu nhập để đáp ứng cuộc sống của mình. Tuy nhiên, 90% thế giới đang làm việc cho đồng tiền. Họ để cho tiền chi phối và bắt họ phải làm cái này, cái kia.

3. Vượt qua nỗi sợ hãi và sự hi sinh, bạn sẽ nhìn thấy tự do và cơ hội kiếm tiền.

4. Thất bại luôn là mẹ thành công. Không ai là một thiên tài về tài chính ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ. Người giàu học được cách làm thế nào để thành công trong trò chơi tiền bạc; do vậy thành công là một kỹ năng có thể học được.

5. May mắn đôi khi chỉ mang đến cơ hội; còn việc biến cơ hội thành hiện thực mới tạo ra thành công và tiền bạc.

6. Bạn phải tin rằng chính bạn là người tạo ra thành công, tạo ra sự cân bằng và chính bạn giải quyết những mâu thuẫn xung quanh tiền bạc và thành công. Dù vô tình hay cố ý thì đó vẫn là thành quả của bạn.

7. Trong nền kinh tế biến động hiện nay, không điều gì có thể đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành một triệu phú. Nhưng bạn vẫn có thể bắt đầu từng bước một, hãy kiếm thật nhiều tiền và làm cho tài sản của bạn tăng theo cấp số nhân.

8. Muốn thay thế nghèo đói bằng sự giàu có, bạn cần phải có một kế hoạch thật bài bản. Nhưng để nghèo đói thì không cần bất cứ kế hoạch nào cả.

9. Những người không thể giàu có luôn mang một mơ ước giống nhau: đó là được tăng lương hàng năm. Nếu bạn kiếm được 50.000 USD năm nay, bạn hi vọng sẽ kiếm được 55.000 USD trong năm tới. Đó là lý do khiến bạn mãi vẫn nghèo. Các triệu phú luôn đặt kỳ vọng rất cao, họ luôn muốn tăng gấp đôi, gấp ba thu nhập của mình mỗi năm.

10. Hãy dừng ngay việc ca thán rằng làm giàu là điều không thể đối với bạn. Trên thực tế, làm giàu phụ thuộc vào chính bạn.

11. Tiền bạc không đồng nghĩa với thành công và hành phúc. Tương tự, mong muốn không thể mang đến sự giàu có, nhưng khao khát giàu có biến thành đam mê. Sau đam mê là những kế hoạch rõ ràng để đạt được sự giàu có và kiên trì đến cùng để theo đuổi sự giàu có, không quan tâm đến thất bại.

12. Con đường đến với sự giàu có luôn đầy những cạm bẫy. Đó là lí do tại sao hầu hết mọi người lại không đạt được nó. Họ không muốn những điều phức tạp, hóc búa và trách nhiệm, họ sợ đối mặt với thách thức.

13. Sai lầm lớn nhất về tiền bạc mà tôi từng mắc phải đó là không suy nghĩ đủ lớn. Tôi khuyến khích các bạn hãy đi thật nhiều. Trên thế giới này không thiếu tiền giúp bạn trở nên giàu có, mà chỉ thiếu những con người có suy nghĩ đủ lớn để làm giàu.

14. Hầu hết những người làm giàu thất bại đều nhận ra rằng trong cuộc sống, điều quan trọng không phải bạn kiếm được bao nhiêu mà là bạn giữ được bao nhiêu tiền.

Theo Cafef
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.