banner

Nguồn tài chính của bạn bị thất thoát hay đột nhiên tài sản “không cánh mà bay” đều có thể tiên đoán trước bằng một số giấc mơ điển hình.

1. Mơ thấy trẻ con đang bú sữa
Nếu trong giấc mơ của bạn có xuất hiện hình ảnh đứa bé đang bú sữa, cho dù bé trai hay gái, thì đều biểu thị công việc của bạn đang gặp một “nút thắt cổ chai” lớn, dẫn đến việc hao nhiều tiền bạc. Để tránh những ảnh hưởng trên, bạn nên đặt trên bàn làm việc một vật phẩm phong thủy hợp với mạng của mình. 
2. Mơ thấy cảnh “quan hệ”
Giấc mơ như thế này sẽ phản ánh dấu hiệu xấu về mặt tình cảm của bạn trong thực tế. Đồng thời, nguồn tài chính của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực, dẫn đến tình trạng “cháy túi” trong thời gian ngắn.
3. Mơ thấy cặp đôi yêu nhau đang thề thốt
 
Với những giấc mơ có diễn biến như thế này thì bạn hãy cẩn thận với những người xa lạ xung quanh. Thêm vào đó, có khả năng tài chính của bạn sẽ giảm đi ít nhiều với sự “rò rỉ” không đoán trước được. Đặc biệt, nếu bạn có kế hoạch du lịch thì nên cẩn trọng vì sẽ dễ dàng rơi vào những “cái bẫy” của kẻ xấu.
8. Mơ nhặt được tiền
Đừng hi vọng rằng khi mơ nhặt được tiền thì trong thực tế, tài chính của bạn sẽ dồi dào thêm đôi chút. Điều này hoàn toàn sai vì sự thật sẽ trái ngược. Hãy lưu ý “túi tiền” của bạn, chi tiêu hợp lý và thận trọng trong các mối mời gọi làm ăn “hấp dẫn”.
9. Mơ thấy răng bị gãy, rụng hoặc cắt tóc
Mơ thấy răng bị gãy, rụng nhưng không chảy máu, ám chỉ trong gia đình của bạn sắp xảy ra chuyện. Răng và tóc là bộ phận trên cơ thể, nếu nó bị thương tổn nghĩa là sẽ liên quan đến người trong gia đình, có thể là vấn đề về sức khỏe của người thân hoặc hao tổn chuyện tiền bạc.
10. Mơ thấy xe bị hư
Mơ thấy bánh xe bị thủng, đèn vỡ… là những của cải ngoài thân, giấc mơ này báo bạn sắp hao tổn tiền bạc.
Tạm kết
Một phần nguyên nhân dẫn đến các cảnh tượng xuất hiện trong giấc mơ chính là những hành động hay suy nghĩ ở thực tại mà bạn đã từng thực hiện vào một thời điểm nào đó trước khi giấc mơ xảy ra. Vì thế sẽ không có giấc mơ nào quá đẹp hay quá xấu đối với mỗi người, và đôi lúc chỉ cần một chi tiết nhỏ trong giấc mơ cũng có thể hướng bạn nên làm điều này, không nên làm điều kia.
Ngoài ra, phong thủy chỗ ngủ cũng rất quan trọng và ít nhiều ảnh hưởng đến “nội dung” giấc mơ của bạn. Cho nên, bạn đừng quên kiểm soát hành động và suy nghĩ của bản thân cũng như lựa chọn một chỗ ngủ tốt cho chính mình nhé!
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.