banner

Khi chờ một ai đó, những biểu hiện như không ngừng đi tới đi lui hay chỉ đứng yên một chỗ ngó đồng hồ... có thể bật mí bạn là người thế nào.

Chờ một người là chuyện mà ai cũng từng trải qua và hầu như không ai thích. Nó thường đem đến những cảm giác nóng lòng, lo lắng, nghi ngờ, tức giận, thậm chí là bất lực khi bỏ đi hay tiếp tục chờ cũng chẳng xong. Khó chịu là vậy, có điều thói quen và động tác khi bạn chờ người nào đó lại có điểm thú vị riêng, đó là có thể "bật mí" tính cách của chủ nhân, theo Bpxlzs.

Câu hỏi: Biểu hiện thường thấy nhất khi bạn chờ một ai đó là gì?

A. Không ngừng đi tới đi lui và chà xát hai tay

B. Không ngừng xem đồng hồ nhưng chỉ đứng yên một chỗ

C. Khoanh tay trước ngực, ra vẻ mất dần kiên nhẫn

D. Ánh mắt nhìn ra xa hoặc chỗ gần đó, tay cho vào túi áo hoặc túi quần

Đáp án: 

Nếu bạn chọn A:

Bạn là người nóng vội

ban-la-nguoi-nong-voi

Bạn cực kỳ ghét cách xử sự trì trệ, kéo dài. Tuy có một tinh thần và ý chí tràn trề nhưng bạn lại thường vì tính nóng vội, hấp tấp mà làm sai chuyện. Vì thế mà bạn trở thành người khiến gia đình lẫn bạn bè đều không yên tâm.

Bạn đối đãi với bạn bè chân thành, thật lòng nhưng thiếu sự khéo léo, thường vì những lời "nói toẹt" ra nhất thời mà làm tổn thương người khác. Trớ trêu là bản thân bạn lại không hề nhận ra điều này, cho nên thật khó để có một người bạn tri kỉ.

Trong tình cảm, bạn thành khẩn và thẳng thắn, khiến đối phương thật sự cảm động. Bạn luôn yêu cầu nửa kia phải chân thành và chung thủy với mình. Nếu đối phương không đủ thành thật thì bạn sẽ dứt khoát bỏ ngay mối quan hệ này.

Nếu bạn chọn B:

Bạn là người nghiêm khắc với bản thân

Tính nhẫn nại của bạn rất tốt. Trong công việc, bạn chăm chỉ và có trách nhiệm, tận lực giúp đỡ bạn bè. Vì vậy, bạn có những mối quan hệ rất tốt và luôn gặt hái thành công trong sự nghiệp.


Trong đời sống tình cảm, bạn cần nửa kia là một người cởi mở nhưng có chừng mực. Bạn cho rằng đối phương cần phải giữ chữ tín, có quy tắc rõ ràng thì mới xứng với bạn. Tuy nhiên cần nhớ là, người ta có thể chịu nổi tác phong có phần nghiêm khắc của bạn hay không thì lại là chuyện khác. Tốt hơn là bạn nên thử thay đổi bản thân mình một chút, cởi mở hơn để cuộc sống thêm thi vị.

Nếu bạn chọn C:

Bạn là người kiên trì quan điểm và rất xem trọng sách lược

Bạn luôn có thể đạt được mục đích của mình mà vẫn khiến đối phương tâm phục khẩu phục, duy trì các mối quan hệ tốt có thể giúp bạn càng trở nên xuất sắc trong mọi phương diện.

Trong tình cảm, bạn là kiểu người trí tuệ, cương nhu hài hòa, đủ bản lĩnh nắm bắt tình yêu của mình. Một nửa của bạn có lẽ là người thích "được" bạn dẫn dắt. Bạn có lúc ôn hòa, có lúc lại cứng rắn, nhưng nửa kia lại thường bị chinh phục bởi những hành động nhỏ mà thông minh của bạn. Một điều cần nhắc bạn là trong công việc không nên quá cứng nhắc, đặt sĩ diện xuống sống hòa hợp với mọi người thì nhân khí của bạn mới càng thịnh vượng.

Nếu bạn chọn D:

Bạn là người có tính nhẫn nại cực kỳ tốt

Đối với người thân và bạn bè, bạn rất ôn hòa và gần gũi. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của bạn chính là có lúc bạn quá khoan dung, cho nên sống không có nguyên tắc cho lắm, thiếu sự kiên quyết trong quan điểm của mình. Cũng vì điều này mà đôi khi bạn trở nên hơi yếu đuối.


Trong tình cảm, bạn là người ấm áp và biết nghe lời. Nhưng cá tính này lại khiến mọi người xung quanh cho rằng bạn rất dễ bắt nạt. Vì vậy, bạn cũng không ít lần phải chịu thiệt thòi một cách vô cớ. Điều quan trọng bạn cần nhớ là cứ nhượng bộ thôi thì không phải là cách tốt nhất để duy trì tình bạn lẫn tình yêu. Thỉnh thoảng bạn cũng phải biết nói lên quan điểm và những bất mãn của mình thì đối phương mới yêu quý và tôn trọng được.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.