banner

Nửa cuối năm 2016, những người may mắn thuộc các cung hoàng đạo này sẽ gặt hái nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên dễ phát tài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trong nửa năm tới, chòm sao may mắn Song Ngư sẽ thu hoạch được rất nhiều, gần nhất là trên phương diện địa vị, có bước chuyển biến đáng kinh ngạc. Về vấn đề tài chính thì khá ổn định, cùng với người khác hợp tác đều thu được lợi nhuận, tiền tài rủng rỉnh.
Việc chính mà Song Ngư nên chú tâm hiện nay là lên kế hoạch cho những dự án lớn để đầu tư sinh lãi trên khoản tiết kiệm của mình. Bạn nên cố gắng phát triển mở rộng khi mà vận may đang đà tốt thế này.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Bắt đầu từ tháng 8, sao Mộc mang đến may mắn sẽ chiếu vào cung Xử Nữ, vị trí này lại chính là cung vị sự nghiệp của chòm sao Nhân Mã. Vì thế, nửa cuối năm nay, Nhân Mã sẽ có vận may rất tốt trong sự nghiệp. Dù muốn kinh doanh lập nghiệp, thăng chức tăng lương hay định nhảy việc, Nhân Mã đều nhận được rất nhiều may mắn. Hiệu suất công việc của bạn sẽ rất tốt và sự nghiệp của bạn sẽ tỏa sáng ở thời điểm này.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nửa đầu năm 2016, Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm nhưng với bản lĩnh và ý chí kiên cường, họ đã vượt qua và chèo chống tương đối tốt. Nửa cuối năm 2016, Bạch Dương là chòm sao may mắn có thể thay đổi vận trình nhờ quý nhân, dù có chút nóng vội nhưng vì được quý nhân soi đường chỉ lối nên Bạch Dương sẽ đi đúng đường và gặp nhiều điều tốt đẹp hơn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt
Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Theo sự dịch chuyển dần dần của sao Mộc đến cung Xử Nữ, vận khí của chòm sao Thiên Bình ở kế bên cũng theo đó bắt đầu vượng hơn. Thực tế, cuộc sống của Thiên Bình đã có xu hướng phát triển tốt lên từ nửa đầu năm, không còn vất vả như trước nữa. Theo Chiêm tinh, trong nửa cuối năm, sự nghiệp và công việc của Thiên Bình đều sẽ được người khác trợ giúp một tay, chức vụ và lương thưởng cũng sẽ có cơ hội điều chỉnh.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.