banner

Cùng xem những điềm báo liên quan đến con vật, hiện tượng dưới đây, có thể sẽ giúp cho bạn xoay chuyển tình thế tương lai hiệu quả đó.

Một số hiện tượng thường xảy ra với chúng ta như: một tấm gương bị vỡ, bị một con ong đốt, mắt bạn giật liên tục,.v.v.. ngay lập tức chúng ta tự hỏi điều đó sẽ mang lại cho mình điềm tốt hay điềm xấu. Dưới đây là những dấu hiệu, sự kiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày được cho là dấu hiệu của sự may mắn và đen đủi mà bạn cần phải nắm được.
Sau đây là một số điềm báo tốt được lưu truyền ở Tây phương theo các lĩnh vực:
Chim chóc: Khi có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề. Nếu một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm.
Nhưng bỗng nhiên có một con bồ câu trắng lạc lối đi thẳng vào trong nhà bạn thì đó là điềm gở, xấu.
Khi bạn đi lấy bất cứ tổ chim nào tức là bạn đã chuốc lấy điều đau khổ. Sự kiện bất lợi này sẽ đến sau đó nhanh lắm. Bắn hay làm bị thương một con chim bồ câu thì sự buồn rầu sẽ đến ngay.
Bỗng nhiên từ đâu một con chim bay đến đụng vào cửa là điềm xấu. Nếu nó chỉ vỗ cánh bay lượn không thôi trước cửa và như cố ý muốn vào nhà thì đó là điềm nguy hiểm gần kề.
Bạn sẽ may mắn hay xui xẻo khi gặp những dấu hiệu này!
Có một con bồ câu trắng lạc lối đi thẳng vào trong nhà bạn thì đó là điềm gở, xấu.
Vào trong một nhà nào đó thấy ủ rũ , tối tăm không có sinh khí: ắt bệnh sắp đến hoặc sẽ có sự lo buồn hao tán , suy vi , ưu sầu. Vào nhà nghe mùi tanh , hôi là điềm báo bệnh tật , ưu sầu.
Trước mặt nhà rêu phong cây cối rủ kín hoặc vách tường đổ nát là điềm báo gia đạo nhà ấy hồi suy vi sầu thảm.
Nhà nuôi gà và tự nhiên có gà mái gáy sáng chiều là triệu chứng gia đạo xáo động.
Nếu tự nhiên con chó trong nhà đứng ngay giữa nhà tru lên từng hồi là điềm rất xấu.
Nếu tự nhiên có rắn rết vào nhà là sắp có tai nạn cho người nhà.
Nếu có bầy chim bay đến cắn mổ nhau loạn xạ là điềm có tranh cãi trong nhà.
Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm sẽ hao tài.
Hồ nước trong vườn cạn khô là điềm tàn tạ , kiệt quệ.
Điều báo hiệu sự may mắn, tiền tài lộc lá đang đến với bạn
Bàn tay trái hoặc phải rung lên
Nếu một trong hai bàn tay của bạn tự nhiên rung lên, đây là dấu hiệu của tiền bạc sắp đến với bạn. Nếu tay trái rung, bạn có thể sắp trúng số hoặc có một khoản tiền bất minh. Nếu tay phải rung, bạn cũng sắp có tiền nhưng là tiền do bạn làm ra.
Trường hợp lòng bàn tay ngứa thì có chút khác biệt. Nếu lòng bàn tay trái ngứa tức là bạn sắp có ‘lộc trời cho’, ngược lại lòng bàn tay phải ngứa thì bạn sắp phải chi khoản tiền lớn.
Ai đó cho bạn tiền vào những ngày may mắn
Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn thường được xem là ngày rằm và ngày mùng 1 trong tháng hay những ngày hợp với tuổi của bạn.
Bạn sẽ may mắn hay xui xẻo khi gặp những dấu hiệu này!
Ai đó cho bạn tiền vào ngày may mắn thì bạn cũng sẽ được may mắn
Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn". Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay trong sự lựa chọn công việc của bạn.
Phân chim rơi vào đầu
Thật buồn cười khi đang đi ngoài đường thì phân chim rơi vào đầu phải không? Chuyện tưởng chừng ‘kinh khủng’ như vậy nhưng lại là một dấu hiệu may mắn dành cho bạn. Nó được ví như là sự giàu có đến từ thiên đường.
Hãy yêu quý gia cầm nhiều vào nhé, vì chúng sẽ mang lại tài lộc cho gia đình bạn. Chim luôn mang đến tin tốt cũng như cơ hội tốt.
Tai hay bị nóng
Nhiều người tin rằng điều đó là có ai đó đang nói về bạn. Nếu nó là tai trái, có nghĩa là bất cứ ai là nói về bạn là nói những điều tốt đẹp. Trong khi nếu đó là tai phải thì là nói những điều không hay. Và có một quan điểm đi kèm với hiện tượng này là, nếu bạn có thể nghĩ đúng người đang nói về mình thì tự nhiên tai bạn sẽ hết nóng hoặc đỏ. Bạn hãy thử kiểm chứng điều này!
Nhìn thấy cầu vồng
Khi bạn nhìn thấy cầu vồng, sắp tới bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ, những việc đang làm cũng sẽ thành công. Cầu vồng là sự xuất hiện đồng thời của mưa và mặt trời, là một dấu hiệu tốt. Sinh con hoặc kết hôn trong ngày này sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.