banner

1. Mẹ cứ lải nhải suốt, bực quá tôi mới nói:" Sao cũng được, mẹ vui là được." Không ngờ mẹ sững người lại, cảm động bảo:" Con lớn thật rồi, biết nghĩ đến cảm xúc của mẹ rồi. Chỉ cần con vui là mẹ cũng vui."

2. Đăng ảnh bữa ăn đêm với tựa "Người nông dân phải ăn mới có sức làm cách mạng". Bố bình luận:" Không được ăn nói phản động, xoá ngay đi."

3. Cả nhà ngồi xem TV, lúc chuyển kênh vô tình lướt qua bản tin tiếng Anh, bố bảo tôi dịch cho mọi người cùng nghe. Tôi nói là không dịch được, bố liền trợn mắt bảo:" Ở trường mày được học tiếng Anh rồi cơ mà?"

4. Anh tôi đăng ảnh khiêu khích trên trang cá nhân, tôi bình luận:" Đã báo cảnh sát." Một lát sau, mẹ lao vào phòng quát:" Sao mày dám báo cảnh sát hả?"

5. Một lần đi chợ tình cờ gặp bạn cũ của mẹ, bác ấy hết lời khen tôi:" Con bé càng lớn mặt càng to, càng đẫy đã, phúc hậu lắm, có tướng lắm." Tôi nghe mà chỉ biết nuốt lệ vào trong.

6. "Màn hình di động là ảnh ai thế con?" "Trần Học Đông ạ, con thích anh ấy nhất!" "Thế yêu nhau lâu chưa, sao không bảo nó về nhà mình ăn cơm?" "Con cũng muốn lắm..."


7. Tiết kiệm mãi mới mua được cái quần bò rách sành điệu, mẹ giặt xong tiện tay vá lại hết.

10427360_839884679419366_4302030342798953422_n


8. Có lần mẹ loay hoay mãi không bật được TV, miệng lẩm bẩm:" Sao lại không bật được nhỉ?" Tôi buột miệng theo thói quen trên lớp:" Chắc là do ăn ở." Ngay lập tức bị ăn tát, "Mày bảo ai ăn ở không tốt?"

9. Hôm tốt nghiệp bạn bè kí tên chi chít trên áo làm lưu niệm, tối đó mẹ dùng thuốc tẩy giặt sạch như mới.

10. Đang coi Võ Tắc Thiên, mẹ đi qua hỏi:" Hoàn Châu Cách Cách phần mấy đây con? Kim Toả lên làm vua rồi cơ à?"

11. TV chiếu cảnh dàn siêu mẫu mặc bikini, ông nội tôi phàn nàn:" Con gái con đứa mà ăn mặc không ra thể thống gì." Em trai tôi ngồi đó thản nhiên đáp:" Còn mặc đồ đã là tốt rồi ông ơi."

12. Mặc quần cạp trễ đi nhảy hiphop về, bà bảo:" Kéo quần lên con, sắp tụt xuống gối rồi."

13. Dạy mẹ cách mua hàng trên mạng, "Thích món nào mẹ chỉ cần ấn chuột vào nó một cái là được". Mẹ "Ừ" một tiếng rồi nhanh nhẹn cầm chuột lên chạm vào góc phải màn hình một cái.

14. Mặc quần bò cốn ống cho hợp phong cách trẻ trung, bố nhìn thấy hỏi:" Ra sông bắt cá hả con?"

15. Anh tôi ngồi trước màn hình vi tính càu nhàu:" Trò chơi trên máy đâu mất tiêu rồi?" Ông tôi ngồi gần đó nghiêm giọng bảo:" Thử xem có rơi dưới sàn nhà không."

16. Chờ đến 0h nhắn tin chúc mừng sinh nhật bố, bố trả lời:" Sao còn chưa ngủ?"

17. Tôi là sinh viên năm hai, vẫn FA. Em trai tôi học lớp 4. Hôm nay bố mẹ vắng nhà nó đưa bạn gái về, rồi cho tôi 10k bảo tôi ra quán net chơi. Tôi đang trên đường đây, nắng nóng quá, phải năm phút nữa mới đến nơi.

18. Mặc quần bò mài sang nhà ngoại chơi, ngoại kéo vào phòng, lấy 100k từ gối ra bảo:" Quần bạc hết rồi, mua cái mới mà mặc con ạ."

19. Bà tôi chiều nào cũng ra công viên nói chuyện với bạn bè, sau đó về nhà ghi chép gì đó vào cuốn sổ nhỏ. Tôi lén lút giở ra xem thì thấy trong đó viết toàn" bà Vương 3 khen, lão Tống 2 chê, cháu Hoa cạnh nhà 5 khen..." Thắc mắc hỏi bà, bà đáp:" Có đi có lại con ạ. Khen hay chê đều phải đáp lễ hết."

20. Lúc bé vô cùng hâm mộ Châu Kiệt Luân. Sách vở cuốn nào cũng ghi tên anh ấy. Một hôm bố tôi buồn rầu bảo:" Con à, nhà mình có nghèo đến đâu thì con cũng không thể mượn sách bạn Châu Kiệt Luân quanh năm suốt tháng thế được. Con thiếu cuốn gì, bố mua cho con."

Nguồn: Weibo

Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.