banner

Cửa sổ là mắt của phong thủy. Qua đó có thể thấy cửa sổ có ảnh hưởng vô cùng lớn đến phong thủy cả không gian nhà.

Vì gia chủ thường xuyên đóng mở cửa sổ, vậy khi mở cửa sổ ra nhìn thấy gì sẽ khiến cả gia đình gặp tài lộc và may mắn?
Được quan niệm là mắt và miệng của nhà, cửa sổ là nơi dẫn khí nên phải được mở ra hết phía ngoài hay trong, thay vì kéo lên hay kéo xuống. Tốt nhất là mở ra phía ngoài để cho dòng lưu chuyển khí được tăng cường, làm tăng vận may. Cửa sổ mở ra là sự hòa điệu tích cực, dương cái khí của nhà đó ra bên ngoài. Cửa sổ mở bên trong khiến người chủ trở thành nhút nhát, có hại cho khí.
Phong thủy cho cửa sổ để đón tài lộc vào nhà
Ảnh minh họa
1. Khi mở cửa sổ sẽ nhìn ra hướng Đông
Đối với phương hướng, phía Đông chính là nơi mặt trời mọc. Trong cổ ngữ có câu “Nhật xuất Đông phương, tử khí thăng”, nghĩa là không khí và ánh mặt trời từ phía Đông có thể mang tới cho con người tinh thần sảng khoái và tâm tình tốt. Vì vậy khi xây nhà việc xem ngày để mở cửa sổ nhìn về phía Đông cũng sẽ giúp con người trở nên vui vẻ và vận thế thêm thịnh vượng.
2. Mở cửa sổ nhìn thấy nơi rộng rãi hoặc quảng trường
Với rất nhiều người, việc đầu tiên khi thức dậy là mở cửa sổ, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn trời xanh. Quảng trường rộng lớn sẽ tạo cho người ta cảm giác tâm hồn thư thái, phóng khoáng, mang đến cảm xúc tốt và năng lượng tốt cho con người. Những điều này sẽ là một trong các động lực chủ quan để con người  cố gắng phấn đấu trong cuộc sống.
3. Khi mở cửa sổ nhìn thấy hồ nước, ao nước
Phong thủy cho cửa sổ để đón tài lộc vào nhà
Ảnh minh họa
Từ xưa, nơi sinh sống của con người không thể tách rời với nước. Theo phong thủy học, nước là đại diện cho nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú. Mở cửa sổ nhìn thấy ao nước, hồ nước cũng có nghĩa là ở gần nguồn tài, điều này rất có lợi cho việc cầu tài. Tuy nhiên, nếu như sau như mở cửa, nhìn thấy ao hồ cạn khô nước hoặc toàn nước thải lại không may mắn, rất dễ dẫn tới hao tài.
4. Chọn màu cửa sổ hợp với hướng đặt
Chọn màu khung cửa sổ khác với màu tường sẽ giúp cảnh trí bên ngoài qua khung cửa sổ nổi bật hơn. Nhưng tốt nhất có thể thì hãy chọn màu sắc theo vị trí bố trí cửa sổ:
- Cửa sổ hướng về phía Đông thích hợp với màu vàng, màu nâu
- Cửa sổ hướng về phía Đông Nam thích hợp với màu đen, màu nâu
- Cửa sổ hướng về phía Nam thích hợp với màu trắng, màu bạc
- Cửa sổ hướng về phía Tây Nam hoặc Đông Bắc thích hợp với màu đen, màu xanh lam.
- Cửa sổ hướng về phía Tây hoặc Tây Bắc thích hợp với màu lục và màu xanh da trời.
- Cửa sổ hướng về phía Bắc thích hợp với màu đỏ, màu hồng.
5. Luôn giữ gìn cửa sổ sạch sẽ
Để tạo sinh khí tươi mới cho ngôi nhà, hãy thường xuyên lau chùi cửa sổ sạch sẽ, cũng như thay cánh cửa cũ hỏng hoặc bản lề rỉ sét. Vì cửa sổ được xem là đôi mắt của ngôi nhà, là nơi kết nối không gian bên trong nhà với thế giới bên ngoài, cửa sổ có sạch sẽ thì gia chủ mới có thể nhìn ngắm và đón nhận những khí vận trong lành từ bên ngoài.
Với những ngôi nhà có trồng cây to gần cửa sổ, hãy chú ý cắt tỉa cành lá thường xuyên để không bị chặn ánh sáng và khí vận đi vào phòng qua cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên là điều rất cần trong mọi ngôi nhà, giúp gia chủ cân bằng năng lượng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.