banner

Một số phương pháp khai vận phong thủy dưới đây có thể giúp công việc, sự nghiệp, tài lộc của bạn cực phát vào 6 tháng cuối năm.

Khai vận Thần Tài
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Người kinh doanh, buôn bán thờ Thần Tài trong nhà là điều thường gặp. Theo góc độ phong thủy, Thần Tài phân thành hai loại, Văn Thần Tài và Võ Thần Tài.
Trong nhà thích hợp bày Văn Thần Tài ở vị trí vượng khí, hàng ngày cung kính lễ bái ắt tài lộc sẽ đổ vào nhà ầm ầm.
Khai vận nhà ở
Nhà ở của mọi người có thể thay đổi được vận thế của bản thân, hoặc tăng vận hoặc giảm vận. Do đó, mọi người phải hiểu rõ bố cục phong thủy nhà ở của mình, ví dụ như cửa lớn đối diện với cửa sổ, trong phòng ngủ có treo gương, đầu giường hướng Tây, nhà bếp và nhà vệ sinh đối nhau, nhà mình đối với nhà người khác v..v…Những thế này đều dễ gây ra vận thế suy vi, cần phải điều chỉnh cho tốt, hoặc treo rèm hoặc di chuyển đầu giường ….
Khai vận bằng cây phong thủy
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cây xanh, thực vật nói chung có sức sống mãnh liệt, biểu trưng cho sự phấn đấu, vươn lên. Trong phong thủy, cây xanh đại diện cho sự nỗ lực, có thể hút tài khí vào nhà ở hay văn phòng nếu như biết trưng bày đúng cách.
Khi khai vận phong thủy bằng cây xanh cần lưu ý, kị để cây xanh héo úa, mục nát trong nhà hay phòng làm việc. Vì điều đó ảnh hưởng bất lợi cho dòng chảy tài lộc.
Nếu công việc, sự nghiệp của bạn đang gặp trở ngại lớn hoặc không có dấu hiệu tiến triển, bạn nên tìm cách tăng vận quý nhân cho mình bằng cách đặt một chậu cây xanh ở hướng Tây Nam phòng làm việc. Bên cạnh đó, phải tự tin vào chính mình mới có thể cải thiện vận thế.
Khai vận bằng màu sắc
Hãy sử dụng nhiều màu sắc mà bát tự, ngũ hành của mình ưa thích. Ví dụ như màu vàng là màu bát tự, ngũ hành ưa thích của mình thì hàng ngày hãy sử dụng nhiều đồ vật có màu vàng. Cụ thể thể hiện ở màu quần áo, đồ dùng trong nhà, chăn ga gối đệm, giấy dán tường, gạch lát nền nhà, bút chì màu, bút máy…
Khai vận bằng ánh sáng
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Nơi có ánh sáng chan hòa, dòng năng lượng tích cực càng dễ hội tụ. Chính vì thế, ngoài việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên, bạn nên chọn các loại đèn chiếu sáng với cường độ khác nhau, tùy mục đích sử dụng để kích thích tài lộc hưng vượng.
Tốt nhất bạn nên xác định vị trí tài lộc trong nhà hay văn phòng (tài vị là góc đối diện với cửa ra vào), rồi dùng đèn chiếu sáng. Ánh sáng chứa sinh khí, có thể kích thích tài lộc sản sinh, tiền bạc tự nhiên kéo tới.
Khai vận theo phương hướng
Căn cứ vào ngũ hành nhiều ít trong bát tự của mình mà tiến hành điều chỉnh phương vị. Ví dụ:
Ngũ hành của mình khuyết Thủy thì nên đi mưu cầu phát triển ở phương Bắc so với nơi sinh của mình.
Ngũ hành của mình khuyết Mộc thì nên đi mưu cầu phát triển ở phương Đông so với nơi sinh của mình.
Ngũ hành của mình khuyết Kim thì nên đi mưu cầu phát triển ở phương Tây so với nơi sinh của mình.
Ngũ hành của mình khuyết Thổ thì nên đi mưu cầu phát triển ở tại nơi sinh của mình.
Ngũ hành của mình khuyết Hỏa thì nên đi mưu cầu phát triển ở phương Nam so với nơi sinh của mình.
Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.