banner

Dưới đây là một số mẹo đơn giản để có thể tăng tài lộc và đem lại may mắn cho bản thân.

Không có ai ngu ngốc đến mức gặp được tiền mà lại bước qua, người mà có vận mệnh may mắn luôn luôn khiến người khác phải ganh tị, may mắn liên tiếp luôn làm cho mọi người hạnh phúc, vậy thì, làm thế nào để tăng thêm tài vận đây?
1. Trong nhà nên treo đồ gì?
4 thay đổi nhỏ giúp tăng tài vận nhanh chóng
Treo sợi xích thạch anh có đủ màu trắng, xanh
Muốn tăng thêm sang trọng và tài vận, hoặc muốn tăng lương hay thăng chức thì phải treo sợi xích thạch anh có đủ màu trắng, xanh, đen, đỏ, vàng. Nếu bạn cảm thấy bị kẻ xấu làm vướng víu, không thể tập trung tinh thần được, có thể đặt một cặp bình sứ đầy đủ đẹp mắt ở hai bên của đầu giường, dưới đế mỗi chiếc bình đặt một cái túi màu đỏ, trong túi cho thêm một ít gạo, lá trà, tiền giấy mới và lá đa, có thể nhốt hung thần và mở tài vận.
2. Những loại cây lá tròn
Cây mang đến vượng tài là cây có lá tròn, to hoặc mọc hướng lên... phù hợp theo đặc tính dương trong Kinh dịch (dương, hướng lên, động), chẳng hạn trúc phú quý, lan... Cây lá tròn giúp tái tạo dòng năng lượng và kích thích phát triển dòng chảy của tiền. Bạn hãy nhớ là luôn giữ cho cây được khỏe mạnh và không được ngập quá nhiều nước.
4 thay đổi nhỏ giúp tăng tài vận nhanh chóng
Cây ngọc bích
Những cây lá tròn này sẽ được đặt trong chậu màu tím là tốt nhất, và nó còn giúp làm đẹp cho góc tài lộc của nhà bạn đấy. Một số cây lá tròn được nhiều gia chủ chọn bày trong nhà như cây ngọc bích, cây kim tiền..
3. Bể cá cảnh
4 thay đổi nhỏ giúp tăng tài vận nhanh chóng
Bể cá cảnh mini để bàn
Cá là biểu tượng sức mạnh của tiền bạc và sự thịnh vượng. Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể). Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình bạn.
4. Mang đồ gì để tăng vận may?
4 thay đổi nhỏ giúp tăng tài vận nhanh chóng
 
Nếu muốn làm tăng vận may, thông thường có thể đeo trên người 5 đế tiền hoặc 10 vận tiền. 5 đế tiền là chỉ đồng tiền thời Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh, xuân thành một chuỗi đeo bên eo có thể phòng ngừa lời gièm pha và kẻ xấu hãm hại. Khi vào miếu chùa cúng bái, phải cuốn ba vòng 5 đế tiền quanh lư hương hoặc cúng đủ 49 ngày ở thần cầu an tại nhà, làm như thế thì 5 đế tiền mới phát huy được năng lực của nó, tẩy trừ ô uế tăng thêm tiền bạc. Khi ra vào ở những nơi không sạch sẽ, 5 đế tiền phải sắp xếp một chút, lúc sắp dời đi, ở ngoài cửa phải viết chữ “trừ” vào lòng bàn tay, có thể loại bỏ đi tà ác.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.