banner

Mùa hè oi nóng, mỗi gia đình có thể áp dụng cách khai vận phong thủy dưới đây để mang lại sức khỏe, đồng thời hút tài vận cho gia chủ.

Đặt cây xanh, bể cá để khai vận
Mô tả ảnh.
Cây xanh, bể cá có tác dụng khai vận phong thủy rất tốt
Mùa hè trong nhà nên gia tăng thêm các chậu cây xanh vừa tạo ra không khí dịu mát trong nhà, khiến tâm trạng thoải mái hơn. Ngoài ra, một bể cá cảnh nhỏ cũng giúp điều tiết không khí và tâm trạng của mọi người trong những ngày hè oi bức.
Đồng thời, cây xanh và bể cá có thể giúp gia chủ hút tài hút lộc.
Với đồ dùng gia đình mùa hè
Các đồ dùng như: chiếu trúc, gối hè, quạt nan… là những thứ không thể thiếu được trong mùa hè ngay cả khi nhà bạn đã có quạt điện và máy điều hoà. Đặc biệt, với những người mệnh lý hỉ Mộc, đồ dùng bằng tre trúc không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn có thể làm tăng vận thế.
Với rèm cửa, chăn ga gối đệm, vỏ ghế sofa
Mô tả ảnh.
Màu sắc vật dụng gia đình có ảnh hưởng tới phong thủy
Thay đổi rèm cửa sổ, vỏ ghế sofa, chăn ga gối đệm mùa hè bằng những gam màu dịu mắt sẽ mang đến hơi thở tươi mát cho căn nhà.
Có thể thay đổi màu của chúng căn cứ vào mệnh lý của chủ nhân (mệnh hỉ Kim, hỉ Mộc, hỉ Thủy, hỉ Hoả hay hỉ Thổ), mới đạt được hiệu quả làm mát, làm vượng cho vận thế.
Trong đó:
Mộc – xanh biếc, xanh ngọc bích, xanh lục.
Hoả - đỏ, tím.
Thổ - vàng, vàng đất.
Kim- trắng, màu sữa.
Thủy - đen, xanh thẳm (xanh lam).
Tức, với người mệnh lý hỉ Mộc, tốt nhất nên chọn rèm cửa, chăn ga trải giường mùa hè, vỏ ghế sofa, giấy dán tường màu xanh lục là gam màu chủ đạo. Người mệnh lý hỉ Thủy, chọn màu lam, người mệnh lý hỉ Thổ, chọn màu vàng nhạt là phù hợp nhất, người mệnh lý hỉ Hoả, chọn màu đỏ nhạt, màu phấn hồng, màu tím sẽ có lợi cho thân tâm, người mệnh lý hỉ Kim, chọn màu trắng là màu nền, sẽ tạo nên sự cách điệu trang nhã, thanh tân.
Với quạt điện
Mô tả ảnh.
Quạt điện có ảnh hưởng lớn tới phong thủy căn nhà
Theo phong thủy, quạt điện còn có tác dụng làm tăng vận thế tốt hơn máy điều hoà. Để quạt điện ở phương hướng vị trí may mắn, sẽ làm tăng vận thế. Muốn làm vượng đường quan vận, để quạt điện ở quan vị, muốn làm vượng đường tài vận, để quạt điện ở tài vị, muốn tăng vận đào hoa, để quạt điện ở vị trí đào hoa.
Vật trang trí mùa hè
Những vật dụng trang trí có màu sắc dịu mắt sẽ đem đến cảm giác mát mẻ, sảng khoái.
Đối với màu sắc của vật dụng, có thể căn cứ vào ngũ hành bản mệnh của mỗi người để chọn màu cho thích hợp (chọn màu nhạt), vừa có tác dụng làm dịu mát không gian sống vừa có hiệu quả vượng vận.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.