banner


1. Đưa chàng về nhà ăn cơm, bố lôi ra một chai rượu, cười xởi lởi bảo:" Cháu uống tự nhiên như ở nhà nhé." Chàng đáp:" Cháu mà tự nhiên như ở nhà thì chai này đi ngay trong một nốt nhạc." 

2. Tôi giả vờ khen:" Bạn gái cũ của anh xinh nhỉ?" Hắn đáp:" Em đừng để tâm mấy cái đó, giờ với anh xinh hay xấu không quan trọng nữa." 

3. Đi chợ đêm, tôi mặc cả:" Cháu còn mỗi 90k thôi, chú để cho cháu đi mà." Chủ quán lưỡng lự một hồi, đang định gật đầu thì hắn ở sau lưng xen vào:" Anh vẫn còn tiền nè em."

4. Bị đứa lớp bên bắt nạt, về mách anh người yêu. Anh ta nóng mặt quát:" Láo thật! Đánh chó phải ngó mặt chủ chớ!" 

5. Đưa hắn về nhà chơi, hắn thấy bà ngoại đang coi TV một mình bèn chạy lại hỏi han:" Ông đâu rồi hả bả?" Bà tôi móm mém cười bảo:" Ông đi đến một nơi rất xa rồi." Thực ra ông tôi mất đã lâu. Không ngờ hắn hồn nhiên hỏi tiếp:" Sao bà không đi theo ông ạ?" 

6. "Anh cầm tay em có được không?" Thánh thần thiên địa ơi, muốn cầm thì cầm đi, chẳng lẽ phải để tôi nhắc đến bước nắm tay rồi đó sao?

7. Mẹ tôi hỏi hắn có hút thuốc không, hắn lắc đầu quầy quậy. Mẹ hài lòng lắm, bèn kể thêm là ông tôi hút thuốc nhiều, phổi rỗ như tổ ong. Hắn tiếp lời như này đây:" Vậy ông chết chưa ạ?"

8. -"Em giận à?" 
-"Không."
-"Vậy thì tốt."

9. Tôi hỏi:" Tết năm nay anh hi vọng bất ngờ gì sẽ hiện diện trong bữa cơm tất niên?" Ý tôi là muốn hắn đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Kết cục hắn phang cho câu:" Giò lụa." 

10. Sau khi chơi tàu lượn trên không xong, tôi ôm bụng nôn thốc nôn tháo, hắn vừa xoa lưng cho tôi vừa trầm trồ:" Trưa nay em ăn nhiều loại hoa quả nhỉ!"

11. Trong lúc điên tiết, tôi hét vào di động:" Đừng có liên lạc với tôi nữa!" Kết quả mấy hôm liền hắn im thin thít và lặn mất tăm thật. Cực chẳng đã, tôi đành gọi cho hắn:" Ý anh là như thế nào?" Hắn mới thật thà phân bua:" Em không cho anh liên lạc trước mà, anh đâu dám trái lời em."

12. -"Mai đi xem phim với mình nhé?"
-"Okie." 
-"Không ngờ cậu dễ rủ thật." 

13. -"Anh đang làm gì đấy."
-"Chơi Game."
-"Vậy à. Vậy anh chơi tiếp đi."
-"Ừ."
...Thật chỉ muốn lao vào đập tan máy tính của hắn.

14. -"Đôi giày này xinh anh nhỉ?"
-"Em thích là được."
-"Em muốn cắt tóc ngắn?!"
-"Em thích là được."
-"Em muốn đi chơi?!"
-"Em thích là được."
-"Em giận thật đấy!!"
-"Em thích là được."
-"Em muốn chia tay!!!"
-"Em thích là được."

15. -"Trưa nay anh mời em đi ăn cơm nhé."
-"Để hôm khác đi."
-"Ừ thế anh đi ăn đây."
... Sao không rủ thêm một câu nữa chứ?!

16. Lần đầu tiên hôn nhau, hắn cười bảo: "Em nhận ra vị trí cái răng giả của anh không?" Tôi nghĩ thầm trong bụng "Sao hỏi câu ngốc thế không biết" nhưng vẫn nhỏ nhẹ lắc đầu. Hắn bèn trợn mắt kinh ngạc:" Thật á? Không thể nào! Bạn gái cũ của anh nhận ra ngay mà!" Đã chia tay.

17. Thú thật thì nói chuyện với Siri còn thú vị hơn nói chuyện với hắn.

18. Ngồi học ở thư viện, bất ngờ nhận được mẩu giấy của chàng trai đối diện: "Mấy tuần nay mình đều thấy bạn, chúng mình làm quen nhé!" Ngẩng lên thấy tai anh ta đỏ ửng, nhìn cũng dễ thương, tôi bèn thu dọn sách vở, đến bên anh ta bảo:" Mình về đây, cậu có muốn về cùng không?" Ai ngờ hắn đáp:" Cậu về trước đi, mình còn bài này chưa làm xong."

19. -"Em lạnh quá."
-"May mà anh mặc áo lót giữ ấm, chẳng lạnh tí nào."

20. -"Đêm qua 2h em mới ngủ."
-"Thế à, anh thì 3h." 
... Tôi thèm so xem ai ngủ muộn hơn với nhà anh đấy à? Anh cũng không buồn quan tâm có chuyện gì buồn phiền làm tôi ngủ muộn thế?

21. -"Làm thế nào để tỏ tình với chàng trai mình thích?" 
-"Thì cứ thẳng thắn nói ra thôi."
-"Mình thích cậu."
-"Đúng rồi đó."
... Thật đúng là, muốn lãng mạn tí cũng không được, đành phải banh lỗ tai hắn ra mà hét vào:" Là cậu đó, người tôi thích là cậu đó!"

22. -"Nếu em bằng lòng cùng anh cày game mỗi ngày, anh sẽ thành bạn trai của em chứ?"
-"Em lên level mấy rồi?"

23. Từ lúc quen hắn, tôi chợt nhận ra mình có khả năng kiềm chế cảm xúc vô cùng tuyệt vời, dường như có đủ sức mạnh để bao dung tha thứ cho cả nhân loại vậy.

24. -"Nếu em và mẹ anh rơi xuống sông cùng lúc, anh sẽ cứu ai?"
-"Mẹ anh biết bơi, mẹ sẽ cứu em lên."
-"Không, bắt buộc anh phải nhảy xuống cơ!" 
-"Thế thì em chết chắc rồi, vì anh không biết bơi, mẹ nhất định sẽ cứu anh trước." 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.