banner

Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất lại vô cùng yêu đuối, lụy tình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chính sự đa nghi là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều đêm trăn trở về tình duyên của các cô nàng Xử Nữ. Xử Nữ luôn thấy bất an, lo lắng chuyện tình cảm có thể bị rạn nứt mặc dù tình yêu của họ và người ấy có thể đã nhiều năm. Hơn nữa, trí tưởng tượng của chòm sao này cực kì phong phú, có thể nhanh chóng suy diễn ra những viễn cảnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý.
Xem bói tình yêu thấy rằng có thể một sự quan tâm bất ngờ của người ấy cũng ngay lập tức khiến cho cô nàng Xử Nữ cho rằng chắc chàng đã làm điều gì đó sai trái, nên phải chuộc lỗi với mình. Nhiều lần đa nghi như thế dẫn tới cảnh chiến tranh lạnh, rồi làm lành. Mối tình của cung hoàng đạo này cũng vì thế mà lên xuống thất thường, không không thể dứt điểm, dẫn đến việc họ bị rơi vào trạng thái bị điều khiển.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư luôn được coi như một người lớn lên mà không thoát được cái bóng của những câu chuyện cổ tích. Bước ra cuộc đời nhưng vẫn rất lãng mạn, ngây thơ mà tin tưởng mù quáng vào lòng tốt của con người. Họ tin vào tình yêu giữa Hoàng tử và Công chúa, vào 'tiếng sét ái tình', vào một tình yêu thuần túy, vĩnh cửu.
Cho dù hiện thực phũ phàng đến đâu thì cũng không thể làm vơi bớt được niềm tin nơi Song Ngư. Họ cứ hi vọng rồi lại thất vọng, mọi chuyện, mọi sự vật đều khiến Song Ngư để tâm, suy nghĩ, thương cảm… rồi rơi nước mắt. Nếu có thể bớt đi những suy nghĩ mơ mộng để tiếp cận gần hơn với hiện thực thì cuộc sống của Song Ngư sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều đó.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Cô nàng cung Bạch Dương nhanh chóng quen với việc có một bờ vai để dựa vào khi họ vui cũng như khi buồn. Cho dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài, họ sớm hình thành thói quen không thể thiếu nửa kia trong cuộc sống. Do đó, chòm sao này rất dễ bị tình cảm chi phối. Họ dễ tổn thương, đau khổ nếu mối tình rạn nứt.
Tuy nhiên may mắn luôn mỉm cười với Bạch Dương. Họ gặp được những chàng trai tốt bụng, hào hoa và hết lòng chăm lo cho người yêu. Càng yêu lâu, tình cảm càng đậm sâu và cô nàng Bạch Dương càng khó rời xa người yêu.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có tính nết khác hẳn với vẻ bề ngoài cứng đầu kiên trì. Họ hoài cổ, thích lưu luyến những gì đã qua, quen sống cuộc đời trầm lặng với việc giấu kín tâm sự trong lòng. Cho dù gặp chuyện gì khiến Kim Ngưu đau lòng, họ cũng chẳng nói ra mà chỉ dằn vặt hối tiếc ở trong lòng.
Những tưởng cứng rắn như Kim Ngưu chẳng biết thế nào là yếu đuối, nhưng lớp vỏ bảo vệ đó cũng chẳng tồn tại được bao lâu.  Cố gắng giảm bớt những suy nghĩ hối tiếc đi Kim Ngưu nhé, hãy để cho quá khứ ngủ yên, tập trung vào những điều quan trọng trước mắt đó.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.