banner

Ví tiền, sổ tiết kiệm, két tiền bạc tốt nhất nên đặt đúng phương vị tài lộc theo từng năm.

Theo phong thủy, két tiền là trung tâm lưu giữ tài lộc của gia đình - tiền bạc, sổ tiết kiệm, trang sức, giấy tờ nhà,....nên vị trí đặt két sắt rất quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tài chính hiện tại mà chủ yếu là khả năng hút tài lộc trong tương lai.

Vi tri dat ket bac an toan ma hut tien vao nhu nuoc - Anh 1

Khi đặt két tiền theo phong thủy, gia chủ cần chú ý đến vị trí và hướng mở cửa két sắt. Về vị trí, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính, tránh đặt thẳng hướng cửa sẽ khiến tiền tài trôi tuột ra ngoài. Ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt hợp tuổi. Về hướng mở cửa két nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhà. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Vi tri dat ket bac an toan ma hut tien vao nhu nuoc - Anh 2

Bên trên két không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn mà chỉ nên bày những vật phẩm phong thủy hút tài lộc như Tỳ Hưu , Thiềm Thừ hay 2 đồng tiền hoa mai. Cả ba bảo bối phong thủy đều có tác dụng lớn giúp thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và tránh phạm kẻ tiểu nhân. Nếu như tiền hoa mai cần để trong két sắt thì 2 linh vật là Tỳ Hưu và Thiềm Thừ hợp bày trên nóc tủ. Khi đặt lên két sắt, đầu linh vật phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

Theo Khám Phá
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.