banner

Phụ nữ sinh ra thuộc con giáp này sẽ càng ngày càng mặn mà xinh đẹp, bất chấp thời gian. Vì thế, chồng của họ sẽ vô cùng tự hào.


Tuổi Sửu
Dẫn đầu trong danh sách những con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà chính là cô nàng tuổi Sửu. Ấy vậy mà, thời còn “trẻ trâu”, con giáp này lại không mấy nổi bật trước đám đông đâu nhé. Bởi phần lớn thời gian họ chuyên tâm chuyện học hành, thi cử, công việc… nên chẳng mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài.
Nhưng thời gian trôi đi, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, họ nghiệm ra một điều, phải thay đổi bản thân để thích ứng với hoàn cảnh. Tất nhiên, sự thay đổi đó mang tính tích cực, thông thường càng giúp họ đẹp mặn mà và dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Bên cạnh đó, nữ giới tuổi Sửu có cá tính mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, giá trị bản thân được nâng lên theo thời gian. Càng lớn tuổi, bạn càng thấy họ đẹp một cách kiêu sa, vị trí trong công việc, địa vị trong xã hội cũng thăng tiến không ngừng.
Tuổi Tuất
Phóng khoáng, tự tin và giỏi giao tiếp là những tính cách đặc trưng của phụ nữ tuổi Tuất. Chính vì những phẩm chất hướng ngoại này mà họ rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.
Các công thức, bí quyết làm đẹp luôn được các cô nàng tìm hiểu và bỏ túi để giúp bản thân luôn xinh đẹp.
Những cô nàng tuổi Tuất luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự thông minh lẫn vẻ đẹp trẻ trung, quý phái. Không ít những người phụ nữ khác ghen tị với các cô gái cầm tinh tuổi Tuất vì  sự tươi trẻ mà thời gian không thể đánh bại.
Mô tả ảnh.
Những phụ nữ tuổi này càng ngày càng mặn mà xinh đẹp
Tuổi Mão
Người tuổi Mão có địa chi là cây liễu vừa thanh thoát, xinh xắn lại dịu dàng, khéo léo. Phần lớn các cô gái cầm tinh con mèo đều sở hữu những tài lẻ xuất chúng, cộng thêm tính hài hước thiên bẩm, đi tới đâu nàng tuổi Mão cũng hút sự chú ý .
Ngay cả khi bắt đầu có tuổi, người tuổi Mão cũng vẫn luôn xinh đẹp. Vẻ đẹp toát ra từ khí chất, ngày càng mặn mà, đằm thắm.
Tuổi Tỵ
Hầu hết con gái tuổi Tỵ đều sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và ánh lên sắc hồng hào thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Họ có địa chi là ánh rực rỡ của phượng hoàng lửa, nên dung mạo khá nổi trội. Hơn thế, cá tính mạnh mẽ, sôi nổi và nhiệt tình giúp đỡ người khác mang lại cho cô nàng này không ít may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.
Phụ nữ tuổi Tỵ thường trẻ dai, thời gian dường như chỉ làm cho họ đẹp hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.