banner

Trong môi trường công việc, bạn sẽ không tránh khỏi những “kẻ tiểu nhân” trước mặt ngon ngọt, nhưng lại có thể giở những “trò mèo” sau lưng bạn..

Cuộc sống vốn dĩ luôn chứa đựng những chuyện bất công, đặc biệt là chốn công sở. Không ít lần bạn cảm thấy uất ức, bất công khi đồng nghiệp được ưu ái hơn dù trình độ kém cỏi hơn mình?
Nhiều người được cho là có tài, có tố chất và phẩm chất đạo đức chuẩn mực nhưng mãi vẫn chỉ lẹt đẹt làm nhân viên quèn, thậm chí còn bị trù dập thường xuyên. Còn những kẻ giảo hoạt, có biệt tài “xu nịnh” sếp thì một bước đã có thể được cất nhắc làm vị trí này, vị trí kia.
Sở dĩ, ngoài khả năng xu nịnh họ còn có biệt tài cướp công thiên hạ, nhăm nhe rình rập nói xấu, hạ bệ người khác trước mặt sếp. Đương nhiên, đám người này thuộc nhóm làm qua loa, đại khái, thiếu trách nhiệm với công việc và đều được đặt cho một biệt danh chung ở chốn công sở là những “kẻ tiểu nhân”.
Mẹo phong thủy giúp đối phó tiểu nhân nơi công sở
Ảnh minh họa
Ngoài việc xem xét lại hành vi thường ngày của mình, bạn nên suy nghĩ về vấn đề tử vi của mình trong năm nay có dễ gặp chuyện đàm tiếu hay không. Bên cạnh đó, những mẹo phong thủy đơn giản sau đây cũng giúp đối phó với tiểu nhận nơi công sở.
Kéo kim loại cắt chuyện thị phi
Những bạn đang bị chuyện thị phi vây bám, có thể hóa giải theo nguyên lý sau. Khi Tam Bích Tinh gặp phải các sao bay như Thất Xích Tinh sẽ hình thành cục diện “Hợp Thất”, là một cục diện hòa hợp. Mà Thất Xích Tinh thuộc Kim, phía Đông đặt các vật có tính Kim sẽ có tác dụng cải thiện phong thủy. Do vậy, nếu như bạn có lỡ đắc tội với một kẻ tiểu nhân, hai bên cũng sẽ nhanh chóng hóa giải hiềm khích.
Trên tường chỗ ngồi làm việc không được dán hình tùy tiện
Một số hình ảnh đáng sợ hoặc âm u không thích hợp treo lên, bởi vì nhìn lâu sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của tiềm thức. Phòng làm việc chỉ nên treo những bức tranh hiền hòa, nhẹ nhàng và đơn giản.
Đèn bàn
Nếu như bên trên chỗ ngồi của bạn có xà ngang, có thể đặt một chiếc đèn bàn ở phía dưới. Thỉnh thoảng bật đèn bàn lên có thể giảm được từ trường không tốt ở phía trên.
Đặt  bút đỏ trên bàn làm việc
Mẹo phong thủy giúp đối phó tiểu nhân nơi công sở
 
Trong Ngũ Hành, Tam Bích Tinh thuộc Mộc, do Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại có thể hủy Mộc, đương nhiên có thể giảm nhẹ ảnh hưởng của Mộc. Do vậy, muốn tránh xa thị phi, hãy đặt một chiếc bút bi đỏ ở phía đông, để màu đỏ của Hỏa thiêu đốt Mộc. Ngoài ra, nếu như máy tính có thể di chuyển thì có thể đặt nó ở vị trí phía Đông, có thể tăng thêm hiệu quả tránh thị phi.
Cây cảnh
Nếu như phía trước hoặc bên cạnh chỗ ngồi của bạn có phòng vệ sinh, nên đặt chậu cây có lá rộng để hấp thu bớt uế khí, đồng thời có thể chặn các từ trường không tốt.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.