banner

Treo gương trong nhà không phải là điều đơn giản, đôi khi những chỗ đặt gương không đúng sẽ mất tác dụng của gương.

Gương treo trong nhà như một con dao hai lưỡi. Nếu treo đúng cách sẽ giúp làm đẹp không gian sống và cải thiện phong thủy, còn ngược lại sẽ làm chủ nhà cảm thấy bất an và đem đến nhiều điều xui xẻo.
1. Gương đối diện cửa chính làm hao tán tiền của
Trong phong thủy đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của căn nhà, bởi gương luôn phản chiếu ngược lại. Vì vậy, nếu đặt gương ở cửa chính sẽ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài.
Tương tự bạn cũng không nên đặt gương đối diện với cửa phòng sẽ dễ “xua đuổi” những điều tốt đẹp, cơ hội may mắn trong cuộc sống khiến bạn làm ăn chật vật, dễ nợ nần, phá sản.
Gương và 10 đại kỵ mà bạn nhất định phải biết để tránh điềm gở
Trang trí nhà bằng những mảng gương sắc nhọn mang điềm xấu cho gia chủ
2. Đặt gương gần cửa sổ và bàn ăn
Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng.
Trang trí bằng gương cũng là cách để tăng thêm chiều sâu và không gian cho căn nhà của bạn. Theo phong thủy, việc đặt gương cạnh bàn ăn sẽ giúp gia chủ phát đạt và gặp nhiều may mắn.
3. Không treo gương trong phòng ngủ
Trên thực tế rất nhiều người có thói quen treo gương trong phòng ngủ bởi nó tiện mỗi khi chúng ta muốn thay đồ ra ngoài. Tuy nhiên, theo phong thủy không nên treo gương trong phòng ngủ. Sự hiện hữu của những chiếc gương lớn trong phòng ngủ thường làm bạn luôn có cảm giác bất an, lo lắng có một bản sao nữa đang có mặt trong phòng mình. Tuyệt đối càng không được để gương phía dưới chân giường. Người ngủ trên giường đặt đối diện với gương thường có giấc ngủ chập chờn, hay bị đau đầu hoặc gặp ác mộng.
Gương và 10 đại kỵ mà bạn nhất định phải biết để tránh điềm gở
Tránh đăt gương trong phòng ngủ, nhất là vị trí chiếu vào giường ngủ
4. Cấm kỵ đặt gương vào vị trí tài chính
Vị trí tài chính cảu nhà và tài vận của gia đình có liên quan chặt chẽ với nhau, vì vậy không nên đặt một chiếc gương phản chiếu lên vị trí các nguồn lực tài chính, mà nền đặt một số thứ giúp đem lại tài vận hay cát tường, như thế mới mang lại lợi ích nhiều hơn cho gia chủ.
5. Không nên ốp gương trên trần
Quan niệm phong thủy cho rằng, nếu gương mà được ốp trên trần nhà thì những người phía dưới sẽ bị tiêu khí tiêu tài, bất lợi cho tài vận và sức khỏe, gương tốt nhất là không nên gắn lên trần của phòng khách, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến vận may của những người bên dưới, đồng thời cũng khiến cho người bên dưới cảm thấy rất không tự nhiên thoải mái.
6. Cấm kỵ đặt gương đối diện tượng của các vị Thần
Đặt một tấm gương đối diện với tượng của các vị thần là sự thiếu tôn trọng đối với họ, thần linh sẽ không những không thể hiển linh được, mà sẽ có tác dụng ngược lại. Gương thuộc về xung sát, sẽ chống đối thần linh, đa phần là không tốt, vì vậy gương nhất định không nên để đối diện với tượng của các vị Thần.
7. Bỏ gương bị rạn nứt
Nhiều người tiếc hoặc lười không thay luôn những tấm gương bị vỡ một phần. Tuy nhiên, những chiếc gương này có thể gây nguy hiểm bất cứ lúc nào, nhất là nhà có trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, để gương rạn nứt đem tới điềm không may cho gia đình.
8. Không treo 2 tấm gương chiếu vào nhau
Quan niệm phong thủy cho rằng, khi treo 2 tấm gương quay đối mặt với nhau sẽ làm khí năng trong nhà bị nhiễu loạn, luẩn quẩn không thoát đi đâu được.
9. Không treo gương quá cao hoặc quá thấp
Tùy thuộc vào chiều cao các thành viên trong nhà, bạn nên bố trí gương ở độ cao phù hợp. Điều kiện tiên quyết với mọi loại gương là bạn phải nhìn thấy phần đầu và một phần vai của mình.
10. Không nên treo gương sau ghế sofa
Gương và 10 đại kỵ mà bạn nhất định phải biết để tránh điềm gở
 
Khi đặt gương sau ghế sofa trong phòng khách thì phần gáy của người ngồi sẽ bị người bên cạnh hay người ngồi đối diện nhìn thấy, điều này sẽ tạo ra sự ghen ghét, đố kỵ, chơi xấu nhau xảy ra đối với người trong gia đình. Chính vì vậy cách tốt nhất nên đặt gương bên cạnh hoặc tránh vị trí sau ghế sofa.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.