banner

Trong số 12 cung hoàng đạo, những phụ nữ thuộc cung Bảo Bình, Bạch Dương, Cự Giải và Bọ Cạp, Song Ngư hạnh phúc viên mãn cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Sau đây là top 5 cung hoàng đạo vừa giỏi kiếm tiền mà trong tình duyên lại tốt đẹp, khiến ai cũng phải ghen tỵ.
Bảo Bình
Những bạn nữ thuộc cung Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc viên mãn nhất cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Trong công việc, Bảo Bình luôn tập trung hết mình vào mỗi việc, dùng sự thông minh, nhạy bén của mình để xử lý công việc một cách suôn sẻ. Do vậy, Bảo Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp.
Top 5 cung hoàng đạo nữ phất cả tình duyên lẫn sự nghiệp
Cung Bảo Bình
Bảo Bình là mẫu người vợ chung thủy, luôn dành thời gian bên chồng con, cùng nhau vun vén cho mái ấm gia đình. Bạn cũng là hậu phương vững chắc và là người bạn đời lý tưởng.
Bọ Cạp
Bọ Cạp gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp nên có nhiều cơ hội thăng tiến. Mặc dù công việc khá quan trọng đối với Bọ Cạp nhưng không vì thế mà bạn lơ là, thiếu quan tâm đến gia đình.
Top 5 cung hoàng đạo nữ phất cả tình duyên lẫn sự nghiệp
 
Bọ Cạp luôn dành thời gian bên chồng con và gia đình. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Bọ Cạp không vì thế mà đánh đổi hạnh phúc gia đình. Bạn thường bố trí thời gian để cả nhà sum họp, cùng tham gia những chuyến du lịch, picnic, hoạt động gia đình... để các thành viên gắn bó với nhau hơn.
Cự Giải
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thuộc mẫu người thông minh, xinh đẹp và khéo léo. Do vậy, Cự Giải biết cách cân bằng hợp lý giữa công việc và gia đình. Khi ở công ty, bạn là nhân viên xuất sắc, có tài lãnh đạo và thường dễ thành công với những dự án được giao phó.
Về mặt tình cảm, Cự Giải luôn biết cách "giữ lửa" hôn nhân, biết cách làm mới bản thân cũng như biết quan tâm chăm sóc chồng con khiến gia đình của bạn luôn ngập tràn tiếng cười.
Song Ngư
Song Ngư yêu gia đình nên bạn rất thích việc bếp núc. Bạn nấu ăn rất ngon, món bạn nấu luôn có mùi vị của gia đình. Đối với bạn, người yêu như người nhà nên luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc anh ấy. Bạn không thích ăn hàng quán bên ngoài nên tự mày mò, chăm chỉ học bếp núc. Chỉ cần ăn những món bạn nấu, mọi người sẽ mong muốn có một gia đình nhỏ cho riêng mình ngay đấy.
Song Ngư luôn hướng tới những thứ cao hơn cái gọi là phát triển công việc và những thứ vớ vẩn khác. Cậu ấy có những kế hoạch kiếm tiền độc đáo và những vì sao sẽ giúp đỡ con người mơ mộng này. Song ngư là người giỏi kiếm tiền nhưng cũng hay “đứng núi này, trông núi nọ” về sự nghiệp lắm.
Bạch Dương
Top 5 cung hoàng đạo nữ phất cả tình duyên lẫn sự nghiệp
 
Bạch Dương có tính cách hướng ngoại, thông minh và làm việc vô cùng cẩn thận, có hiệu quả cao. Những bạn thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương trở thành tấm gương người phụ nữ thành đạt trong công ty được nhiều người nể phục.
Trong đường tình duyên, Bạch Dương là người vợ, người mẹ đảm, hiền hậu, nhân từ và luôn dành yêu thương vô bờ bến cho chồng con. Bạch Dương rất biết cách chăm lo, vun vén cho tổ ấm ngày càng hạnh phúc hơn.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.