banner

Có những người sinh ra đã là soái ca vạn người mê, lại có những người lịch thiệp đến mức khiến phái nữ không thể rời mắt. Vậy trong 12 cung Hoàng đạo, nam cung nào là tinh tế nhất?

Hạng 4: Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Đàn ông cung Bảo Bình là những người đảm đang nhất. Thậm chí họ còn khéo léo hơn cả phái nữ, vốn được cho là giỏi việc nhà. Khác hoàn toàn với con gái Bảo Bình, nam Bảo Bình tinh tế vô cùng, quan tâm người khác đúng mực, biết nhìn mặt đoán tâm trạng, khéo cư xử, biết làm này làm nọ, biết sửa điện lại biết cả nấu ăn. Họ luôn luôn là người chồng lý tưởng số một nếu như bạn cần cân nhắc lựa chọn đấy!
  
cung-hoang-dao-nam-tinh-te

Vừa sáng tạo, vừa giỏi giao tiếp lại vừa tinh tế, thế nhưng Bảo Bình chỉ đứng thứ tư trong bảng xếp hạng này. Lý do bởi Bảo Bình biết quá nhiều, vốn hiểu biết quá rộng, kèm theo chút “quái quái” có sẵn khiến cho đôi khi Bảo Bình đưa ra những câu nhận xét ... hơi kì quái, làm cho người khác không được thoải mái cho lắm. Lỡ như bạn có vô tình nhận được một lời nhận xét kì lạ từ Bảo Bình thì bạn cũng đừng để tâm nhé, họ không cố tình đâu.

Hạng 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điển hình cho mẫu đàn ông manly nhất, Ma Kết xử lý tình huống vô cùng khéo léo. Nhiều người cho rằng Ma Kết bị già trước tuổi, cũng đúng thôi. Bởi phong cách của Ma Kết chính là chững chạc và người lớn. Hơn nữa, họ lại là những người sinh vào đầu năm nên đương nhiên nhìn họ sẽ có phần chín chắn hơn người khác. Ma Kết là những người sẽ sẵn sàng xách túi cho bạn, sẽ mua thuốc khi bạn bệnh, nói chung là sẽ chăm sóc cho bạn đủ đường. Tại vì sao? Không phải vì anh ấy nhận ra biểu hiện của bạn đâu. 

Ma Kết vẫn là một cung Đất, mà đất thì không được nhạy bén cho lắm. Nhưng anh ấy luôn biết mình phải làm gì, phải thể hiện như thế nào, biết bạn cần gì và cứ thế ra tay nghĩa hiệp. Chính bởi lẽ đó mà Ma Kết được cho là mẫu đàn ông tinh tế đấy nhé!

Hạng 2: Song Ngư (20/2 – 20/3)

Người ta thường nói rằng, ngay cả người đàn ông nhạy cảm nhất cũng không thể sâu sắc bằng người phụ nữ khô khan nhất. Thế nhưng, nam cung Song Ngư đại diện cho tuýp người nhạy cảm không ai bằng. Ở họ toát ra sự gần gũi, thân thiện lạ thường. Ngay cả khi ở một bữa tiệc bạn không quen ai cả, Song Ngư cũng sẽ đến gợi chuyện để bạn thoát ra khỏi cảm giác căng thẳng. 
  

Như một chú cá đầy màu sắc, nam Song Ngư là “loài sinh vật” kì bí đến lạ thường, thôi thúc người khác phải tò mò, phải khám phá. Bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy ngọt ngào ấy, dập dìu cùng những cảm xúc vô tận. Bởi anh ta có thể biết bạn nghĩ gì, biết bạn cần gì và lại còn có khả năng vẽ ra những câu chuyện cổ tích ngôn tình mà phái nữ đều thích mê.

Hạng 1: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Được mệnh danh là soái ca vạn người mê, những anh chàng cung Thiên Bình là những người tinh tế nhất 12 cung Hoàng Đạo. Chính bởi vì Thiên Bình có sao quản chiếu là sao Kim, vị thần sắc đẹp đã phú cho Thiên Bình một vẻ ngoài điển trai. Hơn thế, chính vì bản thân Thiên Bình rất coi trọng hình tượng, họ không thể chịu được cảm giác bị mất mặt trước phái yếu. Chính vì vậy, đàn ông Thiên Bình luôn xuất hiện với bề ngoài gọn gàng, lịch lãm. 

Đặc biệt, Thiên Bình có thói quen và sở thích đó là làm hài lòng người đối diện. Mà để làm được điều đó, họ hẳn là phải rất tinh tế. Thiên Bình có khả năng hoàn hảo trong việc nhận biết cảm xúc của người khác. Chẳng hạn, bạn chỉ cần vừa đi nắng về, anh chàng sẽ lập tức đứng dậy chỉnh điều hòa thấp xuống một chút, lấy cho bạn cốc nước mát lạnh từ trong tủ. Nếu bạn muốn khóc, anh ấy sẽ đưa vai cho bạn, ôm lấy bạn. Nếu bạn muốn đi chơi, anh ấy sẽ nhiệt tình cùng bạn, gió Thiên Bình sẽ kéo bạn tới đỉnh điểm của cuộc vui. Và tất nhiên rồi, nam Thiên Bình đứng số một những anh chàng đáng để hẹn hò đấy!

Theo Afamily

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.