banner

Biết sử dụng hợp lý các đồ vật may mắn, cát tường tại nơi làm việc sẽ có thể giúp cho công việc của 12 cung hoàng đạo hưng thịnh.

Để đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp là điều không dễ. Tuy nhiên, với những “mẹo nhỏ” cho 12 cung hoàng đạo dưới đây, những khó khăn khi làm việc không phải là vấn đề đáng lo ngại.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Những người thuộc chòm bạch dương rất coi trọng giá trị của bản thân mình nên rất phù hợp với việc đặt một chiếc gương nhỏ trên bàn làm việc, ngoài việc có thể đáp ứng được tâm lý chú trọng đến vẻ đẹp của mình, thuận tiện cho việc trang điểm ra, nó còn có tác dụng phản chiếu chính bản thân người đó.
Bí quyết phong thủy giúp 12 cung Hoàng đạo “thăng quan tiến chức”
Chiếc gương nhỏ sẽ giúp cho chòm sao Bạch Dương cải vận cực tốt
Vì người thuộc chòm bạch dương rất nóng tính, dễ nổi giận, nên nhờ có tấm gương phản chiếu, sẽ giúp họ điều hoà cảm xúc, từ đó dần dần sẽ giúp họ cải vận trong công việc.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Luôn thích sự chính xác, rạch ròi, bởi vậy mà trên bàn làm việc của họ rất thích hợp với những đồ vật nhỏ có ý nghĩa khai vận là chiếc máy tính hoặc máy phát hiện tiền giả, như vậy còn có thể dùng để đếm tiền, những người thuộc chòm kim ngưu không bao giờ thấy mệt mỏi vì việc này. Nhưng cần phải chú ý khi lựa chọn mua máy tính, tốt nhất nên chọn loại có màu sắc có thể đem lại vận may, không chọn màu đen, bởi vì màu tối sẽ cản trở tiền đồ của người thuộc chòm này, khiến vận may sẽ không đến được với họ.
Song tử (21/5 – 21/6)
Người thuộc chòm song tử thường thích ngao du đây đó, rất quảng giao, kết bạn bốn phương, bên cạnh họ không thể thiếu 3 vật đem lại may mắn trong công việc đó là: danh thiếp, sổ ghi chép, điện thoại. Ba thứ này có thể coi là trợ thủ đắc lực nhất cho họ, chúng giúp cho người thuộc chòm song tử luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Nhưng nên lựa chọn màu bạc, bởi màu này có tác dụng hỗ trợ việc thu hút tài vận cho họ.
Cự giải (22/6 – 22/7)
Người thuộc chòm cự giải cảm xúc rất tinh tế, vì thế mà họ thường hay đa sầu đa cảm, vật đem lại may mắn tại nơi làm việc thích hợp với họ chính là bức ảnh gia đình. Làm việc trong bầu không khí ấm áp tràn đầy như vậy, sẽ có thể hàn gắn, chữa lành vết thương in sâu trong lòng họ, làm cho đầu óc họ luôn tỉnh táo, hiệu quả làm việc càng cao, cho dù có gặp trở ngại lớn thế nào họ cũng có thể vượt qua nhờ sức mạnh vô hình trong tấm ảnh gia đình đó.
Cự Giải có đủ năng lực để tự bước đi trên đôi chân của mình. Ấm áp không đồng nghĩa với nhu nhược.
Sư tử (23/7 – 23/8)
Không mấy bất ngờ khi “chúa sơn lâm” tự nhận mình là người “sinh ra để làm lãnh đạo”. Sư Tử có óc sáng tạo, dám nghĩ dám làm, họ thuộc nhóm người sẵn sàng thay đổi môi trường làm việc cho phù hợp với bản thân, nhưng sẽ không bao giờ từ bỏ bản thân để hòa nhập với công việc.
Hoài bão của người thuộc chòm sư tử rất lớn, luôn dốc hết sức làm việc, những khi tập trung làm việc thường mắc bệnh hay quên, khiến cho công việc bị chất đống, bởi vậy nên đem theo người vật may mắn có ý nghĩa khai vận như cuốn sổ ghi chép kế hoạch trong ngày, trong tuần. Nếu vật này có nhiều hình ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ càng phù hợp với những người thuộc chòm sao này mà mang tính cách trẻ con, sẽ giúp họ có thể hoàn thành được những trọng trách công việc được giao với một tâm trạng thoải mái.
Xử nữ (24/8 – 23/9)
Người thuộc chòm xử nữ làm việc gì cũng tuân theo quy củ, luôn giữ có thứ tự rõ ràng, vì thế mà công việc luôn rất ổn. Nhưng vì họ quá cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, thường kiểm tra, xem xét cẩn thận, bởi vậy chiếc kẹp giấy chính là vật khai vận của người thuộc chòm này, nó có tác dụng trợ giúp cho các công việc như tìm kiếm, lưu trữ tài liệu, giữ cho bàn làm việc luôn gọn gàng để nâng cao vận thế.
Thiên bình (23/9-22/10)
Bí quyết phong thủy giúp 12 cung Hoàng đạo “thăng quan tiến chức”
Sách "hạt giống tâm hồn", có thể giúp cho họ trở nên nhiệt tình, tâm huyết với công việc
Người thuộc cung thiên bình rất biết cách thích ứng với hoàn cảnh, họ thường có thái độ mặc kệ, buông xuôi đối với những công việc khó giải quyết, thích sống nhàn hạ, bởi vậy trong phòng làm việc nên đặt mấy quyển sách kiểu như "hạt giống tâm hồn", có thể giúp cho họ trở nên nhiệt tình, tâm huyết với công việc, đương nhiên đây không phải là vật khai vận thật sự của họ, một cái giá sách bằng gỗ mới có thể làm nổi bật lên chất nghệ sĩ của người thuộc chòm thiên xứng, giúp cho công việc của họ luôn suôn sẻ.
Thiên yết (24/10 – 22/11)
Người thuộc chòm thiên yết thường hay tiếp xúc với rất nhiều sự vật mới lạ, đồng thời nắm trong tay quyền lực lớn về tài chính, vì vậy nên mua một chiếc đồng hồ treo tường có kiểu dáng thu hút được ánh nhìn của mọi người. Nếu như không tiện treo đồng hồ treo tường, cũng có thể lựa chọn chiếc đồng hồ để bàn trông thật chắc chắn, cũng có tác dụng nhất định trong việc làm tăng tài vận.
Nhân mã (22/11-21/12)
Với những người thuộc chòm nhân mã làm việc bất cẩn, cẩu thả, luôn gặp rắc rối thì tốt nhất nên chọn vật khai vận là giấy ghi nhớ, như vậy sẽ giúp họ nhớ được rất nhiều việc còn đang chờ xử lý, chữa trị căn bệnh hay quên của họ, nên chọn mua loại giấy nhớ có màu xanh lục hoặc xanh lam để có tác dụng trợ vượng cho sự nghiệp của họ một cách toàn diện.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đặc điểm tính cách của người thuộc chòm ma kết thường rất trầm lặng, kín đáo, ít nói, chăm chỉ vùi đầu làm việc, nhẫn nhịn chịu đựng, bất mãn chuyện gì chỉ để trong lòng, không giao lưu với người khác. Bởi vậy, nếu muốn có thành tựu trong sự nghiệp thì những người thuộc chòm sơn dương nên đem theo mình cuốn sổ tay đa năng (các trang giấy rời nhau có thể giật ra được) để làm vật khai vận trong phòng làm việc, làm như vậy sẽ có thể giúp họ làm việc theo đúng kế hoạch, công việc sẽ được như ý muốn.
Bảo Bình (20/01- 18/02)
Bí quyết phong thủy giúp 12 cung Hoàng đạo “thăng quan tiến chức”
Một tấm bảng ghi lời nhắn sẽ là vật khai vận tốt nhất cho cung Bảo bình 
Mối quan hệ giao tiếp của người thuộc chòm bảo bình thường rất tốt, để có thể giữ vững các mối quan hệ xã giao, tạo nên mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, họ thường hay "la cà" khắp nơi, vì thế mà thời gian họ ngồi ở chỗ của họ rất ít, nên một tấm bảng ghi lời nhắn sẽ là vật khai vận tốt nhất trong phòng làm việc của người thuộc chòm bảo bình. Nó sẽ đảm bảo cho những thông tin quan trọng trong công việc của người thuộc chòm bảo bình không bị lọt ra ngoài, giúp nâng cao vận sự nghiệp.
Song Ngư (19/2-20/3)
Khi làm việc, mặc dù ngoài mặt người thuộc chòm song ngư luôn tỏ ra rất bình tĩnh nhưng trong lòng thường cảm thấy ngờ vực, vì thế mà thường hay nhầm lẫn, thậm chí còn tự chuốc lấy phiền phức. Bởi vậy muốn công việc có chuyển biến, trước tiên cần phải có sự điều chỉnh tâm lý, đeo viên thạch anh màu trắng sẽ giúp cho những tạp chất trong lòng lắng xuống, tinh thần càng tập trung hơn, năng lực làm việc càng được bộc lộ, phát huy toàn diện.
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.