banner




Nhân vật phản diện trong One Piece - Chúa trời Enel


Với đòn phán xét giáng từ trên trời xuống, otaku của One Piece nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sức mạnh sấm sét và vẻ điềm tĩnh của Chúa trời Enel.


Chúa trời Enel
Mặc dù là một trong những nhân vật phản diện được xếp vào hàng mạnh trong các đối thủ của Luffy và Băng Mũ Rơm.
Nhưng ở nhân vật Chúa trời Enel otaku nhanh chóng bị thu hút bởi sức mạnh khủng khiếp cũng như vẻ điềm tĩnh chết người của hắn.
Chúa trời Enel là nhân vật phản diện đầu tiên trong One Piece không phải là hải tặc hoặc hải quân. Enel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng nhân vật được yêu thích nhất One Piece.
Sức mạnh khủng khiếp của Chúa trời Enel
Sức mạnh 
Enel hay còn gọi là Chúa trời sở hữu sức mạnh mà loài người xa xưa vô cùng kinh sợ : Sấm Sét.
Quả Goro Goro ni Mi là một trong những trái ác quỷ có sức huỷ diệt mạnh nhất.
Haki 
Cùng với sự cảm nhận sóng điện từ nhờ sức mạnh trái ác quỷ, haki quan sát của Enel được tăng cường đáng kể. Không thể phủ nhận rằng haki quan sát của Enel thuộc top trong các nhân vật One Piece.
Kiến thức
Enel có một kiến thức tuyệt vời và nhận thức các đối tượng mà nhiều người Skypiea không có, chẳng hạn như sự hiểu biết về những gì mà vàng làm được, một phần là do việc nghiên cứu các tàn tích của Upper Yard.
Những khám phá thú vị về Enel
Enel là người của tộc Birkan - một trong ba tộc người có đôi cánh trên lưng và có nguồn gốc từ mặt trăng. Enel sau khi bị đánh bại tại Skypiea đã dùng con thuyền Maxim của mình bay tới mặt trăng.
Tác giả Oda nói rằng nếu Enel bị truy nã thì hắn ta sẽ có số tiền thưởng cho cái đầu của mình là khoảng 500 triệu Beli.
Tên của cây gậy bằng vàng mà Enel sử dụng làm vũ khí có tên là "Nonosama Bo".
Hình ảnh Enel cầm gậy và ngồi trên mây có thể liên tưởng tới tới hình ảnh của Songoku trong Dragon Ball và của Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký.
Khá nhiều chiêu thức của Enel được lấy theo tên của các vị thần sấm sét trong nhiều truyền thuyết, thần thoại trên thế giới.
Và tên của hắn, "Enel" trùng với tên của công ty điện lớn ở Ý. Biểu tượng trên cái trống của Enel được gọi là Tomoe và nó rất phổ biến trong các gia huy ở Nhật Bản, như của các gia tộc.
Goro Goro no Mi - Trái ác quỷ Sét thuộc hệ Logia
Người ăn nó là "God" Enel, trái ác quỷ này cho phép Enel biến đổi cơ thể thành sét và điều khiển nó với một sức mạnh có khả năng hủy diệt khủng khiếp.
Trái ác quỷ Goro Goro no Mi.
Đây là trái ác quỷ cực mạnh! Enel từng dùng năng lực ác quỷ của mình tạo ra các đòn đánh khủng khiếp, có hiệu điện thế lên đến cả triệu vôn.
Nó còn nâng cấp trình độ Mantra - haki quan sát của Enel lên 1 đẳng cấp khác biệt so với tất cả những nhân vật khác.
Thậm chí Enel còn nói ông chưa luyện nó thuần thục. Nó còn có thể tạo ra nhiệt độ cao, nung chảy vàng, làm quay máy - động cơ điện và sốc lại tim nếu tim ngừng đập.
Điểm yếu duy nhất của nó là không thể đánh lại Luffy và những điểm yếu cơ bản khác của trái ác quỷ.
Theo Ngaynay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.