banner

Trung tâm thể hình dành cho chó tại Indiana, Mỹ có lẽ là trung tâm thể hình dành cho động vật duy nhất hiện nay trên thế giới bởi tiêu chí độc đáo nhưng cũng không kém phần thú vị.


Khi xã hội ngày càng phát triển, bình đẳng hóa giữa con người và loài vật ngày càng được chú tâm nhiều hơn.
Bên cạnh sự xuất hiện của một loạt những dịch vụ cho cún cưng như: khách sạn hạng sang, dịch vụ tắm rửa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, buôn bán thời trang phụ kiện... thì sự ra đời của một trung tâm thể hình dành cho chó quả là một điều ít ai ngờ tới.
Tuy nhiên, dù tin hay không, trung tâm thể hình đặc biệt này vẫn thực sự tồn tại.
Đến với Trung tâm Thể hình cho chó tọa lạc tại thành phố Anderson, bang Indiana, Mỹ, chủ nhân của các chú chó sẽ không phải lo sợ thú cưng của mình mắc các bệnh do béo phì mà vẫn có được một cơ thể săn chắc, rắn rỏi và đặc biệt là trông rất "ngầu".
Ông Reverend Scott Amos - giám đốc tổ chức sự kiện kiêm người sáng lập ra trung tâm cho biết, nơi đây có đầy đủ các khóa huấn luyện với các hạng mục luyện tập như tăng cân, bơi lội, chạy bộ, vượt chướng ngại vật và các chế độ luyện tập tăng cơ bắp khác.
 1
Nếu chỉ nhìn mặt thì Ronnie cũng khá... dễ thương. Nhưng khi chiêm ngưỡng tới cơ thể rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn này thì có lẽ ta sẽ phải rút lại lời khen kia.
 2
Còn chú chó Jay sở hữu một thân hình đúng chuẩn "vai năm tấc rộng" và vòng bụng thon gọn.
 3
Arnold cũng không kém cạnh với phần chân trước múi nào ra múi nấy.
 4
Chú chó Mariusz có sự phát triển bất thường về cơ bắp. Vì vậy, có thể thấy so với bạn bè đồng loại, trông chú hùng dũng và "hổ báo" hơn hẳn.
 5
Kai lại trông thật xông xáo, hung dữ với khuôn mặt cũng như thể hình vạm vỡ.
 6
Dorian khiến chúng ta lên tưởng tới những người khổng lồ xanh Hulk đình đám của điện ảnh Hollywood. Phải chăng chú chính là hậu duệ của Hulk?
 7
Dennis sở hữu một bộ lông màu trắng tinh bắt mắt. Vì vậy, các múi cơ hiện rõ trên cơ thể chú càng thu hút ánh mắt từ phía những người khác.
 8
Baxter không những có vóc dáng to lớn mà còn sở hữu các khối cơ cũng không kém cạnh.
 9
Bark tuy hơi "chân ngắn" nhưng cũng khá lực lưỡng với đôi chân trước cơ bắp và phần ngực nổi múi.
 10
Chú chó này có vẻ là lính mới, nhưng nhìn chú ta lại nghĩ ngay tới những chàng người mẫu có cơ bắp vừa phải khiến chị em đổ rầm rầm.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.