banner

Những cặp sinh đôi thường thuận tay trái, họ có thể ra đời cách nhau vài tiếng, vài tuần hay thậm chí vài tháng…là những sự thật thú vị về các cặp song sinh.

1. Không giống nam giới mỗi lần yêu có thể xuất “hàng triệu” tinh trùng trong 1 tháng, phụ nữ chỉ có thể rụng 1 trứng, đôi khi con số này có thể lên thành 2 và 2 trứng này có thể được thụ tinh bởi tinh trùng của 2 người đàn ông hoàn toàn khác nhau. Và nếu như việc này xảy ra, người phụ nữ sẽ cho ra đời cặp song sinh cùng mẹ nhưng…khác bố.
2. Với hàng triệu khả năng, những cặp sinh đôi có thể được sinh ra đời với màu da hoàn toàn khác biệt nhau.
3. Nếu như một cặp song sinh nam kết hôn với một cặp song sinh nữ và cho ra đời những đứa con thì theo mặt pháp lý, những đứa con của họ sẽ là anh chị em họ, nhưng là anh chị em theo mặt di truyền vì ba mẹ của chúng sở hữu gen di truyền giống hệt nhau.
4. Nhiều người tin rằng những người phụ nữ khỏe mạnh thường dễ sinh đôi. Vậy nên điều này cũng có thể được hiểu những người mẹ có cặp sinh đôi thường sống lâu hơn.
5. Những quốc gia có tỉ lệ phụ nữ có chiều cao hơn mức trung bình thường có tỷ lệ sinh đôi cao hơn. Những người phụ nữ cao thường có hormone tăng trưởng tốt hơn, đồng nghĩa cơ hội để họ có một cặp song sinh cũng cao hơn so với những người còn lại.
6. Những phụ nữ thích uống sữa cũng thường có khả năng sinh đôi cao gấp 5 lần khi cơ thể họ có rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt từ sữa.
7. Những cặp sinh đôi đã dần hình thành một liên kết trong bụng mẹ kể từ tuần thai thứ 14. Khi thai được 18 tuần, các cặp sinh đôi cũng thường chạm vào anh chị em của mình hơn là tự chạm vào bản thân.
8. Khoảng một phần tư các cặp song sinh nằm đối mặt với nhau trong bụng mẹ sẽ trở thành bản sao của nhau khi mới ra đời. Có thể một người sẽ thuận tay trái và một người sẽ thuận tay phải. Trong khi vết bớt xuất hiện ở trên cơ thể người này nhưng sẽ ở vị trí đối diện trên cơ thể người kia.
9. Một số cặp song sinh dính liền có chung vùng đồi thị. Vì vậy, đôi khi họ có thể nhìn xuyên qua đôi mắt của người còn lại và có thể lắng nghe suy nghĩ của người anh chị em sinh đôi của mình.
10. Khi cho cặp song sinh bú, vùng ngực ở cơ thể phụ nữ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để giúp cho cặp song sinh cảm thấy thoải mái nhất.
11. Đặc điểm nhận dạng dễ nhất của những cặp song sinh là vùng rốn. Chúng là vết sẹo để lại từ dây rốn và những vết sẹo thường không giống nhau.
12. Nếu như một người phụ nữ có người anh hoặc hoặc người chị sinh đôi, rất có thể cô ấy cũng sẽ cho ra đời một cặp sinh đôi. Khả năng này còn cao hơn nếu trước đó cô ấy đã có một cặp sinh đôi hay cô ấy có anh chị em họ là những cặp sinh đôi.
13. Ngay cả những cặp sinh đôi giống hệt nhau cũng không có vân tay giống nhau mặc dù họ chia sẻ DNA giống hệt nhau.
14. Những cặp sinh đôi thường thuận tay trái.
15. Những cặp sinh đôi có thể ra đời cách nhau vài tuần hoặc thậm chí là vài tháng. Có một kỷ lục đã được lập ra khi có một cặp sinh đôi được sinh ra đời với khoảng thời gian cách nhau 87 ngày.
16. Với việc những cặp sinh đôi giống hệt nhau chia sẻ chung 99.9% DNA, sẽ rất khó khăn nếu một trong hai trở thành tội phạm.
Nguồn: Yan
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.