banner

Nhóm máu cũng quyết định không nhỏ đến bản lĩnh đàn ông của cánh mày râu. Mỗi nhóm máu khác nhau lại có thời lượng cuộc yêu và tần suất yêu khác nhau.

1. Nhóm máu A
Theo khảo sát, thời lượng cuộc yêu của những nam giới có nhóm máu A chỉ kéo dài hơn 4 phút nhưng họ lại có tần suất “yêu” vô địch nếu so với các nhóm máu khác. Trong một năm, họ có thể ân ái đến gần 200 lần, chính xác là 196 lần, một con số đáng ngạc nhiên.
Trong cuộc hoan hỉ, họ luôn biết cách làm hài lòng đối phương, biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, vậy nên không sai khi nói đàn ông nhóm máu A rất biết cách làm chủ thế trận. Theo các chuyên gia, quý ông nhóm máu A thích hợp với những phụ nữ nhóm máu A và O.
2. Nhóm máu B
Là tuýp đàn ông giành ngôi vị quán quân về thời lượng của cuộc “yêu”. Nếu cuộc mây mưa của đàn ông nhóm máu A chỉ kéo dài 4 phút thì quãng thời gian này đối với đàn ông nhóm máu B “khủng” hơn rất nhiều: tận 7 phút. Bình quân mỗi năm họ “yêu” 158 lần, tức cách 2 - 3 ngày một lần.
dan ong nhom mau nao gioi chuyen ay nhat 1 khoahoc

Nếu bạn là chủ nhân của nhóm máu A, B hoặc AB thì nên lựa chọn một nửa của mình là nhóm máu B, vì đó là một trong những cách đơn giản giúp bạn giữ lửa cho cuộc yêu.
3. Nhóm máu AB
Hơn 6 phút là quãng thời gian mà nam giới nhóm AB có thể xung trận. Tần suất ân ái của họ là 173 lần mỗi năm. Họ rất thích được cùng chăn gối với phụ nữ thuộc nhóm máu A.
4. Nhóm máu O
Thời gian lâm trận của những đấng mày râu nhóm máu O là khoảng hơn 5 phút với số lần “yêu” một năm là khoảng 180 lần.
Những chị em phụ nữ thuộc nhóm máu O nên chọn bạn đời cũng thuộc nhóm máu O, sẽ đạt được sự hòa hợp và viên mãn trong chốn phòng the.
Theo Khoahocthuvi
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.