banner

Theo thuật tướng số, những người có nốt ruồi ở vành tai, ngay dưới mắt, ở hai bên gò má…là những người không thuận lợi đường tình duyên.

1. Nốt ruồi giữa mày và mắt:

Trong thuật tướng số, xem tướng mặt, nếu bạn có nốt ruồi nằm ở giữa phần giữa lông mày và mắt (hay còn gọi là phần cung Điền Trạch) thì đường tình cảm của bạn thường bị trắc trở, không ổn định.
2. Nốt ruồi ở vành tai:

Nếu bạn có nốt ruồi ở vành tai (hay còn gọi là phong đương) thì theo quan niệm của người xưa, trong tình yêu, bạn là người thường lăng nhăng, dễ thay lòng, thay đổi người yêu.
3. Nốt ruồi ở lòng trắng mắt:

Nếu nốt ruồi nằm ở lòng trắng mắt thì chuyện tình yêu của bạn sẽ rất trắc trở, dễ có người thứ ba xen vào; khi yêu thì dễ chia tay; kết hôn rồi thì hôn nhân không được hạnh phúc, dễ đổ vỡ.
Hơn nữa, người ta quan niệm đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu nốt ruồi nằm ở mắt thì có nghĩa là cửa sổ tâm hồn của bạn đang bị… chặn.
4. Nốt ruồi ở nhân trung:

Người có nốt ruồi ở nhân trung thường đa tình và có ham muốn mạnh. Sự đa tình cộng với ham muốn mạnh khiến bạn dễ "bắt cá hai tay", thậm chí ngoại tình.
5. Nốt ruồi ở cung phu thê:

Nốt ruồi ở vị trí này có thể ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, rất khó có nhân duyên tốt, rất dễ vì nguyên nhân từ một phía mà làm hỏng chuyện tình duyên của lứa đôi. Chính vì vậy, nếu bạn có vị trí nốt ruồi ở nhân trung thì cần chú tâm vào tình cảm và thận trọng trong việc chọn lựa bạn đời.
6. Nốt ruồi ở cung tử nữ (cung con cái):

Những người có nốt ruồi ở ngay phía dưới mắt (hay còn gọi là cung tử nữ, cung con cái), trong phương diện tình cảm thường không thuận lợi, thường bị người khác lừa dối, hoặc gặp được người mình yêu, nhưng người ta không yêu mình, hoặc người khác yêu mình, nhưng mình lại không yêu người ta, tóm lại họ rất khó gặp được tình yêu đích thực.
7. Nốt ruồi ở ấn đường:

Nếu một người có nốt ruồi ở ấn đường (khu vực ở giữa hai lông mày) thì chuyện tình cảm cũng thường gặp nhiều trắc trở, có thể họ yêu nhiều, nhưng trong tình yêu lại thường bị tổn thương.
8. Nốt ruồi ờ hai bên gò má:

Người có nốt ruồi ở vị trí này thì chuyện tình cảm dễ xảy ra vấn đề, rất có thể là chuyện tình yêu tay ba
9. Nốt ruồi trên sống mũi:

Đối với những người có nốt ruồi trên sống mũi thì chuyện tình cảm thường không thuận lợi. Hơn nữa, những người này lại đào hoa đa tình, nên rất khó có được tình yêu chân chính, thường khiến cho chuyện tình cảm của mình trở nên rắc rối.
10. Nốt ruồi ở đầu mũi hoặc ở hai bên cánh mũi:

Chuyện tình duyên lứa đôi của những người có nốt ruồi ở vị trí này rất tốt, nhưng họ thường không một lòng một dạ trong tình cảm, thường khiến người khác bị tổn thương, nên những người này cần chú ý tránh tự tạo phiền phức cho chính bản thân mình.
Nguồn: Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.