banner

Những khoảnh khắc xúc động nhất trong One Piece


Những khoảnh khắc cảm động trong những câu chuyện xúc động về tình bạn, tình đồng đội cũng chính là những khoảnh khắc kiến tạo nên sức sống lâu bền của “One Piece” – một trong những bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản.


“One Piece – Đảo hải tặc” – Bộ truyện tranh về cậu bé Luffty muốn trở thành Vua Hải tặc có đầy đủ mọi yếu tố để trở thành kinh điển.
Một thế giới rộng lớn, rất nhiều nhân vật, rất nhiều mối quan hệ, hệ thống sức mạnh cũng được sắp xếp và phân loại hợp lý.
Và đặc biệt nhất, là cảm giác được hòa mình vào cuộc phiêu lưu hùng vĩ, được đi đến những nơi kỳ bí, xả thân vì bạn bè, thực hiện ước mơ, thỏa mãn những ước mơ tuổi thơ xa xưa nhất.
Những câu chuyện xúc động về tình bạn trong truyện luôn khiến người đọc, người xem rơi nước mắt
Những cuộc chiến với quy mô lớn, có lịch sử, có cảm xúc, và những câu chuyện xúc động về tình bạn trong truyện luôn khiến người đọc, người xem rơi nước mắt.
Mạnh hơn bất kỳ thứ vũ khí, quyền lực và sức mạnh nguy hiểm nào khác, mối quan hệ giữa bè, tình thương, sự quan tâm chân thành dành cho nhau giữa những người đồng đội đã chạm đến trái tim tất cả những ai biết và quan tâm tới họ.
Băng Hải tặc Mũ rơm gần nghĩa với một gia đình hơn là một băng cướp biển.
Dưới đây là những khoảnh khắc cảm động nhất và cũng là những khoảnh khắc kiến tạo nên sức sống lâu bền của One Piece trong lòng người hâm mộ suốt gần 2 thập kỷ qua.
Sanji chia tay nhà hàng Baratie
Sau khi đánh Fullbody vì dám gây sự và phung phí thức ăn. Sanji lại một lần nữa thể hiện phong cách đầu bếp chuyên nghiệp khi anh cứu sống Gin - một người sắp chết đói.
Sau đó Zeff vã Sanji tiếp tục cứu sống cả Don Krieg. Luffy rất ấn tượng với hành động này và lập tức cậu muốn có Sanji trong băng của mình.
Luffy sau đó đã đánh lại băng Don Krieg để tránh việc phải làm tạp vụ ở trên nhà hàng một năm để... trả nợ.
Gin và anh cũng đã có màn tỉ thí, tuy nhiên Gin không thể đánh lại ân nhân mình và còn cứu sống Sanji khỏi khí độc. Cuối cùng thì băng Don Krieg đã thảm bại.
Khoảnh khắc Sanji quỳ xuống cảm tạ công ơn của Zeff đầy xúc động
Một cuộc chia tay đầy nước mắt đã diễn ra trên sảnh nhà hàng trên biển Baratie. Sanji quỳ xuống lạy cảm ơn bao công ơn của Zeff, không quên gửi những lời tạm biệt đến những đồng nghiệp chết tiệt trên nhà hàng.
Ngay sau đó Sanji cùng những người đồng đội và Johnny - Yosaku đến làng của Nami.
Luffy đội mũ rơm cho Nami
Tức giận vì sự đối xử tàn nhẫn của tên Arlong với bạn của mình, Luffy quyết tâm hành động.
Cử chỉ đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa của đội trưởng Băng Mũ Rơm
Khi anh nhìn thấy Nami khóc nức nở, đội trưởng Băng Mũ Rơm thực hiện một cử chỉ đơn giản nhưng ý nghĩa biểu cảm thực sự đáng kinh ngạc:
Anh nhấc chiếc mũ rơm báu vật của mình xuống và đội lên đầu Nami, để cho hoa tiêu biết rằng cô sẽ không bao giờ đơn độc một lần nào nữa!
Chopper hái nấm cứu Dr. Hiruluk
Chopper là một nhân vật rất ngây thơ và nhút nhát, thường có những hành động như một đứa trẻ. Cậu đã được lang băm Dr Hiluluk (Hiriluk trong phiên bản tiếng Anh) cưu mang, làm bạn với cậu và phân cho cậu làm “trợ lý” của mình.
Mặc dù các hành vi của Hiluluk đều thể hiện sự thiếu kiến thức, non kém trong y học, Chopper vẫn coi ông như là một hình mẫu lí tưởng với mình.
Hiluluk dạy cho Chopper những triết lý của mình về cuộc sống (rằng tất cả các thứ bệnh đều có thể được chữa khỏi) và niềm tin mạnh mẽ của mình vào Jolly Roger là một biểu tượng của sức mạnh chống lại mọi bệnh tật.
Cả hai đã đi hết nhà này sang nhà khác, thực hiện “phương pháp chữa bệnh” trong một đất nước mà tất cả các bác sĩ không tuân theo vua Wapol bị cấm.
Dr. Hiruluk sát cánh cùng "trợ lý" Chopper
Khi Dr. Hiruluk đề nghị và “đuổi cổ” Chopper khỏi công việc của mình một cách tuyệt tình, Chopper vẫn luôn tin và kính trọng Dr.Hiruluk và luôn nghĩ ông không phải là một con người như vậy.
Hiển nhiên, Chopper luôn tìm cách để Hiruluk cho mình quay lại. Nhưng cậu phát hiện ra rằng, Dr.Hiruluk đang đối mặt với cái chết vì một căn bệnh nan y.
Dr.Hiruluk ôm Chopper vào lòng, xót xa vì người cậu đầy thương tích sau hành trình gian nan đi tìm cây thuốc nấm
Chopper đã cố gắng đi tìm cây thuốc nấm, bởi cậu ta nghĩ rằng cây nấm đó sẽ trị mọi bệnh tật.
Chopper đã không ngại khó khăn, vượt qua nhiều địa hình trắc trở, thậm chí cậu đã gặp bầy đàn của mình và rồi lại xảy ra cuộc chiến giữa cậu và một con tuần lộc khiến cậu bị gãy một cái gạc.
Trở về với một cơ thể đầy thương tích cùng cây nấm trên tay đưa cho Dr.Hiruluk.
Mặc dù Hiruluk biết rõ cây nấm đó là một loại độc dược mạnh nhưng vì xót xa và xúc động khi thấy Chopper mình đầy vết thương chỉ vì muốn trị bệnh cho mình, ông đã uống loại độc đó.
Mai táng Going Merry
Going Merry là con thuyền đầu tiên của nhóm hải tặc Mũ Rơm, được sử dụng để di chuyển từ vùng Biển Đông (East Blue) cho đến Water 7.

Yên nhỉ nhé Merry!

Con thuyền bé nhỏ đó đã gắn bó mật thiết với Băng Mũ Rơm, đến mức gần như hình thành nhân cách và là một thành viên không chính thức của nhóm.
Không may, Going Merry đã nhận quá nhiều thiệt hại trong suốt cuộc hành trình và cuối cùng không thể tiếp tục chuyến đi. Con thuyền được hoả táng theo nghi thức Viking.
Giây phút Băng Mũ Rơm chào vĩnh biệt Going Merry dũng cảm diễn ra đầy nước mắt. Yên nhỉ nhé Merry!
Cái chết của Ace
Một sự ngưng đọng, im lìm nặng nề bao trùm giữa chiến trường, khi Luffy và Ace chia sẻ hơi thở cuối cùng bên nhau.
Khoảnh khắc ngưng đọng, im lìm nặng nề bao trùm giữa chiến trường
Trong giây phút cuối, Ace nhắn nhủ người anh em của mình, Luffy, lời chào từ biệt tới anh và đồng đội.
Khán giả có thể thấm thía nỗi đau của Luffy qua đôi mắt mở to bàng hoàng cùng bàn tay bất lực cố gắng bít chặt tấm lưng đã gần như bị xé nát của Ace.
Luffy và Usopp
Luffy và Usopp bước vào một trận chiến nghiệt ngã, một trận đấu tay đôi đau lòng giữa hai người đàn ông, những người đã từng xem nhau như thành viên trong gia đình.
Trận chiến giữa Luffy và Usopp là một trận chiến nghiệt ngã
Một người muốn bước chân ra khỏi Băng Mũ Rơm cần phải hơn thua với nhau trong một trận đánh sao? Liệu Mũ Rơm có thể bảo toàn được sức mạnh sau khi xạ thủ bắn tỉa Usopp rời khỏi nhóm?.
Giây phút đó thực sự nặng nề những cũng là một biểu hiện cho thấy sự gắn bó keo sơn giữa các thành viên của Băng Mũ Rơm.
Băng Mũ Rơm bị chia cách
Khi dấu chân khổng lồ của Bartholomew Kuma (Thất Vũ Hải) xuất hiện, từng người một trong nhóm Mũ Rơm biến mất, cho đến khi chỉ còn Luffy. Luffy cố tìm lại nơi đồng đội của mình biến mất với hy vọng sẽ lại nhìn thấy họ.
Phút cô đơn, lẻ loi và đầy dằn vặt của Luffy khi Băng Mũ Rơm bị chia cách
Đây là một trong những phút giây cảm động nhất. Phút cơ đơn, lẻ loi và đầy dằn vặt của Luffy đã chạm đến tim khán giả.
Theo Soha
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.