banner

iFact Có thể bạn chưa biết: 14 bí mật chưa kể về 'huyền thoại' Steve Jobs


Steve Jobs có rất nhiều những bí mật cuộc đời chưa kể. Mời bạn cùng khám phá những điều thú vị về ông qua iFact Có thể bạn chưa biết dưới đây.


Steve Jobs (24/2/1955 - 5/10/2011) là doanh nhân và nhà sáng chế người Mỹ. Ông là đồng sáng lập viên, chủ tịch, và cựu tổng giám đốc điều hành của hãng Apple , là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất ở ngành công nghiệp vi tính trên thế giới.
Steve Jobs (24/2/1955 - 5/10/2011)
Cùng khám phá những iFact thú vị có thể bạn chưa biết về Steve Jobs:
1. Steve Jobs là con nuôi. Cha ruột của ông là một người theo đạo Hồi ở Syria. Paul và Clara Jobs - cha mẹ nuôi của Steve, chưa từng học đại học nhưng họ đã giúp Steve được đi học đại học.
Steve Jobs - Huyền thoại công nghệ của thế giới
2. Steve Jobs chưa từng viết một dòng mã lập trình nào trong cuộc đời sáng chế liên quan đến vi tính của mình.
3. Ít ai biết, 'người khổng lồ' Steve Jobs mắc chứng khó đọc.
4. Tất cả mọi quảng cáo của điện thoại iPhone của Apple đều được phát vào đúng 1 giờ là 9:41 (sáng). Vì đó là thời điểm ông chủ của nó phát hành phiên bản iPhone đầu tiên (iPhone 2G vào lúc 9:41 ngày 29/6/2007).
Mọi quảng cáo của điện thoại iPhone đều được phát lúc 9:41 sáng
5. Kể từ sau ngày mất (5/10/2011), Steve Jobs tiếp tục được trao 141 bằng sáng chế mới.
6. Chuyện kể rằng, thư kí của Steve Jobs một hôm đi trễ vì không thể khởi động xe hơi. Ngay chiều hôm đó, ông liền mua cho cô chiếc Jaguar đời mới nhất và nói rằng "Đây, chìa khóa mới của cô đây. Và nhớ, đừng đến muộn nữa!".
Hình ảnh một chiếc xe hơi hiệu Jaguar Land Rover.
7. Steve Jobs tin rằng, chế độ ăn chay của ông sẽ tiêu tốn ít thời gian của ông hơn vào việc tắm táp hàng ngày.
8. Ba cuốn sách được nhiều người đọc nhất trên Kindle là cuốn Kinh thánh, hồ sơ Steve Jobs và cuốn tiểu thuyết Hunger Games.
9. Abraham Lincoln, Walt Disney, Bill Gates, Mark Zuckerberg, Henry Ford, Thomas Edison và Steve Jobs, tất cả trong số họ đều không có bằng đại học.
10. Bill Gates đã từng viết một bức thư gửi Steve Jobs khi ông sắp ra đi vì căn bệnh ung thư tuyến tụy. Steve đã giữ nó như một báu vật trên giường bệnh của mình những năm tháng cuối đời.
Bill Gates và Steve Jobs (trái).
Điều này được Bill Gates chia sẻ trên báo Telegraph (Anh) nhưng không tiết lộ nhiều chi tiết về nội dung mà chỉ kể:
"Tôi nói với Jobs về việc ông ấy nên cảm thấy vĩ đại về những gì ông ấy đã làm cũng như công ty mà ông ấy tự tay tạo dựng nên. Tôi viết về những đứa con của Steve".
11. Trước sự ra đi của Steve Jobs, nhà tỉ phú Bill Gates nói "Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin về cái chết của Steve Jobs.
Melinda và tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của ông, và đến tất cả mọi người có mối liên hệ với Steve trong công việc.
Steve và tôi gặp nhau lần đầu tiên cách đây gần 30 năm, và từ lâu đã là cộng sự, người cạnh tranh và bạn bè suốt hơn nửa cuộc đời của chúng tôi.
Hiếm ai trên thế giới gây được những tác động sâu sắc như Steve, và những hiệu quả mang lại từ đó sẽ được nhiều thế hệ sau ghi nhận. Đối với những ai trong chúng ta đủ may mắn từng làm việc với ông, đó là một vinh dự tột cùng. Tôi sẽ nhớ Steve rất nhiều."
12. Steve Jobs từng điện cho Google và nói rằng, màu vàng của chữ 'O' thứ hai trong logo Google không chuẩn màu cho lắm.
13. Tim Cook từng có ý hiến gan cho Steve Jobs, nhưng Steve đã từ chối trước khi mất vì căn bệnh ung thư.
Những bó hoa và lời nhắn đặt trên ngôi mộ không bia của Steve Jobs tại Khu Alta Mesa trong ngày giỗ thứ 3 của ông.
14. Steve Jobs được chôn cất dưới một ngôi mộ bia chìm.
Theo Soha
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.