banner

10 nữ sát nhân khét tiếng nhất trong lịch sử tội phạm quốc tế

Với những biệt danh “Nữ Bá tước máu”, “Quái thú Buchenwald” hay “Người đàn bà độc ác nhất nước Anh”... những nữ sát thủ máu lạnh này đã thẳng tay giết hại chồng, con, trẻ em và hàng loại người vô tội khác.

1. Elizabeth Bathory (1560 – 1614)
Elizabeth Bathory – nữ bá tước người Hungary sống vào hồi thế kỷ 16, 17. Bà ta rất thích dụ dỗ những người phụ nữ trẻ đến lâu đài, tra tấn và giết họ chỉ để thỏa mãn thú vui của mình.
Elizabeth Bathory (1560 – 1614)
Ước tính, 650 người đã trở thành nạn nhân của Elizabeth. Người ta kể lại rằng, Bathory đã tắm bằng máu của những người mà bà ta đã sát hại và còn có biệt danh là “Nữ bá tước máu”.
2. Mary Ann Cotton
Mary Ann Cotton
Mary Ann Cotton (1832- 1873) được biết đến với biệt danh là góa phụ đen. Bà ta đã giết chết tổng cộng 21 người, bao gồm mẹ đẻ, con đẻ và những người chồng với phương thức chính là đầu độc nạn nhân bằng thạch tín.
Năm 1873, người phụ nữ tàn độc này bị bắt và tử hình bằng hình thức treo cổ.
3. Lizzie Borden
Lizzie Borden (1860 – 1927) là một người phụ nữ độc thân người New England và là nhân vật trung tâm trong vụ án sát hại cha và mẹ kế của mình bằng rìu vào tháng 8/1892. Cha bà ta bị chém 13 nhát, người mẹ kế chịu 18 nhát và đều vỡ hộp sọ.
Lizzie Borden
Tuy nhiên, sau hơn nửa năm tranh cãi ở tòa án, cuối cùng Lizzie được xử trắng án vì không đủ chứng cứ để buộc tội bà ta.
4. Ilse Koch
Ilse Koch (1906-1967) là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald và Majdanek của Đức Quốc Xã. Ilse “nổi tiếng” là người phụ nữ tàn ác với thủ đoạn tra tấn và cưỡng hiếp tù nhân.
Ngoài ra, bà ta còn cắt những hình xăm của những tù nhân đã chết để giữ làm kỉ niệm.
Ilse Koch (1906-1967)
Sau chiến tranh thế giới thứ 2, Ilse Koch bị kết án về các tội ác chống lại nhân quyền. Năm 1967, Ilse Koch đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach vào ngày 1/9/1967.
Bà ta được biết đến với những biệt danh như  “Quái thú Buchenwald”, “Nữ chúa Buchenwald”, “Phù thủy khát máu Buchenwald”, “Nữ đồ tể” và “Sói Buchenwald” bởi sự tàn ác của mình đối với tù nhân.
5. Miyuki Ishikawa
Miyuki Ishikawa nữ sát thủ hàng loạt tàn độc nhất Nhật. Ishikawa là một bà đỡ làm việc tại một bệnh viện địa phương.
Sau Thế chiến II là thời kỳ bùng nổ trẻ em ở Nhật. Khoa sản thường xuyên quá tải và nhiều bậc phụ huynh quá nghèo, không thể nuôi dậy con mình.
Miyuki Ishikawa (người che mặt)
Ishikawa quyết định có giải pháp của riêng mình, cố tình làm nhiều đứa trẻ chết vì đói hoặc không được chăm sóc. Sau khi những đứa bé chết, bà đỡ tàn ác này giấu xác các em bé khắp nơi trong thành phố.
Vào thời điểm bị bắt, Ishikawa đã giết hại ít nhất 103 đứa bé, song một số quan chức nói, con số thực phải lên tới 169 đứa trẻ.
6. Delfina & Maria de Jesus Gonzalez
Hai chị em Delfina và Maria de Jesus Gonzalez là những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử Mexico.
Delfina & Maria de Jesus Gonzalez
Trong những năm 1950 và 1960, hai chị em điều hành một nhà chứa rất đông khách ở Guanajuato.
Khi cảnh sát đột kích nơi này vào năm 1963 và điều tra những cáo buộc về việc các cô gái bị bắt cóc và ép bán dâm, họ phát hiện ra 91 cái xác. Hầu hết đều là gái mại dâm, nhưng trong đó có 11 nam giới và 7 đứa bé.
Nhiều phụ nữ bị giết vì không thỏa mãn được khách hàng, song một số khách nam giàu có cũng bị giết và cướp của. Cả hai bị kết án 40 năm tù.
7. Myra Hindley
Myra Hindley (1942-2002) là một kẻ sát nhân hàng loạt người Anh và báo giới gọi là “Người đàn bà độc ác nhất nước Anh”.
Cùng với đồng phạm Brady, Myra phạm tội hiếp dâm và sát hại 5 đứa trẻ ở Manchester, Anh trong thập niên 1960.
Hai quái vật bị buộc tội bắt cóc, lạm dụng tình dục, tra tấn, giết hại ba đứa trẻ dưới 12 tuổi và hai đứa trẻ 16, 17 tuổi.
Myra Hindley
Thi thể của các nạn nhân xấu số được cảnh sát địa phương tìm thấy ở khu đầm lầy ngoại ô thành phố Manchester.
Không chỉ có thế, những kẻ điên loạn này còn tiến hành quay phim và chụp ảnh toàn bộ quá trình hành hình để nhấm nháp sự đau đớn đến tột cùng mà những đứa trẻ phải chịu đựng.
Năm 1965, cảnh sát đã bắt giữ Myra Hindley và bà ta bị kết án tù chung thân. Năm 2002, người phụ nữ này đã bị nhồi máu cơ tim và chết trong tù.
8. Karla Homolka
Karla Homolka
Karla Homolka (1970) là một kẻ giết người hàng loạt với những vụ án rợn người. Karla “nổi tiếng” tới mức mà cả thế giới biết đến cô ta như một kẻ sát nhân máu lạnh đã giết hại người chồng và những cô con gái nhỏ.
Không chỉ có vậy, chị gái của Karla còn là nạn nhân của cô em gái ác man này.
9. Aileen Wuornos
Aileen Wuornos
Cả đời của Aileen Wuornos sống quanh những kẻ tội phạm và chính người phụ nữ này cũng dính đến các vụ phạm tội trước khi tàn sát nhiều người vào năm 1989, sát hại 7 người đàn ông chỉ trong 1 năm.
10. Beverley Allitt
Beverley Allitt là một nữ y tá người Anh mang biệt danh “Thần chết”. Tòa án kết tội ả giết 4 đứa trẻ, âm mưu sát hại 3 trẻ em khác và gây thương tích thêm 6 đứa bé.
Beverley Allitt
Tội ác của Allitt diễn ra trong vòng 59 ngày (từ tháng 2 đến tháng 4 năm 1991) tại nhà trẻ ở Grantham và bệnh viện Kesteven ở Lincolnshire.
Trong thời gian này, Allitt tiêm insulin (chất làm ngừng hoạt động của tim) vào cơ thể nhiều đứa trẻ. Tháng 5/1993, bà ta phải nhận bản án 13 năm tù.
Theo NgayNay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.