banner

Từ một người phàm, bị kéo vào cuộc chiến của các vị thần tối cao, vua Barbarian có cơ hội phô diễn tài năng của một chiến binh đầy dũng mãnh.

Xuất phát từ thần thoại Hy Lạp, Alrik - tên thật của vị vua Barbarian, người thủ lĩnh của đội quân Barbarian đã bị lôi vào cuộc chiến của các vị thần do Hades giật dây, trở thành một "tay sai" cho thần cai quản địa ngục Hades.
Chiến binh của các vị thần tối cao giành quả thần Ambrosia
 Hades - Chúa tể địa ngục.
Hades - Chúa tể địa ngục.
Ambrosia là một loại thức uống của các vị thần Hy Lạp. Loại thức uống này giúp duy trì sự bất tử của các vị thần và được chuyển tới đỉnh Olympia bằng những chú chim bồ câu.
Trong một bữa tiệc, người thường và các á thần đã được ban đặc ân để uống ambrosia để trở nên khỏe mạnh hơn (Heracles cũng được ban đặc ân này).
 Một bữa tiệc của các vị thần Olympus - Họa sĩ Raffael.
Một bữa tiệc của các vị thần Olympus - Họa sĩ Raffael.
Nhưng cũng có những người cố lấy trộm nó như Tantalus.
  Tantalus bị kẹt trong đầm lầy và không thể với tới quả thần.
 Tantalus bị kẹt trong đầm lầy và không thể với tới quả thần.
Hậu quả là ông bị kẹt trong một vũng nước mãi mãi, còn thức ăn luôn nằm ngoài tầm với. Cũng có những người không muốn uống thức uống này mặc dù được ban cơ hội như anh hùng Tydeus.
Trên đỉnh Olympia, một cuộc đua giữa các vị thần tối cao ngự trị trên đỉnh Olympus đã khiến Alrik bị lôi kéo vào cuộc chơi của họ. Thay vì đấu trực tiếp, các vị thần được phép chọn ra một người phàm đại diện cho mình để sai khiến.
Người đó giành được quả thần đồng nghĩa với vị thần bảo trợ của họ là người chiến thắng cuối cùng.
Để lôi kéo Alrik vào cuộc thi này, thần Hades - Chúa tể địa ngục đã thực hiện phép thuật khiến cha ông bệnh nặng, do đó muốn cứu cha Alrik phải đi tìm quả thần chữa bệnh.
Cuộc chiến tranh giành quả thần Ambrosia
Trong hành trình của mình, Alrik chạm trán Danaus, chiến binh của Hermes.
Hermes là thần bảo hộ cho kẻ trộm, người du lịch, các sứ thần, mục đồng và chăn nuôi, người thuyết trình, thương nghiệp, khoa học kỹ thuật, văn chương và thơ.
Ngoài ra còn có các đơn vị đo lường, điền kinh, thể thao, sự khôn ngoan, lanh trí, và các phát minh, sáng chế, ngôn ngữ.
Ngoài ra, Hermes còn là vị thần đưa, truyền tin của đỉnh Olympus và là người dẫn đường cho các linh hồn đến cửa địa ngục.
Cả hai đều đang có cùng một mục đích là đoạt lấy quả thần, do đó họ trở thành đối thủ và một cuộc chiến quyết liệt đã xảy ra ngay sau đó. Kết quả Danaus bị giết chết, đầu của hắn bị chặt và được đeo bên mình của Alrik.
 Barbarian và Sparta.
Barbarian và Sparta.
Tiếp theo là cuộc chiến giữa quân Sparta do Kratos dẫn đầu với chiến binh Barbarian của Alrik khi giành quyền sở hữu quả thần.
Trong khi đánh nhau, vua Barbarian đã sử dụng tới chiếc đầu của Danaus để sai khiến lũ chim ROC ở trên trời lao xuống tấn công nhóm chiến binh Sparta.
Ngoài ra vị thần bảo hộ Hades còn gửi tới những cánh tay của Người Chết để hỗ trợ nhóm quân Barbarian. Giúp cho Alrik giành được quả thần và cưỡi trên lưng một con chim ROC bay đi.
Kratos ngay lập tức khống chế 1 con chim khác rồi bay đuổi theo.
 Chim thân ROC.
Chim thân ROC.
Kratos bắt kịp với Alrik và 2 người đã có cuộc so tài từ trên không xuống dưới đất. Lợi thế luôn thuộc về Alrik khi ông ta sử dụng chính quả thần để hồi phục sức mạnh cho mình.
Không chịu thua kém, Kratos giành lấy chiếc đầu của Danaus và dùng nó để ra lệnh cho lũ chim ROC chuyển sang tấn công Alrik.
Tranh thủ lúc đối thủ đang bối rối, Kratos nhanh tay cướp được quả thần và bay đi, để mặc vua Barbarian ở lại cho lũ chim xâu xé.
Khi Alrik cận kề cái chết thì Hades đã đến cứu và truyền cho ông ta lòng căm thù đối với người Sparta, những kẻ đã cản bước của Alrik trong chiến thắng cuối cùng.
 Alrik đấu với Kratos.
Alrik đấu với Kratos.
Khi mà Alrik trở về nhà, ông ta nhìn thấy cha mình đã bị chết và đang được hỏa táng. Alrik trở thành vị vua mới của người Barbarian cùng lời tuyên bố sẽ tìm mọi cách để trả thù Kratos.
Ngay sau đó là cuộc trả thù của người Barbarian với quân Sparta, từ xa Alrik rút tên bắn chết một chiến binh bên cạnh Kratos khiến Kratos nổi điên, cuộc chiến giữa 2 bên trở thành một cuộc thảm sát ghê rợn.
Các chiến binh đồng đội của Kratos đều bị giết, bản thân chính anh ta cũng gục ngã trước cơn thịnh nộ của vua Barbarian.
Đứng trên đỉnh của ngọn đồi xác chết, Alrik trừng mắt nhìn vào Kratos và vung cây búa lớn để chuẩn bị kết liễu mạng sống của kẻ thù.
Trước khi cú đánh cuối được tung ra, Kratos đã kêu gọi sự giúp sức của Thần Chiến Tranh Ares. Ngay lập tức, các chiến binh Barbarian bị Ares giết chết theo nhiều cách cực kỳ tàn nhẫn.
Cũng cùng lúc này, Kratos nhận được cặp đao Blades of Chaos, và sử dụng nó để chém bay đầu Alrik.
Thoát khỏi địa ngục và sự trả thù
 Alrik thoát khỏi địa ngục.
Alrik thoát khỏi địa ngục.
Vua Barbarian và đạo quân của ông ta bị rơi vào Địa Ngục, tưởng chừng sẽ vĩnh viễn không thoát ra nơi đó. Nhưng vua Barbarian đã thoát khỏi Hỏa ngục bằng lòng căm thù và khao khát muốn trả thù Kratos.
Dù lúc trở lại trần thế thì ngoại hình của ông ta có chút thay đổi bởi các ngọn lửa Hỏa Ngục.
Alrik lúc này đã có thêm một số phép thuật mới và đang trên đường tới Đảo Sáng Thế (Island of Creation) để tìm các Chị Em Số Phận với quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình.
Tuy nhiên, số phận đã đẩy đưa ông ta gặp lại kẻ thù cũ của mình là Kratos.
Cảm thấy may mắn bởi sắp đặt này, Alrik nhìn chằm chằm vào Kratos, khơi lại những kỉ niệm cũ và nói rằng lần này ông ta đã tìm lại đầu của mình.
 Cuộc tái chiến của Alrik.
Cuộc tái chiến của Alrik.
Không chần chừ thêm, vua Barbarian ngay lập tức tấn công lấy mạng Kratos. Ông ta sử dụng một chiếc búa khổng lồ có khả năng gọi lên những linh hồn người chết ở Địa Ngục.
Hấp thu những linh hồn này, Alrik có khả năng để biến thành một người khổng lồ.
Tuy vậy, đến cuối cùng, Kratos cũng đánh bại được Alrik, thu lấy chiếc búa và dùng nó để đánh vỡ đầu ông ta.

Khi nhìn vào xác chết của địch thủ, những ký ức đầy ám ảnh lại một lần nữa trở lại dày vò Kratos. Alrik tuy đã chết nhưng ông ta vẫn quá mạnh trong số những người trần.
Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.