banner

Những bí mật hay có rất nhiều điều bạn chứ biết hết về núi đôi sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Ngực không cân nhau

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có một bộ ngực cân đối, mặc vừa áo ngực. Nhưng theo kết quả nghiên cứu, 44% chị em cho biết ngực họ không cân, bên to bên nhỏ. Điều này là do trọng lượng hai bên ngực khác nhau. Nhưng trên thực tế nếu bạn chụp ngực thì có tới 88% phụ nữ có kích thước hai bên ngực khác nhau.


Lông mọc quanh núm vú

Nếu bạn thấy có những sợi lông nhỏ mọc quanh núm vú thì đó là bình thường. Bạn có thể dùng nhíp nhổ chúng đi mà không nên dùng bàn cạo để cạo, lông sẽ mọc dày hơn và khi bạn cạo dễ bị trày xướt, nhiễm trùng.

Đạt khoái cảm từ núm vú

Ở núm vú có các dây thần kinh và theo kết quả nghiên cứu cho thấy khi bạn âu yếm núm vú thì một phần trong não sẽ liên kết với bộ phận sinh dục. Điều này đã được chứng mình khi bạn âu yếm núm vú sẽ có những khoái cảm nhất định.


Một bộ phận có ích

Bên trong vú của phụ nữ có những tiểu thùy nhỏ và một loạt ống dẫn được nối với núm vú, giúp chị em thực hiện chức năng làm mẹ cho con bú. Đàn ông không có những tiểu thùy trong ngực như phụ nữ.

Ngực xệ do cho con bú

Nếu nói ngực bạn bị chảy xệ do con bú là sai. Bởi khi bạn có tuổi, ngực cũng tự mất đi độ săn chắc và đàn hồi. Thói quen hút thuốc hay việc tăng giảm cân nặng ... cũng là nguyên nhân làm cho ngực chảy xệ.


Núm vú tiết ra nước

Nếu bạn đang ở thời gian sắp sinh hay cho con bú thì núm vú tiết ra sữa là bình thường. Nếu bạn không nuôi con bú mà có chất lỏng chảy ra từ núm vú thì đó là dấu hiệu bất thường, bạn nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, thăm khám.

Áo ngực phù hợp

Có tới 85% chị em mặc áo ngực không phù hợp. Thói quen này có thể dẫn đến việc ngực bị xấu đi. Ngực của bạn sẽ thay đổi khi cân nặng tăng giảm, khi mang thai, mãn kinh...


Hầu hết phụ nữ không hài lòng với ngực của mình

Phần lớn chị em đều không hài lòng về núi đôi của mình. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích thước cũng như vẻ đẹp của núi đôi.

Sưu Tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.