banner

Căn cứ bí mật của Batman - Batcave là một nơi chứa đựng khá nhiều bí ẩn mà các fan hâm mộ đôi khi còn chưa thể khám phá hết.

    10. Hệ thống đường ray ngầm có từ thời tổ tiên của Bruce
    Được đề cập sơ qua trong bộ phim Batman Begins của nam tài tử Christopher Nolan khi Bruce nói chuyện với quản gia Alfred. Trong phiên bản truyện tranh thì Batman đã tìm ra được Batcave sớm hơn đôi chút và cải tạo đôi chút để biến nơi đây thành một căn cứ nổi tiếng, gần như bất khả xâm phạm của "đấng". Nhưng dù Batman có cải tiến Batcave như thế nào thì cũng không thay đổi được sự thật là căn cứ này đã có từ trước khi Batman ra đời.
    Những điều có thể bạn chưa biết về căn cứ của Batman (Phần 1)
    Từ xa xưa, tổ tiên của Bruce, Solomon và Joshua Wayne đã sử dụng hang động ngầm bên dưới mảnh đất của mình này để trốn thoát khỏi kẻ thù. Cũng thông qua hang động cùng hệ thống đường ray ngầm này mà rất nhiều nô lệ đã được nhà Wayne giải cứu và Joshua Wayne cũng đã hi sinh tại đây khi bảo vệ một người nô lệ trốn đi qua hệ thống đường ray ngầm dưới dinh thự.
    9. Những cánh cửa bí mật
    Cũng giống như các căn cứ khác tồn tại trong thế giới siêu anh hùng, Batcave cũng có một vài lối đi bí mật mà Batman thường sử dụng để tiến vào căn cứ. Đa phần các lối đi này đều được bố trí rất kín đáo khiến người ngoài khó có thể nhận ra. Và trong số những lối đi bí mật từng được hé lộ trong truyện thì lối đi được các fan nhớ nhất chính là ở phía sau chiếc đồng hồ của ông nội Bruce.
    Những điều có thể bạn chưa biết về căn cứ của Batman (Phần 1)
    Các fan hâm mộ có thể đã từng được chứng kiến cảnh anh chàng đi vào Batcave thông qua lối đi đặt tại một chiếc đàn piano hay đằng sau một kệ sách, được mở sau khi Batman kéo một cuốn sách trên kệ. Ngoài ra thì Batcave còn có một số lối vào lộ thiên khác như hệ thống cống ngầm hay lối vào đằng sau một thác nước chẳng hạn
    8. Batcave được trang bị một siêu máy tính
    Được coi như hạt nhân của cả căn cứ Batcave, siêu máy tính tại căn cứ này đủ sức để làm đối trọng với hầu hết các siêu máy tính khác từng xuất hiện trong thế giới siêu anh hùng bởi nó không chỉ to lớn về kích thước mà hiệu năng cũng thuộc hàng top trong số các siêu máy tính từng được con người chế tạo ra.
    Những điều có thể bạn chưa biết về căn cứ của Batman (Phần 1)
    Nếu bạn từng xem phim hay các phần truyện tranh về Batman thì bạn có thể thấy được tầm quan trọng của hệ thống siêu máy tính này bởi nó hộ trợ Batman trong hầu hết các khâu điều tra, phân tích về đối thủ, về các nhóm tội phạm và sẽ thật thiếu sót nếu nói về thành công của "đấng" mà bỏ qua công lao của bộ siêu máy tính này.
    7. Hàng tá các bộ giáp khác nhau
    Bạn có thể nhận thấy rằng anh chàng Batman của chúng ta có rất nhiều bộ trang phục chiến đấu khác nhau và mỗi bộ đồ được treo, được trưng bày tại đây lại mang một ý nghĩa, một kỉ niệm gì đó về quãng thời gian hành hiệp của anh chàng này.
    Những điều có thể bạn chưa biết về căn cứ của Batman (Phần 1)
    Và tại đây cũng không chỉ có các bộ đồ chiến đấu của riêng Batman mà cả những bộ giáp dành cho các đồng đội từng chiến đấu, xuất hiện trong series của anh chàng như Robins, Batgirl... Nổi bật nhất trong số đó là bộ giáp của Robin (Jason Todd), người phụ tá đã ngã xuống khi chiến đấu bên cạnh Batman.
    6. Hàng loạt những căn phòng tiện nghi khác nhau
    Bạn đã bao giờ tự hỏi xem Batman có phòng... vệ sinh ở Batcave hay không chưa? Câu trả lời là có và không chỉ phòng vệ sinh mà anh chàng còn có rất nhiều các phòng tiện ích khác nhau. Bruce có một căn phòng nghệ thuật nơi anh chàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn, ngoài ra thì cũng có cả phòng thí nghiệm nơi anh chàng chế tạo và thử nghiệm các loại vũ khí khác nhau.
    Những điều có thể bạn chưa biết về căn cứ của Batman (Phần 1)
    Và để Batman có đủ sức mạnh thể chất, Bruce của chúng ta cũng có cả một căn phòng tập Gym ngay trong Batcave. Bên cạnh đó, "đấng" của chúng ta cũng có cả một thư viện khổng lồ với số đầu sách không kém gì thư viện trong dinh thự Wayne để anh chàng đọc ngay tại đây mà không cần về dinh thự.
    Theo GameK
    Nhãn:

    Đăng nhận xét

    Gia Đình

    [Gia-dinh][fbig1]

    Sức khỏe

    [Suc-khoe][fbig2]

    Khoa học - Công nghệ

    [Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

    Làm đẹp

    [Lam-dep][hot]

    Thú vị

    [Thu-vi][gallery2]

    Động vật

    [Dong-vat][column1]

    Du lịch

    [Du-lich][gallery3]

    Author Name

    {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Được tạo bởi Blogger.