banner

Lúc mới yêu, tính cách lắm điều của đối phương có thể khiến Song Ngư cảm thấy dễ thương. Nhưng thời gian ngắn sau, cậu ấy sẽ thấy hóa ra có người yêu lắm điều thật phiền phức.

No1. Bạch Dương

cung-hoang-dao-nam-nao-ghet-con-gai-lam-dieu

Nam Bạch Dương thích những cô nàng dịu dàng đáng yêu, chứ không thích con gái đã nói nhiều lại lắm điều. Đối diện với những cô nàng nhiều chuyện, nam Bạch Dương mặc dù không trực tiếp bộc lộ vẻ khó chịu, họ thường dùng cách bỏ đi để biểu đạt sự không hài lòng. Nhưng nếu bạn vẫn không hiểu ra, có thể lần sau Bạch Dương sẽ một đi không trở lại luôn ^^.

No2. Sư Tử

nam-hoang-dao-nao-ghet-con-gai-lam-dieu

Sư Tử mặc dù nói nhiều, hay ầm ĩ, thực tế họ luôn thích cuộc sống yên tĩnh. Sự ồn ã chỉ là vẻ bề ngoài, vui chơi nhất thời; về đến nhà, họ thích nghỉ ngơi, không muốn mọi người xung quanh quấy rầy. Hơn nữa, nếu có nói nhiều, ầm ĩ thì phải là Sư Tử chứ không phải đối phương. Vì vậy, hơn ai hết, Sư Tử rất ghét con gái nhiều chuyện, lắm điều.

No3. Song Ngư

nam-hoang-dao-nao-ghet-con-gai-lam-dieu

Với nam Song Ngư, con gái càng nói nhiều càng chứng tỏ không thông minh. Lúc mới yêu, tính cách lắm điều của đối phương có thể khiến Song Ngư cảm thấy đáng yêu, dễ thương. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cậu ấy sẽ thấy hóa ra đối phương thật phiền phức, thậm chí không muốn tiếp tục trò chuyện nữa. Với Song Ngư, đối phương càng ít nói và tỏ ra bí hiểm càng dễ tạo được sự hiếu kỳ, kích thích trí tò mò của cậu ấy.

No4. Xử Nữ

nam-hoang-dao-nao-ghet-con-gai-lam-dieu

Với nam Xử Nữ, lúc tâm trạng vui vẻ, bạn nói gì cũng được; nhưng khi tâm trạng không vui, bạn nói một câu, nam Xử Nữ sẽ đáp trả chục câu. Nam Xử Nữ vốn là ngươi kiêu ngạo, lúc nào cũng muốn chỉ trích, khuyên bảo người khác, nhưng lại không bao giờ muốn người khác làm điều đó với mình. Hơn nữa, họ cảm thấy mình đã hoàn mỹ rồi, không cần người khác chỉ dậy.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.