banner

Nếu là fan của truyện kiếm hiệp Kim Dung, bạn chắc chắn không còn lạ gì độ sát gái của các nhân vật chính với sự hào hoa, phong nhã và đầy nghĩ khí. Vậy ai là người "sát" nhất?
1. Đoàn Dự
Đoàn Dự là là 1 nhân vật trong cuốn tiểu thuyết Thiên long bát bộ. Chàng là một trong ba nhân vật chính gồm Đoàn Dự, Hư Trúc và Tiêu Phong.
Đẹp trai, thư sinh, nho nhã, vị vương tử đa tình họ Đoàn đi đến đâu đều đắm say tình yêu đến đó, như một thỏi sắt cứ mãi mãi bị hút bởi "từ lực" của các giai nhân.
Chàng ta chỉ tôn thờ nhan sắc, chẳng thèm quan hoài chi đến võ công hay quyền lực. Được cầm cương ngựa cho giai nhân là nỗi khát khao suốt đời Mà hồng nhan thì có khắp trong thiên hạ, cho nên tình yêu của chàng ta cũng bén rễ khắp chốn khắp nơi.
Những cô gái mà chàng tán đổ có thể kể đến như Mộc Uyển Thanh, Chung Linh, thần tiên tỉ tỉ Vương Ngữ Yên. Ngoài ra, sau khi lên làm vua, Đoàn Dự còn được Hư Trúc tặng thêm 4 mĩ nữ mang tên Đào Mai Cúc Trúc.
2: Đoàn Chính Thuần
Nhân vật này nổi danh trong Thiên Long Bát Bộ với phong thái đào hoa chuyên cho nam nhân thiên hạ.. "đổ vỏ".
Nhưng cuối cùng Chính Thuần cũng là kẻ đổ vỏ cho "người" khi Đoàn Dự là không phải là con ruột của ông.
Ông có quan hệ tình cảm với rất nhiều phụ nữ, nhiều đến nỗi ông không thể nhớ được. Những phụ nữ của ông đều là dạng sắc nước hương trời, tuyệt thế giai nhân. Ông được người đời cho là :" Yêu mĩ nữ hơn giang sơn"
Những người tình đáng nhắc đến như là Tần Hồng Miên, Nguyễn Tinh Trúc, Cam Bảo Bảo, Khang Mẫn và còn có Vương phu nhân.
3. Dương Quá
Dương Quá là nhân vật chính trong Thần Điêu Hiệp Lữ, khí khái bất phàm, tình tình thông minh cổ quái.
Thế nhưng, chính nhờ bản tính tưng tửng đặc biệt, cùng sự thông minh lanh lẹ mà Dương Quá đã cuốn hút rất nhiều cô gái. Có thể nói là đi đến đâu là gieo giắc tình cảm đến đó.
Ngay từ khi ở trong Cổ Mộ thì đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm với cô cô Tiểu Long Nữ.
Sống với Quách Tĩnh một thời gian thì hết lượt Quách Phù, Quách Tương đem lòng si mê. Quách Phù còn tuyên bố sẽ trở thành Đại Long Nữ để tranh giành Dương Quá với cô cô.
Đi đến Tuyệt tình cốc thì làm cho Công Tôn Lục Ngạn sẵn sàng phản bội cha mình. Còn Lục Vô Song lanh lẹ, giảo hoạt, Trình Anh thanh tao, trang nhã, các mĩ nữ đều không thể thoát khỏi sức hút của chàng.
4. Trương Vô Kị
Trương Vô Kỵ là nhân vật nam chính trong tác phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký.
Tuy cuộc đời từ nhỏ phải trải qua trăm ngàn khổ cực, đau đớn song khi lớn lên, Vô Kỵ lại gặp được rất nhiều may mắn.
Đặc biệt là Vô Kỵ luôn được các mĩ nữ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi yêu thương hết mực và sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ vì chàng.
Những mỹ nữ được nhắc tới ở đây chính là một Ân Ly luyện thiên thù vạn độc thủ nguyện chỉ yêu mãi môt mình Vô Kỵ, một Tiểu Chiêu dịu dàng, dễ thương, một Chu Chỉ Nhược ban đầu nhân hậu trong sáng nhưng chỉ vì ghen tuông và trở thành ác nhân.
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng người mà Trương Vô Kỵ chọn ở bên là Triệu Mẫn, quận chúa xinh đẹp thông minh của Nhữ Dương Vương - người thậm chí đã chọn phản bội lại cả gia đình chỉ vì chàng trai mà cô yêu thương.
Thế mới thấy được sức hút của anh chàng Trương Vô Kỵ mạnh đến thế nào đối với các mỹ nhân.
5. Vi Tiểu Bảo
Cõ lẽ đây là nhân vật mà Kim Dung ưu ái nhất trong tất cả các bộ truyện của mình. Chắc cũng bởi đây là cuốn tiểu thuyết gác bút của tác giả
Không cần bàn đến sự thông minh, lắm mưu nhiều kế của anh chàng Vi Tiểu Bảo, chỉ riêng khoản tán gái cũng đã đủ làm cho không ít đăng mày râu phải thực lòng ngưỡng mộ.
Chỉ cần gặp mặt được người đẹp, Vi Tiểu Bảo nhất định không bỏ qua. Cho dù đó có là công chúa như Kiến Ninh hay người hầu như Song Nhi, cho dù là ngây thơ thuần khiết như Mộc Kiến Bình hay phức tạp khó hiểu như Phương Di.
Vi Tiểu Bảo có 7 bà vợ xinh đẹp nức tiếng là Mộc Kiếm Bình, Phương Nhi, Song Nhi, Tô Thuyên, Kiến Ninh công chúa, Tăng Nhu và A Kha. Tất cả đều khá yên phận và yêu thương anh chàng hết mực.
Như vậy thì có thể thấy rằng, trong tiểu thuyết của Kim Dung thì không ai có thể đọ độ sát gái nổi với anh chàng "thái giám" Vi Tiểu Bảo.
Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.