banner

Dù khoa học chưa thể xác thực, nhưng thực tế đã chứng minh, khi bạn có những giấc mơ này, khả năng lớn bạn sắp thành công.

Mơ gặp động đất hay sóng thần, bạn lại không vội chạy thoát mà chấn định giúp mọi người tìm cách lánh nạn tốt nhất.
Loại giấc mơ này cho thấy một tính cách rất bình tĩnh, có đảm đương, gặp phải hoàn cảnh nguy cấp mà không bối rối. Người có giấc mơ này bình thường trong cuộc sống không thích nói nhiều ba hoa chích chòe, nhưng một khi ra tay là giải quyết ngay vấn đề. Tát cả các thử thách lớn đối với họ chỉ là cơ hội để thể hiện chính mình, không chút nào do dự mà tiến lên phía trước.
Mơ thấy đếm tiền
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Giải mã giấc mơ này cho thấy đây là điềm báo hiệu bạn sẽ thành công trong công việc sắp tới. Nam nữ chưa kết hôn mơ giấc mơ này báo hiệu chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi. Nam nữ đã kết hôn mơ thấy đếm tiền báo hiệu cuộc sống sẽ vô ưu vô lo, giàu sang phú quý.
Mơ thấy mình cởi trần giữa đường
Loại giấc mơ này cho thấy thành công đạt được chủ yếu về sự nghiệp. Suy nghĩ muốn thể hiện bản thân sẽ làm người có giấc mơ này chỉ phát triển theo một hướng duy nhất này. Cách làm coi từng việc nhỏ đều trở thành việc cần phải xử lý nghiêm túc của họ cũng làm người xung quanh cảm thấy tận tâm, chuyên nghiệp. Nhưng xét về phương diện tình cảm cũng coi như là không tốt lắm, họ thuộc kiểu người muốn có quan hệ xác thịt với bạn thân.
Mơ thấy phân và nước tiểu dính vào người
Nếu bạn nằm mơ thấy phân và nước tiểu dính trên người báo hiệu rằng có nguồn tài chính rất lớn sắp đến, sự nghiệp của bạn rất thuận lợi. Là doanh nhân nếu mơ giấc mơ này, ám chỉ công việc làm ăn của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ, tài vận đến liên tiếp.
Mơ thấy mình cưỡi linh vật
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Người có giấc mơ này tính cách bạo gan, hành vi mạnh dạn, khéo léo luồn lách qua kẽ hở pháp luật, sống có tình có nghĩa cũng biết mưu mẹo, làm việc giỏi giang. Tuy nhiên, nếu mơ thấy cưỡi linh vật mà chỉ dùng cho mục đích tình dục thì kết quả cuối cùng của thành công sẽ dẫn đến thân bại danh liệt.
Nằm mơ thấy rắn
Nguồn tài vận của bạn đang trở nên dồi dào nếu bạn mơ thấy có nhiều rắn ở trong nhà. Trong trường hợp bạn là một doanh nhân mà mơ thấy rắn, điều này báo hiệu doanh nghiệp của bạn sắp bước sang một trang mới, bạn sắp phát tài.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.