banner

Tôi đã làm theo, và cực kỳ hiệu quả. Giờ các quần áo jean của tôi không bao giờ ở trong tình trạng bị bay màu, nhạt màu nữa.

Hầu hết là phụ nữ hay quý ông thì ai cũng đều sở hữu ít nhất vài chiếc quần jean. Song có một điều chắc ai cũng lưu tâm như tôi là muốn chiếc quần jean của mình lúc nào cũng như mới, không bị bay màu khi giặt. Bản thân tôi cũng rất chuộng những chiếc quần jean. 
Tuy nhiên, vì không biết cách mặc cũng như bảo quản mà cứ mặc được vài tháng, quần jean của tôi cũng bị nhạt màu hơn so với màu ban đầu đã mua. Có những chiếc quần tôi phải ngậm ngùi nhét vào ngăn tủ, bởi vì chúng không còn màu như mới, trong khi tôi vẫn rất thích kiểu dáng cũng như chất liệu của chiếc quần này.
thoi trang phunutoday1
thoi trang phunutoday2
thoi trang phunutoday3
Cho tới một ngày, đem tâm tư này tôi mang hỏi một người bán quần áo. Và chị ấy đã chia sẻ cho tôi cách giặt cũng như bảo quản quần jean rất đơn giản mà lại giữ được màu quần áo như lúc mới mua. Tôi đã làm theo, và cực kỳ hiệu quả. Giờ các quần áo jean của tôi không bao giờ ở trong tình trạng bị bay màu, nhạt màu nữa. 
1. Giặt quần jean bằng phèn chua hoặc giấm
Đây là cách tôi thường xuyên sử dụng nhất. Để giữ màu cho quần jean, cho vài giọt dấm hoặc phèn chua (nếu không có thì sử dụng nước muối) vào chậu nước lạnh rồi ngâm quần áo jean vài giờ trước khi bạn giặt chúng. 
Được biết, dấm trắng sẽ giúp quần jean của bạn bền màu và mới hơn. Giặt lại thật kỹ để dấm không còn lưu lại trên quần sau khi quần đã khô. Tuyệt đối bạn không nên giặt quần bằng xà phòng trong lần giặt đầu tiên nhé.
thoi trang phunutoday4
2. Giặt riêng 
Nhiều loại quần áo có thể giặt chung với nhau. Tuy nhiên với quần jean, bạn không nên giặt chung với những loại quần áo khác. Bởi điều này có thể khiến các quần áo khác bị dính màu.
thoi trang phunutoday6
3. Để quần bẩn trong 1 tuần mới giặt lại
Sau lần giặt quần jean mới mua đầu tiên, bạn đừng chăm chỉ giặt chúng ngay sau các lần mặc đầu tiên. Chịu khó để quần bẩn như vậy trong 1 tuần. Cách này sẽ giúp bạn giữ nguyên độ co giãn của jean.
4. Chỉ giặt mặt trái của quần bằng nước giặt
Nhiều người lầm tưởng, khi phơi mới lột mặt trái của quần ra. Tuy nhiên, ngay trong quá trình giặt, bạn nên lộn mặt trái của quần ra và chỉ làm sạch chúng ở phần mặt trái. 
thoi trang phunutoday7
Ngoài ra, không sử dụng bột giặt để giặt quần jean. Bạn nên dùng nước giặt để nhanh chóng hòa tan trong nước.
5. Phơi quần nơi ánh nắng nhẹ và trong bóng râm
Cho dù quần jean khá là dày nhưng bạn không nên phơi quần trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bởi nhiệt độ cao thường không tốt cho quần jean. Chỉ nên để chúng khô tự nhiên và nhớ là lộn quần từ trong ra ngoài khi phơi.
thoi trang phunutoday8
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.