banner

Vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ có tác dụng rất tốt để “hút” vượng khí tài lộc.

Việc bài trí những vật phẩm phong thủy trong nhà và văn phòng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vì vậy, bố trí các vật phẩm phong thủy đúng chỗ, đúng nguyên tắc sẽ giúp công việc làm ăn của bạn thuận buồm xuôi gió, phát lộc phát tài.
1. Tỳ hưu
Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy sẽ mang đến may mắn về tiền bạc khi bài trí trong nhà hay công ty. Không chỉ vậy, tỳ hưu còn có thể đuổi tà khí trong công ty giúp việc làm ăn luôn được yên ổn. Nếu bài trí tỳ hưu đúng cách thì vận khí của chủ nhân sẽ liên tục được tăng cao.
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
Về vị trí đặt, đầu tỳ hưu phải hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ để có thể chiêu tài bốn phương. Tỳ hưu vốn là linh vật phong thủy ưa sạch sẽ nên khi phụ nữ đến tháng thì không nên đụng vào tỳ hưu. Điều này sẽ khiến tỳ hưu giận dữ và điều không may sẽ đến.
2. Vàng
Vàng tượng trưng cho sự giàu có, của cải và thành công. Thỏi vàng thu hút tài lộc liên tục vào nhà. Có thể trưng bày thỏi vàng bằng cách cho nhiều thỏi vào bình tài lộc rồi để trong nhà hoặc văn phòng.
3. Đá mắt hổ
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
Đá mắt hổ là giúp đem lại giàu có và may mắn, xua đuổi tà khí, giảm căng thẳng và tăng dũng khí. Mọi người hay chế tạo đá mắt hổ làm vòng đeo tay để bất ly thân.
4. Tranh phượng hoàng
Treo bức tranh một chú chim ở khu vực phía Nam của ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Đặc biệt, chim phượng hoàng là hình ảnh biểu tượng giúp thúc đẩy nguồn cát khí tăng danh tiếng của bạn. Ngoài ra, treo tranh con công cũng giúp ích nhiều trong phong thủy sự nghiệp.
5. Đá Lapis Lazuli
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
Sắc xanh của đá Lapis Lazuli cải thiện sự tập trung. Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn hãy nhìn tập trung vào hòn đá, hít vào thở ra thật sâu khoảng 10 lần.
6. Long Quy cõng con
Theo truyền thuyết Long-Quy là đứa con thứ tư của rồng, có tính cách đặt biệt là thích mang vật nặng, với ngụ ý giúp con người chống lại sát khí, giảm tai họa. phong thủy sinh vật mạnh mẽ này có sức mạnh cho sự nghiệp, doanh nghiệp, và tất cả các loại thành công, sức khỏe tốt và tuổi thọ, bảo vệ và đối tác tốt.
7. Thuyền buồm
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Bởi vì nó tượng trưng cho Gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của phong thủy - gió, nước), mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Hồng Kông ưa chuộng nhất.
8. Đá thất tinh
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
“Thất tinh bắc đẩu trận đồ” là 1 vật phẩm, pháp khí phong thuỷ, được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn.
9. Bảo tháp
Với các chuyên gia phong thủy, chùa chiền mang đến sự bảo trợ và bình an. Khi bày bảo tháp bằng ngọc hay pha lê trên bàn làm việc, gia chủ ngụ ý mong muốn có được sự bảo hộ để tai qua nạn khỏi những chướng ngại trong công việc.
10.Tượng hình ngựa
10 vật phẩm phong thủy “hút” tài lộc cho sự nghiệp
 
Muốn sự nghiệp hanh thông, gia chủ có thể đặt một bức tượng ngựa hay tranh con ngựa trong khu vực phía Nam của căn phòng hoặc văn phòng. Ngựa cũng tượng trưng cho sự nổi tiếng và thành công với tích "Mã đáo thành công". Nếu bạn đang có kế hoạch chuyển việc thì ngựa là linh vật phù hợp nhất.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.