banner

Đối với bất kì ai, biến cố tình cảm luôn để lại những tổn thương sâu sắc và khó phai mờ. Nhưng đến mức suy sụp như 3 chòm sao yếu đuối dưới đây thì thật là đáng thương.

chom sao blogtamsuvn

Cự Giải

Cự Giải thất tình không chỉ là mất đi tình yêu mà còn là mất đi cả thế giới. Đối với họ, khi đã yêu thì cả thế giới này xoay quanh người yêu, đau buồn sướng khổ cũng vì người đó. Hơn nữa, chòm sao yếu đuối này còn rất lụy tình, khó quên những kỉ niệm cũ và nhạy cảm vô cùng khi tan vỡ, nên họ suy sụp cả tinh thần mà thể chất.

Thất tình không phải là đả kích bình thường với Cự Giải, bất cứ lúc nào họ cũng có thể nhớ thương tới mối tình cũ, tâm trí rối bời, làm việc ngơ ngẩn, không còn chú ý chăm lo cho bản thân nữa. Và thời gian để Cự Giải quên một mối tình dường như là một đời.

Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư đẹp đẽ và mộng tưởng, nếu tan vỡ thì như vỡ mộng, không dám đương đầu với thực tế khắc nghiệt. Chòm sao nhạy cảm này coi tình yêu là trên hết, là phần quan trọng trong cuộc sống, là nơi họ dựa dẫm rất nhiều. Mất đi rồi sẽ bơ vơ, lạc lõng, không tìm thấy phương hướng của cuộc đời.

Song Ngư khóc lóc thảm thiết, dở sống dở chết, chẳng thể tự mình lo liệu cho bản thân trong những ngày không có người thương bên cạnh. Phải mất một khoảng thời gian rất lâu sau họ mới bình ổn lại tâm trạng và chấp nhận thực tế.

Bọ Cạp

Vốn lạnh lùng và mang tiếng là chòm sao mạnh mẽ nhưng dường như thất tình là cú sốc quá lớn đối với Bọ Cạp. Bên ngoài họ tỏ ra thoải mái, bất cần, tỉnh bơ nhưng nội tâm sụp đổ, gục ngã đầy đau đớn. Tình yêu đối với Thiên Yết đặc biệt quan trọng và họ hồn nhiều tâm sức vào đó.

Cuộc sống của Bọ Cạp sau khi thất tình sẽ giống như bóng tối, điên cuồng tìm cách theo dõi người cũ, thậm chí trả thù để tự xoa dịu nỗi đau. Phương hướng cuộc đời hầu như chỉ xoay quanh mối tình cũ một cách tiêu cực.

Theo Blogtamsu

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.