banner

Ngoại hình có quan hệ mật thiết tới tài lộc của mỗi người, cùng tìm hiểu xem bạn có đặc điểm đem lại tiền tài thịnh vượng không nhé!

Tuổi Dần và Dậu: Cổ dài

Người cầm tinh Dậu và Dần nếu trời sinh đã có cổ dài, thanh mảnh nhất định vận mệnh sẽ không tồi. Họ sẽ có sự kiên trì bền bỉ, lòng tin bền vững nên làm việc rất đáng tin cậy, cả đời không cần lo lắng quá nhiều. Cả đời từ trẻ đến già đều dư dả, không cần lo lắng đến cơm ăn áo mặc hay bị ai bày kế xấu hãm hại.
 
Tuổi Sửu và Hợi: Lòng bàn tay lõm sâu

Nếu những người sinh năm Sửu và Hợi có lòng bàn tay lõm xuống thể hiện lòng bàn tay đó tập trung nhiều quyền lực và sức mạnh. Người có đôi bàn tay này rất giỏi kiếm tiền, cả đời chỉ lo tiêu làm sao cho hết. Bàn tay dày thể hiện người nhiều phúc, số giàu sang, được hưởng.
   
tuong-mao-mang-lai-tai-loc-cho-12-con-giap

Tuổi Tuất và Tý: Gò má cao

Nếu người tuổi Tuất và Tý trời sinh có gò má cao tương lai họ sẽ làm quan lớn, nhiều quyền nhiều tiền. Gò má cao thể hiện sự cao ngạo, là một người có tài năng và tố chất. Người tuổi Tuất và Tý có gò má cao sẽ hưởng cuộc đời an nhàn, tình duyên và tiền tài đều toàn vẹn đôi đường.
 
Tuổi Mão và Thìn: Sống mũi cao, đầu mũi tròn

Các bạn tuổi Mão và Thìn nếu đầu mũi tròn, sống mũi lại cao định trước cả đời tiền tài như nước. Vẫn thường có câu, “mũi to là tướng làm quan”, sống mũi cao sẽ khiến khuôn mặt sắc nét sáng láng hơn rất nhiều. Khi có ngoại hình bắt mắt, thêm vào sự nhanh nhạy khéo léo dẫn đường, cuộc sống gặp được nhiều điều thuận lợi suôn sẻ cũng là lẽ đương nhiên phải không tuổi Mão và Thìn?
 
Tuổi Ngọ và Thân: Môi dày

Người tuổi Ngọ và Thân bản tính nhanh nhẹn nếu có môi dày có thể thu hút được tài lộc từ bốn phương. Những nét đầy đặn trên khuôn mặt luôn là tượng trưng cho những người nhiều phúc khí. Với số mệnh như vậy và khả năng không giới hạn của hai người bạn này họ rất thích hợp với những công việc tài chính, đảm bảo tiền tài như nước và cuộc sống vô cùng vui vẻ.

 
Tuổi Tỵ và Mùi: Hàm rộng

Những người sinh năm Tỵ và Mùi nếu có hàm rộng chắc chắc khi bước vào tuổi trung niên vận hạn của họ sẽ cực tốt. Hàm rộng mặt vuông chữ điền là dáng khuôn mặt rất vững chắc, đáng tin cậy. Tài lộc không cần nói, sức khỏe của tuổi Tỵ và Mùi cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. Cho dù khi còn trẻ họ cũng phải chịu không ít khổ cực, đến hơn 40 tuổi sẽ bắt đầu được an nhàn sung sướng.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.