banner

Không ai lạ gì người tuổi Sửu thuộc tuýp cuồng công việc, làm việc hăng say, phấn đấu không biết mệt mỏi để chinh phục mọi mục tiêu đã đề ra. Thời “trẻ trâu”, choáng ngợp toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác. Đó là lý do tại sao mà họ dễ bỏ lỡ hạnh phúc của đời mình.

1. Tuổi Sửu

Không ai lạ gì người tuổi Sửu thuộc tuýp cuồng công việc, làm việc hăng say, phấn đấu không biết mệt mỏi để chinh phục mọi mục tiêu đã đề ra. Thời “trẻ trâu”, choáng ngợp toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác.

Thêm nữa, đôi khi những người cầm tinh con Trâu lại cố chấp, bướng bỉnh, không thích nghe theo lời khuyên của người khác. 

Tất cả những điều đó khiến người tuổi Sửu dễ dàng bỏ lỡ hạnh phúc của cả đời. Họ cặm cụi làm việc, bảo thủ ý kiến của riêng mình, để rồi khi nhìn ra ngoài, ai cũng có đôi có cặp, còn bản thân họ vẫn cô đơn, lẻ bóng.

Thử hỏi vất vả làm lụng cả đời nhưng khi về căn nhà chỉ có một mình đối diện với chính mình, liệu người tuổi Sửu có thực sự cảm thấy hạnh phúc? Nên nhớ, tình yêu không đợi chúng ta, nó đến rồi đi chẳng thể níu giữ, bạn chỉ có thể cảm thấy tiếc nuối mà thôi.

Nhung con giap bo lo hanh phuc cua chinh minh hinh anh

2. Tuổi Dậu

Có lối sống hiện thực, thậm chí thực dụng, người tuổi Dậu luôn lấy tiền bạc, vật chất làm mục đích phấn đấu trong công việc. Bản thân họ toan tính nhiều tham vọng, nhưng quyết không dở chiêu trò, thủ đoạn để làm hại người khác. Ngược lại, họ con giáp này dựa vào sức lực bản thân để chinh phục mục tiêu.


Cuồng công việc, ham mê kiếm tiền làm giàu để cải thiện chất lượng cuộc sống bản thân cũng như có thể trợ giúp gia đình, đôi khi người cầm tinh con Gà cảm thấy áp lực, muốn sẻ chia với ai đó thực sự yêu và hiểu mình. Nhưng trớ trêu thay, lúc cần thì chẳng thấy bóng dáng ai xuất hiện.

Vì sao ư, vì đây chính là con giáp bỏ lỡ hạnh phúc của chính mình. Lúc có nhiều người để ý, họ lại làm ngơ, tập trung tinh lực phấn đấu cho sự nghiệp làm giàu. Tới lúc chẳng còn ai, họ thấy bơ vơ, cuộc sống càng thêm tẻ nhạt.

Nhung con giap bo lo hanh phuc cua chinh minh hinh anh

3. Tuổi Hợi

Không thuộc tuýp cuồng công việc, mải mê kiếm tiền như hai con giáp trên. Người tuổi Hợi chân thành, đôn hậu, là mẫu người điển hình của gia đình. Phần lớn thời gian của họ là để dành cho người thân trong nhà hay phấn đấu để nâng cao chất lượng cuộc sống của cả gia đình chứ không phải của riêng họ.

Vì thiếu chủ kiến nên tình cảm của người tuổi Hợi dễ bị chi phối. Gia đình chính là niềm tự hào nhưng đồng thời cũng là điểm yếu của họ. Việc chọn đối tượng yêu đương, kết hôn của con giáp này đều được thông qua sự lựa chọn của gia đình. 

Hy sinh cho gia đình quá nhiều, tuy bản thân tuổi Hợi không thấy mệt mỏi hay phiền não, nhưng chính điều đó khiến họ không ít lần lỡ dở hạnh phúc. 

Theo Lichngaytot
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.