banner

Trong 12 con giáp, các cô nàng này đanh đá cá cày nổi tiếng thiên hạ khó ai địch lại miệng lưỡi của họ.

Xếp đầu 12 con giáp về độ đanh đá chính là những cô nàng tuổi Dậu: Là những cô nàng rất dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ.


Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh vô cùng có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt.

Tiếp đến là các cô nàng tuổi Mùi: Vốn là người tính khí tương đối nóng nảy và có xu hướng thích cãi vã mỗi khi phật ý. Hơn nữa, các nàng lại có tư duy mẫn tiệp trời ban vì thế mỗi khi xô xát với ai đó chỉ cần trong nháy mắt họ có thể nắm bắt được sơ hở và điểm yếu của đối phương và nhanh chóng lật ngược tình thế.


Nhanh chóng lất át được người khác, chiếm thế thượng phong, đối phương chưa kịp nói hết một câu đã phải hứng chịu liên hoàn trận của các nàng mà đành phải im lặng hoặc chào thua.

Tiếp đến là các cô nàng tuổi Sửu: Những người mới quen đều cho rằng các nàng là người không thích nói chuyện, thuộc tuýp phụ nữ trầm tính, nhưng nếu đã được hân hạnh "lĩnh giáo" mới thấy khả năng miệng lưỡi của cô nàng này vô cùng lợi hại.

Chỉ cần trong cơn nóng giận các cô nàng sẽ biến thành người hoàn toàn khác, miệng lưỡi các nàng không khác gì núi lửa đang phun trào, liên tục mắng xối xả khiến đối phương không kịp trở tay, chống đỡ yếu ớt.

Cuối cùng chính là các cô nàng tuổi Dần: Những cô nàng gần như không có khả năng nhẫn nại, đừng nhìn vẻ tươi cười của họ mà nghĩ rằng họ là người dễ tính và hiền dịu.

Trên thực thế họ gần như không bao giờ chịu được sự ấm ức đặc biệt là có người muốn nói xấu hoặc ức hiếp họ, cho dù họ sai hoàn toàn thì họ cũng sẵn sàng trở mặt, lật ngược tình thế, mắng té tát vào mặt người khác biến họ trở thành kẻ đuối lý.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Gia Đình

[Gia-dinh][fbig1]

Sức khỏe

[Suc-khoe][fbig2]

Khoa học - Công nghệ

[Khoa-hoc][Cong-nghe][column1]

Làm đẹp

[Lam-dep][hot]

Thú vị

[Thu-vi][gallery2]

Động vật

[Dong-vat][column1]

Du lịch

[Du-lich][gallery3]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.